63 Stravel

Oxbet.com đưa tin Leicester vs West Brom, 02h00 ngày 23/4: Thời cơ bứt tốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 28 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Chelsea, West Ham và Liverpool, những đối thủ trong cuộc đua Top 4 vòng này đều đã không thể giành chiến thắng. Tất cả họ trao cơ hội bứt tốc cho Leicester nếu Bầy cáo đánh bại được West Brom vào đêm nay.

    Chelsea để Brighton cầm hoà 0-0 ngay trên sân nhà, Liverpool đánh rơi 2 điểm quý giá khi để Leeds gỡ hoà 1-1 cuối trận, còn West Ham cũng nhận thất bại 2-3 trên sân Newcastle. Nghĩa là, đây là vòng đấu mà cả 3 ứng viên cho một suất trong Top 4 đều không thể giành chiến thắng.

    Cuối tuần trước, Leicester không ra sân ở Premier League vì phải đá trận bán kết FA Cup với Southampton. Việc đá muộn nhất ở vòng này khi đã biết kết quả thi đấu của những đối thủ trực tiếp lại đang vô tình trao cho thầy trò HLV Brendan Rodgers thời cơ lớn để bứt tốc. Cụ thể, nếu đánh bại West Brom đêm nay, họ sẽ tạo ra khoảng cách 4 điểm với nhóm bám đuổi. Tất nhiên, đó chưa phải cách biệt an toàn bởi mùa giải vẫn còn 6 vòng nữa. Nhưng dù sao đó cũng là khoảng cách để Leicester thêm tự tin trong phần còn lại mùa bóng.

    Nên nhớ, 4 vòng tới là giai đoạn then chốt của đội chủ sân King Power trong cuộc đua Top 4. Bởi đây là quãng thời gian họ có lịch thi đấu cực kỳ dễ thở, khi lần lượt gặp West Brom, Crystal Palace, Southampton và Newcastle. Đây đều là những đối thủ nằm ở nửa sau BXH, bị đánh giá thấp hơn Leicester rất nhiều.

    Xem thêm: https://oxbet.com/tin-tuc/keo-0-keo-dong-banh-nghia-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-dong-banh

    [​IMG]Leicester sẽ thắng trước đối thủ đang sa sút West Brom để củng cố vị trí trong Top 4

    Đã vậy, đội quân của Rodgers còn được chơi 3 trận trên sân nhà. Nếu Leicester mà không tận dụng được lịch thi đấu ngon ăn như này để gia tăng cách biệt điểm số với nhóm bám đuổi thì mục tiêu có vé dự Champions League mùa sau của họ chắc chắn lâm nguy. Bởi 3 vòng cuối cùng họ sẽ lần lượt gặp M.U, Chelsea và Tottenham. Tóm lại, bắt đầu từ cuộc tiếp đón West Brom đêm nay, Leicester cần phải giành điểm tối đa ở cả 4 vòng kế tiếp.

    Phong độ của Leicester không cao. Bởi họ đã thua 3/6 vòng gần nhất. Tuy nhiên, tinh thần của Leicester lại đang lên sau khi giành quyền vào đá chung kết FA Cup. Đây cũng đang là giai đoạn mà Kelechi Iheanacho đang thăng hoa với 10 bàn/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường cho Leicester. Còn tính riêng tại Premier League, chân sút này cũng đã có tới 7 bàn/5 vòng gần nhất, bằng với thành tích của 63 trận trước đó ở giải đấu này. Hiện tại, Iheanacho cũng đã có 8 bàn tại Premier League 2020/21 và nếu ghi thêm bàn đêm nay, anh sẽ lập kỷ lục mới về số bàn thắng/mùa cho riêng mình. Iheanacho chắc chắn vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Leicester.

    West Brom thực ra lúc này không phải đối thủ dễ nhằn. Họ đang vùng vẫy quyết liệt để thoát khỏi nhóm xuống hạng. Bằng chứng là 2 vòng gần nhất, West Brom toàn thắng cả 2 trận, trong đó có chiến thắng 5-2 ngay trên sân Chelsea. Tuy nhiên, nhìn rộng ra thì West Brom vẫn chơi tệ trên sân khách khi mới thắng 2, thua 9/15 lần xa nhà từ đầu mùa. Ở trận lượt đi, West Brom cũng nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Leicester.

    Đây sẽ là trận đấu mà nhiều khả năng Leicester sẽ kiếm 3 điểm để bứt khỏi nhóm bám đuổi.

    THÔNG TIN
     

Chia sẻ trang này

Loading...