63 Stravel

oxbet.com đưa tin Hakim Ziyech gọi, Donny van de Beek có trả lời?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 21 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Chứng kiến Hakim Ziyech vượt qua khó khăn và tỏa sáng rực rỡ giúp Chelsea hạ gục Atletico Madrid rạng sáng nay, ắt hẳn người đồng đội cũ của anh là Donny van de Beek cũng muốn góp công giúp Manchester United vượt ải AC Milan trong cuộc đối đầu rạng sáng mai

    Hakim Ziyech bừng sáng giúp Chelsea hiên ngang vào tứ kết
    Rạng sáng nay, Hakim Ziyech đã góp công lớn giúp Chelsea hạ gục Atletico Madrid để vào tứ kết Champions League. Bằng tốc độ, kỹ thuật và cả khát vọng chứng tỏ mình, tân binh người Ma-rốc đã tạo ra vô số khó khăn cho hàng thủ Atletico Madrid. Bàn thắng mở tỉ số ở giữa hiệp 1 là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cựu sao Ajax Amsterdam trong trận đấu này.

    xem thêm: Kèo chấp 3/4 – Kèo chấp 0.75 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp nửa một

    [​IMG] Hakim Ziyech đã chơi một trận quá ấn tượng trước Atletico Madrid
    Đến với Stamford Bridge hồi đầu mùa, Hakim Ziyech đã trải qua một khoảng thời gian rất khó khăn. Bởi anh phải vừa phải vật lộn với chấn thương, vừa phải làm quen với môi trường Ngoại Hạng Anh đầy khốc liệt. Việc thi đấu thiếu hiệu quả đã khiến cựu sao Ajax thường phải ngồi dự bị cho những Mason Mount hay Kai Havertz trong những tháng qua.

    Dù vậy hôm nay, anh đã nắm bắt rất tốt cơ hội của mình. Khi được HLV Thomas Tuchel xếp đá thay Mason Mount, Hakim Ziyech đã thể hiện tất cả những phẩm chất tốt nhất của mình. Màn trình diễn ấn tượng trước Atletico Madrid là cơ sở để anh lấy lại phần nào phong độ và sự thừa nhận cho bản thân và mở ra tương lai sáng sủa hơn trong màu áo Chelsea.

    Hakim Ziyech đã gọi, liệu Donny van de có thể đáp lời?
    Chứng kiến Ziyech bùng cháy dữ dội rạng sáng nay, nhiều cổ động viên của Manchester United sẽ ngay lập tức nghĩ tới Donny van de Beek. Bởi cả hai đều là những tiền vệ tài năng trong màu áo Ajax Amsterdam và đã chuyển tới Premier League mùa này. Và cũng như Hakim Ziyech, Donny van de Beek đã gặp vô số khó khăn trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại xứ sương mù.

    Tân binh của Manchester United chưa thể thích nghi với nhịp độ bóng đá nhanh ở . Anh thường bị động khi bị áp sát nhanh và tỏ ra lúng túng khi có bóng trong chân. Lối đá ban bậc sở trường của Donny van de Beek thời còn chơi cho Ajax cũng tỏ ra không phù hợp với phong cách hiện Quỷ Đỏ.

    [​IMG] Donny van de Beek đang gặp rất nhiều khó khăn trong màu áo Manchester United
    Không chỉ vậy, việc phải đá cùng vị trí với một Bruno Fernandes quá xuất chúng đã khiến anh gặp thêm những áp lực nặng nề. Khi đá thay ngôi sao người Bồ Đào Nha, Van de Beek tỏ ra lúng túng và thiếu kết nối với đồng đội. Khi thi đấu ở vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu thì ngôi sao người Hà Lan cũng chưa thể hiện được gì nhiều.

    Cũng như Hakim Ziyech, đẳng cấp và tài năng của Donny van de Beek vẫn còn đó. Và việc tân binh của Chelsea tỏa sáng trước Atletico Madrid sáng nay ít nhiều cũng sẽ tác động tới ngôi sao người Hà Lan. Trước AC Milan đêm nay, anh chắc chắn sẽ có thêm nhiều động lực và sự quyết tâm chứng tỏ mình nếu được HLV Ole Solskjaer trao cơ hội.

    • Xem thêm:
    Hành quân tới nước Ý trong bối cảnh chỉ kiếm được một trận hòa 1-1 ở trận lượt đi buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải tính đến những phương án tấn công đa dạng hơn để làm AC Milan bất ngờ. Hoặc chí ít ông đang tìm một cái tên có thể đem lại làn gió mới cho đội hình của .

    Và Donny van de Beek hoàn toàn có thể là một trong những “nhân tố bất ngờ” đó. Nên nhớ trước đây trong màu áo của Ajax Amsterdam, ngôi sao 23 tuổi đã từng ghi tới 28 bàn trong 3 mùa giải. Khả năng tạo đột biến và kết liễu đối thủ bằng các bàn thắng chắc hẳn vẫn còn nằm trong máu của anh.

    [​IMG] Hakim Ziyech đã lên tiếng, Donny van de Beek liệu có trả lời?
    Hakim Ziyech từ Chelsea đã gọi, liệu người cùng cảnh ngộ Donny van de Beek ở Manchester United rạng sáng mai có thể đáp lời? Tiền vệ của Quỷ Đỏ liệu có thể như người đồng đội cũ tỏa sáng để giúp đội bóng giành vé vào tứ kết Europa League hay không? Tất cả sẽ được giải đáp sau màn đụng độ hứa hẹn đầy cân não và hấp dẫn tại San Siro rạng sáng mai.
     

Chia sẻ trang này

Loading...