63 Stravel

oxbet.com đưa tin Fan bức xúc khi VAR lại hiển linh cứu MU thoát thua trước Brighton

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Vòng 30 Ngoại Hạng Anh đã đem đến niềm vui cho các CĐV Man United cùng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

    Nếu như ở lượt đi tại giải mùa này, MU chỉ thắng được Brighton 3-2 nhờ quả penalty thành công của Bruno Fernandes phút 90+10 thì tại lượt về rạng sáng nay (5/4, giờ Việt Nam), thêm một lần nữa, một bàn thắng muộn lại giúp “Quỷ đỏ” giành trọn 3 điểm trước đối thủ khó chịu.

    Người cũ Danny Welbeck đánh đầu mở tỷ số cho Brighton phút 13 nhưng những pha lập công của Marcus Rashford (phút 62) và Mason Greenwood (phút 83) đã cứu thầy trò Ole Gunnar Solskjaer thoát thảm cảnh mất điểm trên sân nhà Old Trafford.

    [​IMG] Greenwood ấn định chiến thắng cho Brighton
    Đáng chú ý, MU vừa có trận thứ 95 trong lịch sử giành chiến thắng trong thế bị đối thủ dẫn trước ở giải Ngoại hạng Anh, nhiều hơn 7 trận so với đội bóng xếp thứ 2 trong danh sách “Vua ngược dòng” kiểu này.

    xem thêm: Kèo chấp 1/2 là gì

    Tuy nhiên, chiến thắng của Quỷ Đỏ không nhận được nhiều sự tán dương từ người hâm mộ. Với việc chỉ phải đối đầu với một đội đang nằm gần khu vực xuống hạng như Brighton, kết quả 2-1 dĩ nhiên sẽ không thể làm hài lòng các Manucian.

    “MU chơi không hay. Thật sự là vậy. Nếu như thế thì họ không có khả năng thách thức các danh hiệu trong tương lai đâu”, một bạn đọc nhận xét trên Daily Mail.

    [​IMG] VAR được nhắc đến rất nhiều trong các bình luận
    Ngoài ra, cụm từ “VAR” và “trọng tài” cũng liên tiếp được nhắc tới. Một số bình luận cho rằng dường như đang nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các vị vua áo đen. Dẫn chứng được đưa ra là ở tình huống tranh chấp giữa Harry Maguire và Danny Welbeck diễn ra ở phút 70.

    Đó là thời điểm mà cả 2 đội đều đang hòa nhau 1-1. Neal Maupay có đường căng ngang khá vừa tầm với đà băng vào của Welbeck trong vòng cấm, thế nhưng tiền đạo người Anh đã không thể dứt điểm khi bị Maguire áp sát từ phía sau. Cú tác động từ trung vệ đội trưởng MU khiến Welbeck bị ngã và sút trượt tâm bóng.

    Cho rằng mình bị phạm lỗi, Welbeck ngay lập tức đòi hưởng một quả phạt đền. Tuy nhiên, trọng tài Mike Dean không chỉ tay vào chấm phạt đền và ngay cả công nghệ VAR sau khi xem xét cũng từ chối trao cơ hội ghi bàn cho Brighton.

    [​IMG] “Lại là VAR. Mike Dean đã cướp trắng điểm đội khách”
    “Harry Maguire đã phạm lỗi với Danny Welbeck khi đối mặt với khung thành mà không bị phạt đền hay nhận thẻ. Các quyết định của VAR đã giúp MU có thêm 4 điểm trong các trận đấu với Brighton ở mùa giải này”
    , một CĐV đưa ra ý kiến.

    “VAR một lần nữa lại về phe MU. Mike Dean đã cướp điểm của Brighton”.

    [​IMG] “11 người cộng thêm VAR và cả trọng tài”
    “Vâng, đó đáng lẽ phải là một quả phạt đền. Nếu Maguire không làm gì, Welbeck có lẽ đã vượt lên và dứt điểm”
    .

    Đây không phải là lần đầu tiên VAR và tổ trọng tài bị tố giúp Man United “vượt cạn”. Trước đó, nhiều CĐV còn liệt kê những pha phạm lỗi rõ ràng được trọng tài bỏ qua của Harry Maguire. Điển hình là tình huống vật Cesar Azpilicueta trong trận đấu với Chelsea, hay pha đạp vào vùng nhạy cảm của Michy Batshuayi ở mùa trước.

    [​IMG] Tình huống gây tranh cãi của Maguire ở phút 70
    Nhìn chung, nếu bỏ qua tình huống gây tranh cãi này, Maguire đã có ngày thi đấu tốt. Ở lần thứ 100 ra sân cho “Quỷ đỏ”, cựu cầu thủ Leicester đạt tỷ lệ thắng không chiến, tắc bóng đều ở mức 100%. Ngoài ra, anh còn sở hữu 4 lần thu hồi bóng, 3 pha cắt bóng cùng 6 pha phá bóng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...