63 Stravel

oxbet.com đưa tin Dortmund vs Holstein Kiel, 01h30 ngày 2/5: Cá lớn nuốt cá bé

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 4 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Trận đấu Dortmund vs Holstein Kiel thuộc bán kết cúp QG Đức 2020/21 diễn ra 01h30 ngày 2/5.

    Dortmund đang có cơ hội tốt để cứu vãn một mùa giải thất vọng. Nếu vượt qua đội bóng hạng Nhì Đức Holstein Kiel vào đêm nay, con đường chinh phục chiếc Cúp Quốc gia lần thứ 5 trong lịch sử sẽ rộng mở với thầy trò HLV Edin Terzic.

    4 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga vừa qua đã đưa đội bóng vùng Ruhr trở lại cuộc đua Top 4, đồng nghĩa với một suất tham dự Champions League mùa sau. Nếu giành được kết quả tốt trên sân nhà ở vòng 32 khi đón tiếp Leipzig, gần như chắc chắn Dortmund sẽ có tấm vé quý giá dự sân chơi danh giá nhất châu lục. Và vì thế, chiến thắng ở bán kết Cúp Quốc gia Đức đêm nay trước “bé hạt tiêu” Holstein Kiel (lần đầu tiên lọt vào tới bán kết sân chơi này kể từ năm 1941) sẽ là sự chuẩn bị không thể tuyệt vời hơn cho đại chiến với Leipzig của đội chủ sân Signal Iduna Park.

    Đón tiếp Holstein Kiel đêm nay, HLV Terzic có sự trở lại sau án treo giò của trung vệ Mats Hummels, giúp gia cố hàng phòng ngự cho đội bóng áo vàng. Phải tính toán nhân lực cho cả đại chiến với Leipzig vào ngày 8/5 tới, nên nhiều khả năng Terzic sẽ cho một số trụ cột như Jadon Sancho, Marco Reus nghỉ ngơi hoặc ngồi dự bị, trong khi những chuyên gia vào sân thay người như Thorgan Hazard hay Julian Brandt nhiều khả năng sẽ đá chính. Cả 4 tên tuổi này đều có những đóng góp đáng kể cho chuỗi 4 trận toàn thắng vừa qua của Dortmund tại Bundesliga.

    [​IMG]Đẳng cấp vượt trội sẽ giúp Dortmund dễ dàng giành vé vào chung kết Cúp Quốc gia

    Ngoài ra, tài năng trẻ 17 tuổi Jude Bellingham cũng có thể ra sân trong đội hình xuất phát đêm nay, dù vừa dính thẻ đỏ ở trận thắng Wolfsburg ở vòng 31 Bundesliga 2020/21, bởi án phạt chỉ được thực thi tại giải VĐQG chứ không tại các cúp quốc nội. Nhờ vậy, HLV Terzic có thêm những lựa chọn đáng giá cho tuyến giữa. Có lẽ kể từ sau khi HLV Lucien Favre bị sa thải, đây là lần đầu tiên Dortmund có được tinh thần hưng phấn, sự tự tin cũng đã trở lại trên những đôi chân của các cầu thủ đội bóng vùng Ruhr.

    xem thêm: Kèo chấp đồng banh nửa trái là gì?

    Về phần mình, Holstein Kiel là hiện tượng tại Cúp Quốc gia Đức mùa này. Không chỉ là ứng viên nặng ký cho suất thăng hạng Bundesliga ở giải hạng Nhì (đang kém suất thăng hạng đầu tiên 7 điểm nhưng thi đấu kém 3 trận), đội bóng của HLV Ole Werner còn tạo nên cơn địa chấn khi loại Bayern ở ngay vòng 2 Cúp Quốc gia Đức sau loạt đá luân lưu 11m. Dù liên tục bị dẫn bàn, nhưng Holstein Kiel vẫn kiên trì thi đấu để gỡ hòa ở phút cuối cùng của hai hiệp chính và vượt qua Hùm xám ở loạt đá penalty đầy may rủi.

    Tuy nhiên, ở thời điểm này, Holstein Kiel không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì nhiễm Covid-19 cũng như chấn thương. Hơn nữa, thăng hạng Bundesliga mới là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của đội bóng này. Vì thế, đây chính là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Terzic vượt qua đối thủ ngay trên sân nhà với tỷ số đậm đà, giành quyền vào chơi ở chung kết Cúp Quốc gia lần thứ 10 trong lịch sử CLB.

    THÔNG TIN

    Dortmund: Hummels trở lại sau án treo giò. Moukoko, Witsel, Schmelzer và Zagadou vắng mặt vì chấn thương.
    Holstein Kiel: Gelios nhiễm Covid-19.
    Theo kèo châu Á, Dortmund thắng cả 2 lần đối đầu giữa hai đội, thắng 5/6 trận gần đây; còn Holstein Kiel thua 3/4 trận vừa qua.
    Trên sân khách, Holstein Kiel thua 3/4 trận gần nhất theo kèo châu Á.

    2012. Đụng Holstein Kiel là hy vọng Dortmund có cúp. Năm 2012, trên đường chinh phục chiếc Cúp Quốc gia lần thứ ba, Dortmund cũng đụng độ đội bóng này (tại tứ kết) và giành chiến thắng 4-0.

    ĐẶC BIỆT

    Lưới rung cuối hiệp 1
    16/20 trận gần nhất của Dortmund và 7/8 trận vừa qua của Holstein Kiel có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 21-45. 8/9 chuyến làm khách gần đây của Holstein Kiel cũng chứng kiến lưới rung ở 25 phút cuối hiệp 1.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

    [​IMG]

    [​IMG]

    DỰ ĐOÁN: 4-0
     

Chia sẻ trang này

Loading...