63 Stravel

Oxbet.com đưa tin Chủ tịch Perez lớn tiếng lên án UEFA, dọa phạt nặng Big 6 vì rời ESL

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 26 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Khi được hỏi về sự rút lui của các đại diện trước khi Super League được diễn ra, ông hậm hực chia sẻ: “Tôi vô cùng buồn và thất vọng vì chúng tôi đã làm việc về dự án này trong khoảng 3 năm và các đội bóng, cũng như người hâm mộ chưa hiểu rõ hết về nó.”

    Xem thêm: Keo 1.25 trai la gi


    “Luật chơi của Champions League đã quá cũ và chỉ bắt đầu thú vị ở vòng tứ kết trở đi. Điều này càng ngày càng không hiệu quả, vì vậy việc thay thế Champions League bởi Super League là điều hoàn toàn cần thiết. Các đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ đụng độ nhau từ những vòng đấu đầu tiên, sẽ có rất nhiều sự chú ý đổ dồn vào các cặp trận và các CLB sẽ kiếm được nhiều tiền hơn từ việc này.” – Nhà sáng lập European Super League cho biết.

    Perez dọa phạt nặng Big 6
    Nhắc đến Big 6 của , Perez thẳng thắn lên tiếng chỉ trích các đội bóng rất vô trách nhiệm khi từ bỏ Super League chỉ sau chưa đầy 48 giờ công bố giải: “Tất cả chúng tôi đều cố gắng làm thật tốt công việc của mình. Nhưng đã có 1 gã nào đó trong nhóm các CLB Anh không có hứng thú với ý tưởng và sứ mệnh của Super League. Cho nên kẻ đó đã lan truyền tư tưởng xấu xa đến những người còn lại, gieo rắc sự nghi ngờ và sợ hãi vào họ. Các giám đốc này hầu hết là người Mỹ, có người còn đến từ NFL hay NBA. Việc họ rời đi đã khiến bầu không bị ảnh hưởng rất nặng.”

    [​IMG] Perez sẽ phạt nặng Big 6 vì đồng loạt rời Super League
    “Những kẻ chống đối đến từ thành Manchester. Họ bắt đầu rêu rao những tin đồn sai sự thật rằng chúng tôi sẽ hủy hoại tương lai của bóng đá thế giới. Họ nói rằng dù tham gia, nhưng họ cảm thấy không thực sự thoải mái, nhất là với các nhà đầu tư người Mỹ.”

    “Và dĩ nhiên, chúng tôi đã ký những bản hợp đồng có ràng buộc. Đảm bảo rằng các đội bóng muốn rời đi sẽ chịu sự trừng phạt. Chưa ai chính thức rời đi, khi họ rời đi thì nhất định sẽ mất một khoản tiền tương đối lớn.”, Perez nói thêm về án phạt cho Big 6.

    Ngài chủ tịch lên án UEFA
    Bên cạnh đó, vị chủ tịch 78 tuổi không quên lên án những hành vi “vô đạo đức” của UEFA lẫn FIFA. Ông nói: “FIFA đã phóng đại và làm sai lệch hoàn toàn những thông tin của Super League. Cứ như thể chúng tôi sắp sửa thả 1 quả bom nguyên tử vậy. Có thể chúng tôi giải thích chưa kỹ cho giới truyền thông, nhưng họ cũng không cho chúng tôi cơ hội để giải thích. Các quan chức cấp cao rõ ràng là không muốn chúng tôi tổ chức sân chơi riêng.”

    [​IMG] Perez khẳng định UEFA và FIFA đang đặt điều
    “Tôi chưa bao giờ thấy một động thái quyết liệt và hiếu chiến lớn hơn thế từ phía UEFA và các Liên đoàn bóng đá. Tôi đã dấn thân vào bóng đá tận 20 năm mà chưa bao giờ thấy những lời đe dọa khủng khiếp từ UEFA như thế này. Khi chúng tôi bắt đầu công bố Super League với giới truyền thông, chúng tôi đã yêu cầu được nói chuyện với đại diện từ UEFA. Độ hiếu chiến và ngông cuồng của họ là điều tôi chưa bao giờ thấy trước đây. Họ làm như chúng tôi đã giết người hoặc hủy hoại đi nên bóng đá thế giới vậy.”

    Bên cạnh đó, ngài chủ tịch vẫn giữ nguyên quan điểm ban đầu rằng việc tổ chức sẽ giúp nền bóng đá châu Âu cải thiện tình hình tài chính cho rất nhiều đội bóng. “Ở thời điểm hiện tại, chẳng đội bóng nào đủ khả năng chiêu mộ Erling Haaland, Kylian Mbappe kể cả Real Madrid nếu không tham dự Super League. Tôi đảm bảo rằng ở hè này, sẽ không có bất kỳ “bom tấn” chuyển nhượng nào ở cả phiên chợ hè. Giá trị bản quyền phát sóng sẽ giảm không phanh. Các đội bóng sẽ bị đóng băng trong việc bán và mua các cầu thủ.”
     

Chia sẻ trang này

Loading...