63 Stravel

oxbet.com đưa tin Chelsea liên hệ sao Bayern Munich, MU cân nhắc chiêu mộ Danny Ings

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 21 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Truyền thông nước Đức mới đây cho hay Chelsea đã liên hệ với ngôi sao của Bayern Munich cho kỳ chuyển nhượng năm nay. Trong khi đó, MU đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Danny Ings nhằm dự phòng cho thương vụ Harry Kane.

    Chelsea nhắm đến “quái vật” Robert Lewandowski
    Đội chủ sân Stamford Bridge từng chi một số tiền lớn để có được sự phục vụ của Timo Werner và Kai Havertz vào năm ngoái. Hai cầu thủ này đã làm rất tốt trong việc đóng góp vào lối chơi chung, tuy nhiên vẫn không phải là chân săn bàn chất lượng cho đội nhà. Chính vì thế, một trong những mục tiêu của HLV Thomas Tuchel mùa hè này là tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp để bổ sung cho vị trí trung phong.

    Theo tờ Sky Sports của Đức, đã đàm phán với Bayern Munich để chiêu mộ Robert Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Giám đốc của The Blues là Marina Granovskaia được cho là đang chuẩn bị một bản hợp đồng để thuyết phục tiền đạo người Ba Lan đến thi đấu tại nước Anh.

    [​IMG]
    Lewandowski đang là “cỗ máy” săn bàn của Bayern Munich

    Dù đã 32 tuổi nhưng Lewandowski vẫn đang trình diễn một phong độ ấn tượng trong màu áo của Hùm Xám. Tính riêng tại Bundesliga mùa này, anh ra sân 28 trận và có đến 40 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo. Và gần như chắc chắn danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu năm nay sẽ thuộc về tay anh.

    xem thêm: https://oxbet.com/tin-tuc/soi-keo-osasuna-vs-real-sociedad-23h00-22052021-nha-cai-oxbet

    Nếu đạt được thỏa thuận với Lewandowski, đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên ngoài tiền đạo này, Chelsea vẫn còn những mục tiêu khác bao gồm Erling Haaland của Dortmund, Harry Kane của Tottenham Hotspur và Lukaku của Inter Milan trong mùa hè này.

    MU cân nhắc khả năng chiêu mộ Danny Ings của Southampton
    Sau khi tiếp tục cùng Tottenham trải qua một mùa giải trắng tay, Harry Kane đã quyết định ra đi để tìm một bến đỗ mới mang tính cạnh tranh cao hơn. Với động thái của thủ quân tuyển Anh, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu nhanh chóng nhập cuộc nhằm “chiêu dụ” cầu thủ này.

    Theo đó, được cho là ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành chữ ký của Kane. Tuy nhiên với mức phí 150 triệu bảng mà phía Gà Trống đưa ra rất có thể làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ Đỏ.

    Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ cân nhắc một phương án dự phòng khác nếu như không mua được Harry Kane.

    Hiện tại Jason Sancho được xem là ưu tiên tuyển dụng hàng đầu của MU. Thế nên, để đảm bảo về mặt tài chính đội bóng này muốn tìm kiếm một trung phong có mức giá phải chăng hơn. Theo tờ The Mirror, tiền đạo Danny Ings của Southampton đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ Đỏ.

    [​IMG] Mục tiêu mới của MU trong mùa hè này là Danny Ings
    Danny Ings đang là một trong những cây săn bàn hàng đầu tại EPL. Vào mùa giải năm ngoái, cầu thủ này không gặp bất kì một vấn đề nào về chấn thương. Anh ra sân trọn vẹn 38 trận và bỏ túi đến 22 pha lập công. Thành tích này chỉ kém người dẫn đầu danh sách vua phá lưới là Jamie Vardy vỏn vẹn 1 bàn.

    Việc sở hữu chân sút 28 tuổi này với một mức giá không quá đắt đỏ sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford tận dụng được kinh phí để nghĩ đến những mục tiêu sáng giá hơn. Chính vì thế Ban lãnh đạo MU sẽ phải cân nhắc thật kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...