63 Stravel

Oxbet.com đưa tin Bầu Đức vẫn thận trọng khi nói về cửa vô địch của HAGL

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 25 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Dù đội nhà đang thi đấu vô cùng ấn tượng tại V-League song bầu Đức vẫn tỏ ra khá thận trọng khi đề cập tới chức vô địch.

    V-League 2021 đang chứng kiến những màn thi đấu vô cùng thăng hoa và cảm xúc của CLB HAGL. Trải qua 10 vòng đấu tại mùa giải năm nay, "Gỗ" đang bất bại 9 trận, trong đó có 8 chiến thắng.


    Xem thêm: Keo 0.25 la gi

    Thành tích ấn tượng vừa rồi đã giúp họ vươn lên dẫn đầu BXH với 25 điểm, hơn đội bóng bám đuổi là Viettel FC 3 điểm. HAGL hiện tại cũng là đội bóng đầu tiên trụ hạng thành công ở mùa giải 2021 khi đã chắc chắn góp mặt trong tốp 6 đội bóng dẫn đầu trước 3 vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1.

    [​IMG]
    Bầu Đức vẫn thận trọng khi nói về cửa vô địch của HAGL.
    Điều đó đã giúp họ ung dung bước vào giai đoạn 2 với tư cách là 1 trong 6 ứng viên sẽ dự cuộc đua vô địch. Mặc dù vậy, khi đề cập tới cơ hội xưng vương của đội nhà sau gần hai thập kỷ chờ đợi, bầu Đức vẫn tỏ ra khá thận trọng.

    Ông tâm sự trên báo Pháp luật TPHCM: "HAGL thắng như chẻ tre ở giai đoạn 1 vẫn chưa có gì chắc chắc vô địch. Cây tre cũng có những cái mắt của nó. Rồi cũng có lúc thầy trò Kiatisuk cũng gặp mắt tre và khựng lại.

    Chúng tôi chỉ chú tâm giải quyết từng trận một. Thắng thì vui hơn nhưng tôi cũng cảm thấy nếu có thua vẫn bình thường. Vì ngay từ đầu tôi đã xác định chơi là phải thoải mái trước đã, không tạo áp lực cho tụi nhỏ".

    Đây cũng là lần thứ hai ở mùa giải năm nay bầu Đức trả lời thận trọng khi được hỏi về HAGL. Trước đó sau trận thắng 3-0 trước CLB TP.HCM, ông bầu này đã thừa nhận HAGL cần thêm thời gian, cụ thể là 5 trận nữa để kiểm tra xem thực lực, lối chơi của mình tới đâu.

    Trong quá khứ, bầu Đức từng gây chú ý với những phát ngôn đầy tự tin về lứa Công Phượng. Ông từng để lại câu nói 'bất hủ' ở V-League 2017 với tuyên bố: "Tôi tin khoảng 2 năm nữa, tụi nhỏ sẽ đá không ai chịu nổi".
     

Chia sẻ trang này

Loading...