63 Stravel

Oxbet.com đưa tin Athletic Bilbao vs Atletico Madrid, 02h00 ngày 26/04, La Liga

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 29 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Athletic đã có được 5 trận hòa liên tiếp tại La Liga vào rạng sáng thứ 5 khi họ chơi bế tắc với Real Betis với kết quả khiến họ ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

    Đội bóng của Marcelino đã chơi 2 trận chung kết Copa del Rey một cách đáng kinh ngạc trong tháng này, lần đầu tiên để thua trong trận chung kết năm 2020 trước đối thủ Real Sociedad vào ngày 4-4 trước khi bị Barcelona hạ 4-0 trong trận chung kết năm nay vào ngày 18-4.

    Xem thêm: Kèo chấp đồng banh nửa trái là gì?

    Đội bóng xứ Basque, như đã đề cập đang trải qua sáu trận không thắng trong giải đấu với thành công gần nhất của họ là trên sân nhà trước Granada vào ngày 7-3.

    Athletic hiện đang đứng thứ 10 trên BXH, kém đội xếp thứ 7 là Villarreal khoảng 11 điểm nhưng họ chỉ kém đội xếp thứ 8 là Granada 4 điểm về số trận đấu tương tự.

    [​IMG]

    Atletico, trong khi đó đã trở lại ngôi đầu La Liga vào tối thứ 6 nhờ chiến thắng 2-0 trước Huesca với Angel Correa và Yannick Carrasco tìm thấy mặt sau của lưới tại Wanda Metropolitano.

    Đội bóng của Simeone đã có một sự chao đảo trong những tuần gần đây điều này đã cho phép Real Madrid, Barcelona và Sevilla tự kéo mình vào cuộc đua về danh hiệu, nhưng những chiến thắng liên tiếp trước Eibar và Huesca đã khiến những gã khổng lồ thủ đô có thể nắm trong tay quyền tự quyết.

    Atletico có thể đứng thứ 2 vào thời điểm họ bước vào trận đấu này khi Real Madrid đối đầu với Real Betis vào thứ 7 nhưng sẽ trở lại đỉnh cao nếu họ tránh được thất bại.

    Để giành chức vô địch La Liga đầu tiên kể từ 2013-2014, đội bóng của Simeone sẽ rất khát khao vượt qua giới hạn và họ sẽ quyết tâm giành 6 điểm từ 2 trận đấu tiếp theo trước Athletic và Elche trước khi hành quân đến Camp Nou để giành vị trí thứ 3.

    Atletico tự hào với thành tích sân nhà tốt nhất ở La Liga mùa này nhưng họ đã đánh mất điểm ở 6 trong số 15 trận sân khách và Athletic chắc chắn có khả năng biến đây trở thành một cuộc chạm trán rất khó khăn.

    Thông tin trước trận Athletic Bilbao vs Atletico Madrid
    • Athletic một lần nữa sẽ không có sự phục vụ của Peru Nolaskoain, Yeray Alvarez, Iker Muniain và Yuri Berchiche vào tối Chủ nhật do chấn thương.
    • Tuy nhiên, Ander Capa vẫn có mặt sau khi bị treo giò một trận với Betis và anh ấy có thể trở lại đội hình xuất phát điều này sẽ cho phép Oscar de Marcos tiến xa hơn.
    • Inaki Williams, Unai Lopez và Raul Garcia đều bắt đầu từ băng ghế dự bị vào thứ 5 nhưng nên trở lại dự bị cho trận đấu này, trong khi Dani Garcia có thể nhận được cái gật đầu ở vị trí trung tâm.
    • Về phía Atletico, Jose Gimenez sẽ chấp hành án treo giò 1 trận đồng nghĩa với việc có thể đá chính ở trung lộ cho Felipe.
    • Luis Suarez và Joao Felix được cho là đang trong giai đoạn sau của quá trình hồi phục chấn thương và trong khi họ có thể góp mặt trong đội hình có vẻ như cả 2 sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát.
    • Do đó, Correa nên dẫn đầu đội hình với sự hỗ trợ từ Marcos Llorente và Saul Niguez, trong khi Hector Herrera có thể sẽ không cạnh tranh với Geoffrey Kondogbia và Lucas Torreira để đá tiền vệ trung tâm cùng với Koke.
     

Chia sẻ trang này

Loading...