63 Stravel

oxbet.club đưa tin UAE vs Lebanon, 23h45 ngày 2/9 - Vòng loại World Cup 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 1 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    UAE có thể chứng minh sức mạnh vượt trội trong trận ra quân ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Lebanon.
    [​IMG]
    Nhận định tỷ lệ châu Á

    Dù thi đấu không thành công ở giai đoạn lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2022 nhưng UAE lại cực kỳ nổi bật trong giai đoạn lượt về (được thi đấu trên sân nhà) khi toàn thắng cả 4 trận trước Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

    Nhờ đó, UAE đã vượt qua đội tuyển Việt Nam để đứng đầu bảng G. Họ cũng nhảy lên xếp vị trí thứ 68 thế giới. Nhờ đó, UAE đã vươn lên nhóm hạt giống thứ 3 ở vòng loại cuối cùng World Cup và nằm chung bảng với Hàn Quốc, Iran, Iraq, Syria và Lebanon.

    Sức mạnh của UAE nằm ở dàn sao nhập tịch như Fábio Lima, Caio Canedo, Sebastián Tagliabúe… Họ là những nhân tố chính giúp đại diện Tây Á có thể “lột xác” ở giai đoạn lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    xem thêm: https://oxbet.club/tin-tuc/keo-bong-ro-leones-de-ponce-vs-vaqueros-de-bayamon-07h00-0209-oxbet

    Trong khi đó, Lebanon bị đánh giá là đội bóng nhất bảng đấu này. Họ cũng là đội có thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA thấp nhất trong số 12 đội tham dự vòng loại cuối cùng.

    Thực tế, Lebanon thi đấu khá tệ ở vòng loại thứ 2. Họ từng hòa 1, thua 1 trước Triều Tiên, thua Tukmenistan. Rất may, việc Triều Tiên bị loại đã giúp Lebanon có được tấm vé đi tiếp (do nằm trong số 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất).

    Không ngạc nhiên khi UAE đang nhận được nhiều niềm tin trước thềm trận đấu này. Tỷ lệ chấp của đội chủ nhà đã tăng từ -1 1/4 lên -1 1/2.

    Mặc dù là hai đại diện của Tây Á nhưng UAE và Lebanon lại không gặp nhau trong những năm qua. Dù vậy, trong quá khứ, UAE chiếm ưu thế truóc Lebanon khi giành chiến thắng trong 3/4 cuộc đối đầu gần nhất. Trong đó, UAE đều ghi ít nhất 3 bàn thắng vào lưới Lebanon.

    Ở thời điểm này, hàng công của UAE rất mạnh với sự kết hợp của những cầu thủ nhập tịch và tiền đạo Ali Mabkhout. Họ đã ghi 15 bàn vào lưới Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    Phân tích tỷ lệ tài xỉu

    Thống kê cho thấy 10/11 trận đấu gần đây của UAE kết thúc với nhiều bàn thắng. Việc sở hữu hàng công khủng khiếp cho phép UAE đẩy cao tốc độ ở mọi trận đấu. 4 trận đối đầu gần đây của hai đội cũng chứng kiến kịch bản tương tự.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    UAE thắng 3/4 trận gần đây gặp Lebanon.

    Trên sân nhà, UAE toàn thắng 3 trận gần đây gặp Lebanon.

    Lựa chọn tốt nhất: UAE -1 1/2 và Tài 2 1/2

    DỰ ĐOÁN: 3-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...