63 Stravel

oxbet.club đưa tin Torino vs Juventus 23h00 ngày 2/10, Serie A

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 10 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Torino vs Juventus
    Cả hai đội đều đang có một khởi đầu rất tệ tại thời điểm này, mở đầu với 4 trận đấu liên tiếp không có chiến thắng tuy nhiên đã kịp thời lấy lại tinh thần và giành lấy 2 chiến thắng quan trọng vừa qua trước lần lượt Spezia và Sampdoria. Không những thế, Juventus đã bất ngờ giành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch Châu Âu Chelsea tại lượt 2 vòng bảng vừa qua.

    Phía bên kia, Torino cũng đang sở hữu cho mình 8 điểm bằng với đối thủ Juventus của mình tuy nhiên họ lại đang có thứ hạng cao hơn khi hơn Juventus về điểm hiệu số bàn thắng thua. Chắc chắn trận đấu tới sẽ không dễ dàng dành cho đội chủ nhà Torino khi giờ đây đối thủ của họ đang dần lấy lại phong độ sau những chiến thắng vừa qua.


    [​IMG]

    Phong độ gần đây của Torino vs Juventus

    Sự trở lại của HLV Massimiliano Allegri đang dần cho thấy sự tích cực trông lối đá của Juventus, dù bị nghi ngờ rất nhiều trong thời gian vừa qua thế nhưng màn trình diễn của họ đang phần nào được cải thiện thông qua các trận đấu. 3 điểm trong trận đấu sắp tới để Juventus tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu là hoàn toàn khả thi bởi giờ đây Juventus đang sở hữu một đội hình khá đồng đều và chất lượng tại Serie A.

    xem thêm: https://oxbet.club/tin-tuc/keo-bong-ro-real-betis-vs-barca-basket-22h00-1010-oxbet

    Chuyên gia Serie A cho rằng đội chủ nhà Torino đang tỏ ra khá lép vế so với đối thủ của mình, với thứ hạng đang cao hơn Juventus lúc này, kqbd7m cho rằng đây là 1 trong những lần hiếm hoi đội bóng này có thành tích đứng cao Juventus trên BXH.

    Dữ liệu từ cho thấy dù sở hữu cho mình chuỗi 4 trận bất bại gần nhất thế nhưng màn trình diễn của đội chủ nhà tỏ ra khá nhạt nhòa và không được thuyết phục. SVĐ Olympic Grande Torino chắc chắn sẽ trở thành chỗ dựa tinh thần rất lớn cho Torino đặc biệt là khi đội bóng này phải đối đầu với một đối thủ rất khó chịu thời điểm này là Juventus.
     

Chia sẻ trang này

Loading...