63 Stravel

oxbet.club đưa tin Panama vs Grenada (8h00 ngày 21/7 – Gold Cup): Còn sống là còn chiến đấu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 24 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Panama vs Grenada nghiêng hẳn về phía thầy trò Hernan Dario Gomez. Panama cần một chiến thắng đậm để có thể nuôi hy vọng vượt qua Qatar ở bảng D.

    Panama vẫn còn hy vọng đi tiếp

    Grenada bị đánh giá yếu nhất bảng D Gold Cup 2021, và những gì diễn ra đã cho thấy điều đó. Đội bóng này khởi đầu giải đấu bằng trận thua 0-4 trước Honduras, đó là trận đấu mà họ gần như không có một cơ hội rõ ràng nào. Ở lượt trận thứ 2, Grenada tiếp tục lép vế hoàn toàn so với Qatar. Họ để đại diện của châu Á kiểm soát bóng tới 70%, vậy nên cũng dễ hiểu khi Grenada để thua với tỷ số 0-4.

    [​IMG]
    Panama sẽ phải thắng đậm Grenada nếu muốn đi tiếp ở bảng D

    Không ghi được bàn thắng nào và nhận tới 8 bàn thua, Grenada đã chính thức hết cơ hội đi tiếp ở bảng D. Ở lượt trận cuối bảng D, Grenada sẽ có trận đấu với Panama. Nhận định Panama vs Grenada nghiêng hẳn về phía thầy trò Hernan Dario Gomez. Panama cần một chiến thắng đậm để có thể nuôi hy vọng vượt qua Qatar ở bảng D.


    Hiện Panama đang xếp thứ 3 ở bảng D với 1 điểm. Họ hòa 3-3 trước Qatar trong ngày ra quân trước khi để thua với tỷ số 2-3 trước Honduras. Hiệu xuất của Panama hiện đang là -1, trong khi đó Qatar là dương 3.

    xem thêm: https://oxbet.club/tin-tuc/keo-bong-ro-u20-tay-ban-nha-vs-u20-italia-19h30-2407-oxbet


    Lượt trận cuối tại bảng D tiềm ẩn nhiều yết tố bất ngờ, ngoại trừ Honduras đã chắc suất đi tiếp, cả Panama và Qatar vẫn còn nguyên cơ hội. Panama thất thế hơn Qatar, thế nhưng gặp đối thủ yếu nhất giải Grenada, 3 điểm là điều Panama hướng đến. Ngoài việc giành chiến thắng Panama phải có nhiệm vụ ghi thật nhiều bàn thắng.
    Dù có thắng đậm Grenada nhưng Panama không tự quyết vé vào tứ kết mà cần Honduras hỗ trợ bằng việc đánh bại Qatar. Grenada tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực Concacaf với họ đã là niềm vui. Dù thắng hay thua cũng không quan trọng. Bởi vậy khi mà Panama đang quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng, nhiều khả năng đội bóng này sẽ tiếp tục nhận thêm một thất bại.
    [​IMG]
    Panama vs Grenada lượt cuối bảng D Gold Cup 2021

    Ở 5 trận gần nhất Panama có được 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, bao gồm cả các trận đấu tại vòng loại WC 2022. Trong khi đó Grenada đang để thua ở cả 4 trận gần nhất.

    Mọi thứ đang nghiêng hoàn toàn về phía Panama, cho dù không thể đi tiếp ở bảng D đi nữa, một chiến thắng trước Grenada vẫn giúp đội bóng này ngẩng cao đầu rời giải đấu.


    Phong độ gần đây của Panama


    [​IMG]
    Phong độ gần đây của Grenada

    [​IMG]
    Panama vs Grenada
    Đội hình dự kiến Panama vs Grenada


    Panama:
    Mejia; Davis, Machado, Peralta, Palacios; Cooper, Carrasquilla, Yanis, Quintero; Torres, Blackburn.

    Grenada:
    Jason Belfon; Tyrone Sterling, Kwesi Paul, Aaron Pierre, Benjamin Ettienne; Regan Charles-Cook, Oliver Norburn, Arthur Paterson, Romar Frank; Saydrel Lewis, Jamal Charles.

    Dự đoán tỷ số: 3-0
     

Chia sẻ trang này

Loading...