63 Stravel

oxbet.club đưa tin Manchester City vs Norwich, 21h00 ngày 21/08, ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 24 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Manchester City vs Norwich - nửa xanh thành Manchester sẽ tìm cách phục hồi sau thất bại trước Tottenham khi họ tiếp đón Norwich đến sân vận động Etihad trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 tại Premier League vào tối thứ 7.


    The Citizens đã chịu thất bại 0-1 trên sân vận động Tottenham vào cuối tuần mở màn của chiến dịch 2021-22, trong khi Norwich bị Liverpool đánh bại 3-0 tại Carrow Road trong lần trở lại giải đấu này.

    [​IMG]

    Man City được nhiều người coi là ứng cử viên yêu thích để bảo vệ thành công chức vô địch Premier League mùa này nhưng không tránh khỏi thực tế rằng đó là một tháng 8 khó khăn cho câu lạc bộ cho đến nay.

    Một thỏa thuận được đề xuất cho Harry Kane dường như không thể hoàn thành, trong khi đội bóng của Pep Guardiola đã phải chịu thất bại 0-1 trước Leicester City và Tottenham trong 2 trận đấu mùa này.

    Thật vậy, Bầy cáo đã đánh bại nhà vô địch Anh trong Community Shield vào ngày 7 tháng 8, trước khi Tottenham giành chiến thắng 1-0 ở Premier League vào Chủ nhật tuần trước nhờ nỗ lực trong hiệp hai từ Son Heung-min, có nghĩa là đã có áp lực.

    Man City cần một tiền đạo mới đã được thể hiện trong thất bại trên sân vận động Tottenham Hotspur và câu lạc bộ sẽ sớm bước vào một trận đấu khó khăn, gặp Arsenal, Leicester, Chelsea và Liverpool 4 trong 5 trận đấu của họ sau trận đấu cuối tuần này với Đội của Daniel Farke.

    xem thêm: https://oxbet.club/tin-tuc/keo-bong-ro-connecticut-sun-vs-las-vegas-aces-06h00-2508-oxbet

    Đội bóng của Guardiola đã đánh bại Norwich với tỷ số 5-0 khi 2 đội đối đầu nhau tại sân vận động Etihad vào tháng 7 năm 2020, nhưng những chú Chim hoàng yến đã giành chiến thắng 3-2 trước Man City tại Carrow Road vào tháng 9 năm 2019.

    [​IMG]

    Sự khởi đầu của Norwich cho mùa giải Premier League 2021-22 không thể khó khăn hơn khi họ mở màn trước Liverpool và hiện đang chuẩn bị tiếp Man City.

    Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng hơn nhiều vì đội bóng của Farke sẽ phải đối mặt với Leicester trong trận đấu cuối cùng của tháng 8 trước khi mở màn với Arsenal vào tháng 9, và đó có thể là một mùa giải khó khăn nếu đội thăng hạng không thể giành được một số điểm.

    Norwich khởi đầu chói sáng trước Liverpool cuối tuần trước nhưng để thủng lưới một lần trong hiệp 1 và 2 lần trong hiệp 2, khi Quỷ đỏ ghi chiến thắng 3-0 trên sân Carrow Road.

    Những chú chim hoàng yến sẽ biết rằng phong độ sân nhà của họ sẽ rất quan trọng nếu họ tiếp tục ở vị trí cao nhất trong mùa giải này, nhưng họ đã ghi chiến thắng 3-2 trên sân khách trước Man City vào năm 2013 và đó có thể là thời điểm tốt để tận dụng về những nhà vô địch đang xem xét các vấn đề của họ trong giai đoạn đầu của màu giải mới.

    Đội bóng của Farke cũng có thành tích sân khách tốt nhất tại Championship mùa trước, với 49 điểm sau 23 trận đấu, ghi 15 chiến thắng và chỉ chịu 4 thất bại, đây là những con số thống kê ấn tượng.

    Thông tin trước trận Manchester City vs Norwich
    • Man City chắc chắn sẽ một lần nữa không có sự phục vụ của Phil Foden cuối tuần này do vấn đề ở chân, nhưng chấn thương vai mà Ilkay Gundogan gặp phải trong trận đấu với Tottenham không nghiêm trọng, có nghĩa là anh ấy có thể có mặt trong đội hình xuất phát cho cuộc đụng độ hôm thứ Bảy tại sân vận động Etihad.
    • Chắc chắn sẽ có những thay đổi đối với đội hình trong trận đấu với Spurs, với Kyle Walker, John Stones và Oleksandr Zinchenko có khả năng tất cả sẽ vào nhóm 4 hậu vệ, trong khi Kevin De Bruyne ra sân từ băng ghế dự bị tại Tottenham Hotspur Stadium và nên sẵn sàng vào sân.
    • Jack Grealish dự kiến sẽ hoạt động như một tiền vệ cao cấp, trong khi Riyad Mahrez và Raheem Sterling nên giữ lại vị trí của họ mặc dù cảm thấy khó khăn để ghi dấu ấn trước Tottenham.
    • Về phần Norwich, Sam Byram đang phải ngồi ngoài với một vấn đề ở đùi, trong khi có những nghi ngờ về Onel Hernandez, Jordan Hugill và Przemyslaw Placheta do coronavirus và các quy tắc về cách ly bản thân.
    • Tuy nhiên, The Canaries không gặp bất kỳ vấn đề mới nào trước Liverpool, vì vậy sẽ không ngạc nhiên khi thấy Farke có tên xuất phát tương tự, với tiền vệ Chelsea cho mượn Billy Gilmour đá chính ở hàng tiền vệ.
    • Todd Cantwell và Milot Rashica sẽ hỗ trợ Teemu Pukki ở hàng tiền đạo trong khi Max Aarons, người tiếp tục được cho là rời Carrow Road, sẽ tiếp tục ở vị trí hậu vệ phải.
    Tỷ lệ kèo Manchester City vs Norwich, ngoại hạng Anh
    Manchester City vs Norwich: Chọn Manchester City -0.5

    Nhận định kèo Manchester City vs Norwich, ngoại hạng Anh
    Manchester City vs Norwich: Chọn tài 2.25 bàn

    Soi kèo góc Manchester City vs Norwich, ngoại hạng Anh
    Manchester City vs Norwich: Chọn xỉu 9 góc toàn trận

    Đội hình ra sân:
    Manchester City: Ederson; Walker, Stones, Dias, Zinchenko; Gundogan, Rodri; Mahrez, Grealish, Sterling; De Bruyne

    Norwich City: Krul; Aarons, Hanley, Gibson, Giannoulis; Lees-Melou, Gilmour, Rupp; Cantwell, Pukki, Rashica
     

Chia sẻ trang này

Loading...