63 Stravel

oxbet.club đưa tin Liverpool vs Crystal Palace, 21h00 ngày 18/09, ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 23 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Liverpool vs Crystal Palace - Vừa tận hưởng niềm vui với chiến thắng 3-2 trước AC Milan ở Champions League, Liverpool trở lại hành động tại Premier League với chuyến làm khách của Crystal Palace tại Anfield vào thứ 7.

    [​IMG]

    Trong khi đó, Những chú đại bàng hành quân đến Merseyside nhằm mục đích duy trì động lực sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Tottenham Hotspur cuối tuần trước.

    Nếu 2 lần gặp nhau trước đó giữa cặp đôi này là bất cứ điều gì xảy ra, Liverpool vs AC Milan được thiết lập để phục vụ cho các tín đồ Anfield vào rạng sang thứ thứ 5 và cả 2 bên đã giao đấu trong một cảnh tượng tuyệt đẹp của châu Âu.

    xem thêm: https://oxbet.club/tin-tuc/keo-bong-ro-lenovo-tenerife-vs-bilbao-basket-23h00-2509-oxbet

    Sau khi bàn phản lưới nhà của Fikayo Tomori mở tỷ số và quả phạt đền của Mohamed Salah bị chặn bởi Mike Maignan đầy cảm hứng, AC Milan đã vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ các pha lập công của Ante Rebic và Brahim Diaz, nhưng Salah và Jordan Henderson sẽ đẩy Quỷ đỏ thành công 3-2 trước một nhóm cổ động viên cuồng nhiệt.

    Bắt đầu như ý muốn đi tiếp ở Champions League, Liverpool cũng bước vào trận đấu cuối tuần này với 3 bàn không gỡ trước Leeds United cuối tuần trước, mặc dù cuộc đụng độ đó tại Elland Road đã bị hủy hoại bởi chấn thương khủng khiếp của ngôi sao đột phá Harvey Elliott.

    Tuy nhiên, việc Liverpool giành được 10 điểm từ con số 12 có thể - cũng như hiệu số bàn thắng bại là +8 cho thấy họ đang đứng ngang hàng với Chelsea và Manchester United đứng đầu bảng xếp hạng ở giai đoạn đầu này, trong khi đối thủ vùng Merseyside là Everton chỉ xếp sau về hiệu số bàn thắng bại.

    Những cuộc đấu tranh ở Anfield của Jurgen Klopp đã được ghi nhận rõ ràng trong giai đoạn kinh hoàng của họ trong nhiệm kỳ trước, nhưng chiến thắng trước Milan đã kéo dài chuỗi bất bại của họ trên sân nhà lên chín trận trong tất cả các giải đấu và họ đã tích lũy được chuỗi 14 trận không thua ở Premier League - thắng 5 trong số 6 trận cuối cùng của họ với 5 trận giữ sạch lưới.

    [​IMG]

    Sau khi có được thành công đáng kể trước Tottenham Hotspur khi còn là cầu thủ, tân huấn luyện viên của Palace, Patrick Vieira khó có thể mơ về một ngày tốt hơn tại văn phòng vào cuối tuần trước, khi đội bóng Đại bàng của anh ấy giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ London của họ.

    Việc Japhet Tanganga bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 58 không giúp ích được gì cho Spurs, và Palace đã tận dụng được lợi thế, khi Wilfried Zaha mở tỷ số từ chấm phạt đền sau pha để bóng chạm tay của Ben Davies trước trận ra mắt 10 phút của Odsonne Edouard giúp anh lập một cú đúp tại Selhurst Park.

    Giấc mơ của cựu cầu thủ Celtic bắt đầu cuộc sống như một Đại bàng là một trong nhiều câu chuyện thành công trong ngày, khi con vịt Tottenham của Zaha bị phá vỡ ở lần thử thứ 13 và Vieira tuyên bố chiến thắng đầu tiên tại Premier League trong màu áo Palace, người đã vươn lên vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng non trẻ.

    Tuy nhiên, Palace hành quân đến Anfield đã thua ba và hòa một trong bốn trận sân khách gần nhất ở Premier League - để thủng lưới 10 bàn trong khoảng thời gian đó - với trận đấu đó bao gồm thất bại 0-2 trong trận đấu này vào ngày cuối cùng của mùa giải 2020-21 .

    Chiến thắng 2-1 của Eagles tại Anfield vào năm 2017 là trận thua cuối cùng trên sân nhà mà Liverpool phải chịu đựng trong giải đấu trước khi bắt đầu chuỗi 68 trận bất bại vô song đó, và Palace đang tìm cách tránh thất bại thứ 9 liên tiếp trước Quỷ đỏ, với càng ít nói về sự sỉ nhục của Selhurst Park 7-0 năm ngoái thì càng tốt.

    Thông tin trước trận Liverpool vs Crystal Palace
    • Liverpool xác nhận rằng Elliott đã trải qua ca phẫu thuật thành công chấn thương mắt cá mà anh gặp phải ở Leeds, và cầu thủ 18 tuổi này cùng với Roberto Firmino và Neco Williams vào phòng điều trị.
    • Divock Origi - người khởi đầu bất ngờ trong trận gặp Milan - đã bị buộc phải ra sân vì chuột rút vào thứ Tư, nhưng tiền đạo người Bỉ luôn được cho là sẽ vắng mặt vì Sadio Mane ở đây.
    • Virgil van Dijk và Thiago Alcantara cũng sẽ được thu hồi lần lượt thay vì Joe Gomez và Naby Keita, trong khi Ibrahima Konate vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi cơ hội để gây ấn tượng.
    • Về phần đội khách, Michael Olise đủ thể lực để dự bị trong trận đấu với Spurs và hiện đang được đẩy lên đá chính, nhưng Eberechi Eze và Nathan Ferguson vẫn tiếp tục bình phục sau các vấn đề dài hạn.
    • Jeffrey Schlupp cũng đang điều trị vấn đề về gân khoeo và đang phải đối mặt với cuộc chạy đua với thời gian để chứng tỏ thể lực của mình, trong khi Edouard chắc chắn đã làm đủ để thay thế cựu cầu thủ Liverpool, Christian Benteke.
    • Luka Milivojevic cũng trở lại tranh giành một vị trí trong phòng máy, nhưng sẽ thật bất ngờ khi thấy Vieira thực hiện bất kỳ thay đổi nào cho trận đấu này, ngoại trừ sự có mặt của Edouard dự kiến.
    Tỷ lệ kèo Liverpool vs Crystal Palace, ngoại hạng Anh
    Liverpool vs Crystal Palace: Chọn Liverpool -0.5

    Kèo bóng đá Liverpool Liverpool vs Crystal Palace, ngoại hạng Anh
    Liverpool vs Crystal Palace: Chọn xỉu 2.5 bàn

    Nhận định kèo Liverpool Liverpool vs Crystal Palace, ngoại hạng Anh
    Liverpool vs Crystal Palace: Chọn xỉu 9 góc toàn trận

    Đội hình ra sân:
    Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Van Dijk, Matip, Robertson; Fabinho, Henderson, Thiago; Salah, Jota, Mane

    Crystal Palace: Guaita; Ward, Andersen, Guehi, Mitchell; McArthur, Kouyate, Gallagher; Ayew, Edouard, Zaha
     

Chia sẻ trang này

Loading...