63 Stravel

oxbet.club đưa tin Brighton vs Everton, 21h00 ngày 28/08, ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 4 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Brighton vs Everton - đội chủ nhà sẽ tìm cách giành được 3 chiến thắng từ 3 trận đấu đầu mùa giải Premier League 2021-22 khi họ tiếp đón Everton đến sân Amex vào tối thứ 7.


    Seagulls hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 6 điểm, trong khi Everton cũng có khởi đầu đáng khích lệ, thu về 4 điểm từ 2 trận đấu của họ dưới sự dẫn dắt của Rafael Benitez.

    [​IMG]

    Brighton đứng thứ 16 tại Premier League mùa trước chỉ thắng 9 trong số 38 trận đấu của họ nhưng đội bóng của Graham Potter đã có hai chiến thắng trên bảng vào năm 2021-22, mở đầu bằng chiến thắng 2-1 trước Burnley vào cuối tuần trước khi ghi bàn.

    Seagulls cũng đã giành chiến thắng 2-0 trước Cardiff City ở vòng thứ 2 của EFL Cup vào rạng sáng thứ 4 có nghĩa là sự tự tin sẽ đổ dồn vào Amex.

    Brighton đã tăng ngân sách chuyển nhượng của họ vào mùa hè này bằng cách bán Ben White cho Arsenal với giá 50 triệu bảng và câu lạc bộ dự kiến sẽ thực hiện thêm ít nhất một bản hợp đồng lớn trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa với Enock Mwepu, Kjell Scherpen và Kaoru Mitoma là những người duy nhất của họ do đó xa.

    xem thêm: https://oxbet.club/tin-tuc/keo-bong-ro-cariduros-de-fajardo-vs-leones-de-ponce-07h00-0509-oxbet

    Đội bóng của Potter chỉ ghi được 4 chiến thắng trên sân nhà ở Premier League mùa trước và họ sẽ phải cải thiện kết quả của mình tại Amex nếu có tham vọng đẩy lên nửa trên của bảng xếp hạng.

    Brighton đã chơi 1 trận hòa không bàn thắng với Everton trong trận đấu tương ứng ở mùa giải trước, nhưng họ đã thua 2/3 trận gần nhất trước Toffees, những người cũng cần phải hoàn toàn tự tin.

    [​IMG]

    Everton mở đầu mùa giải Premier League 2021-22 của họ bằng chiến thắng 3-1 trước Southampton vào ngày 14 tháng 8 trước khi giành được 1 điểm trong trận hòa 2-2 với Leeds United cuối tuần trước.

    Toffees 2 lần dẫn đầu tại Elland Road thông qua Dominic Calvert-Lewin và Demarai Gray nhưng đều bị loại lại trong cả 2 lần lại có rất nhiều dấu hiệu tích cực với việc Benitez giám sát một khởi đầu mạnh mẽ, tự hào có 2 chiến thắng sau 3 trận đấu.

    Thật vậy, Everton cũng có trận đấu với Huddersfield Town ở EFL Cup vào rạng sáng thứ 4 có chiến thắng 2-1 nhờ các bàn thắng của Alex Iwobi và Andros Townsend.

    Đội bóng của Benitez sẽ biết rằng một kết quả tích cực khác vào tối thứ 7 sẽ đưa họ vào trận đấu tiếp theo sau kỳ nghỉ quốc tế diễn ra trên sân nhà trước Burnley vào ngày 13 tháng 9.

    The Toffees đã tương đối yên tĩnh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng sự xuất hiện của Hùm xám từ Bayer Leverkusen có vẻ là một bản hợp đồng đầy cảm hứng, với cầu thủ 25 tuổi gây ấn tượng cho đến nay.

    Thông tin trước trận Brighton vs Everton
    • Huấn luyện viên của Brighton, Potter hy vọng rằng Maupay sẽ tham gia trận đấu với Everton, với tiền đạo này sẽ chiến thắng trận chiến của anh ấy để khắc phục vấn đề ở vai mà anh ấy phải chịu đựng trước Watford.
    • Danny Welbeck có thể trở lại băng ghế dự bị, nhưng Mwepu chỉ có cơ hội đá chính bên ngoài, trong khi Joel Veltman, Tariq Lamptey, Dan Burn và Scherpen vẫn chưa được lựa chọn.
    • Potter một lần nữa có khả năng sẽ chọn Pascal Gross và Alexis Mac Allister trong các khu vực rộng để chống lại Toffees, với Yves Bissouma và Adam Lallana sẽ xuất hiện ở tuyến giữa.
    • Everton sẽ không có sự phục vụ của Moise Kean do chiếc thẻ đỏ mà tiền đạo này nhận được trong trận đấu với Huddersfield, trong khi Iwobi gặp vấn đề về háng trong trận đấu tương tự và hiện có thể vắng mặt.
    • James Rodriguez cũng không chắc sẽ góp mặt trong bối cảnh những đồn đoán xung quanh tương lai của anh ấy, nhưng Benitez vẫn có rất nhiều lựa chọn ở khu vực phía trước.
    • Ngoài Iwobi, người có thể bị thay thế bởi Townsend, đội có thể không thay đổi so với cuộc đụng độ ở Premier League với Leeds, với Richarlison hoạt động chỉ sau Calvert-Lewin.
    • Allan và Abdoulaye Doucoure sẽ là hai tiền vệ trung tâm, trong đó Lucas Digne và Seamus Coleman được điền tên ở vị trí hậu vệ cánh.
    Kèo Châu Á Brighton vs Everton, ngoại hạng Anh
    Brighton vs Everton: Chọn Brighton +0

    Dự đoán kèo Brighton vs Everton, ngoại hạng Anh
    Brighton vs Everton: Chọn xỉu 2.25 bàn

    Soi kèo góc Brighton vs Everton, ngoại hạng Anh
    Brighton vs Everton: Chọn xỉu 9 góc toàn trận

    Đội hình ra sân:
    Brighton & Hove Albion: Sanchez; Webster, Duffy, Dunk, March; Gross, Lallana, Bissouma, Mac Allister; Trossard; Maupay

    Everton: Pickford; Coleman, Mina, Keane, Digne; Townsend, Doucoure, Allan, Gray; Richarlison; Calvert-Lewin
     

Chia sẻ trang này

Loading...