63 Stravel

Oxbet.club đưa tin Anh vs Scotland 02h00 ngày 19/6, Euro 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 27 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Anh vs Scotland
    Anh và Scotland là cặp đấu quốc tế nhiều duyên nợ nhất giữa các ĐTQG trên thế giới. Theo dữ liệu từ tối nay thì hai đội đã chạm trán 114 lần tại các giải đấu chính thức. Đáng nói hơn, trong 114 trận đó, Anh không phải đội áp đảo hoàn toàn.

    Cụ thể, nhận định bóng đá Euro ghi nhận, Anh thắng 48 trận nhưng cũng thua tới 41 trận trước Scotland. “Người em” Scotland rõ ràng không chịu bị “đại ca” Anh bắt nạt dễ dàng. Mối duyên nợ giữa đôi bên vì thế cứ ngày càng chồng chất.

    [​IMG]

    Phong độ gần đây của Anh vs Scotland
    Việc Anh và Scotland đụng độ ở Euro lần này khiến bảng D của họ thêm xôm tụ. Bởi ở đó vốn đã có một Croatia đầy duyên nợ với Anh ở các giải đấu gần đây. Thêm Scotland và Séc, đội nằm chung bảng với Anh ở vòng loại , bảng D thực sự là một chiến địa của những cuộc thanh toán nợ nần.


    Trở lại với trận Anh vs Scotland, lúc này Anh đang có cơ hội giành thắng lợi lớn hơn hẳn đàn em Scotland. Họ vừa đả bại Croatia với tỷ số 1-0 ở trận ra quân còn Scotland thì thua Séc tới 0-2 ở ngày mở màn. Đó là lý do ty le keo euro hom nay ghi nhận, Anh chấp Scotland tới tận 1 1/2 trái (1 đứt) theo kèo châu Á.

    xem thêm: https://oxbet.club/the-loai/meo-ca-do

    Nhìn rộng ra, Anh cũng có phong độ rất cao. Đội bóng của HLV Gareth Southgate đã thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. 7 chiến thắng liền tay cũng là điều Anh làm được khi đá ở sân nhà thời gian qua. Họ thậm chí chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn trong 7 trận đấu kể trên.




    Ngược lại, Scotland sau trận thua Séc đã trải qua trận thứ 8 không thắng trong 10 lần ra sân gần nhất ở mọi chiến tuyến. Không có nhiều ngôi sao, với cầu thủ tên tuổi nhất chỉ là hậu vệ cánh trái Andy Robertson, Scotland cũng rất thiếu cá tính khi làm khách.

    Theo dữ liệu từ , đội bóng đến từ xứ sở của những người đàn ông mặc váy thua 2 và hòa 2 trong 5 chuyến xa nhà mới nhất. Lần này, trên sân Wembley, nơi Scotland đã thua 3 trong 4 lần ghé thăm gần nhất, thầy trò HLV Steve Clark khó mà tránh khỏi thất bại nữa trước Anh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...