63 Stravel

Otoke Chill Coffe & Homestay đủ tiện nghi mà giá cả “hạt dẻ” ở Vịnh Rồng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. Nếu bạn đang tìm một nơi sang chảnh như khách sạn, đầy đủ tiện nghi và đủ đẹp để “sống ảo”, giá “hạt dẻ” và gần bờ vịnh Hạ Long thì miễn bàn. Otoke Homestay ra đời từ nhu cầu đó. Kegnomestay.com sẽ chỉ đường cho bạn khám phá nơi này!

    Nơi được mệnh danh là homestay Chân Mây Sole của Dragon Bay

    Otoke Homestay chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, gần Bảo tàng Quảng Ninh, là địa điểm vui chơi sầm uất và thuận tiện cho việc đi lại. Từ đây, bạn có thể dễ dàng khám phá, cảm nhận bãi biển xinh đẹp và tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, sau đó trở lại “so deep” và thư giãn cùng Otoke Homestay.

    1-Tại sao bạn nên chọn Otoke Chill Coffe & Homestay?


    [​IMG]Nơi này dành cho những người thích tự do, yên bình và cảm thấy như ở nhà

    Đi du lịch theo kiểu khách sạn hay nhà nghỉ là “xưa diễm”, xu hướng hiện đại bạn cần ở một nơi đẹp như khách sạn, giá rẻ hơn khách sạn, đảm bảo tiện nghi thoải mái như ở nhà nhưng cũng phải “cân đối” luôn là yếu tố đẹp để trái tim. Vì vậy, tất cả những yêu cầu đó đều có ở Otoke Chill Coffe & Homestay.

    [​IMG]Otoke Chill Coffe & Homestay di chuyển thuận tiện đến các điểm tham quan xung quanh

    Bạn nên chọn nơi này, vì vị trí nằm ở trung tâm của Monbay Dragon Bay Hạ Long nên từ đây bạn thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng: Bảo tàng & Thư viện Quảng Ninh, Khu vui chơi giải trí Sun World, Chợ đêm Hạ Long, Hạ Long Tổ hợp Thương mại và Giải trí Hàng hải, Động Thiên Cung, Đảo Soi Sim, v.v.

    [​IMG]Otoke Homestay cho bạn sống ảo vô đối

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn Otoke Homestay vì sự đơn giản và vẻ đẹp của nó, tuy được xây dựng theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng cũng đầy tinh tế khiến bạn mê mẩn.

    + Phòng nghỉ có thiết kế cộng hưởng của gam màu trắng trang nhã, hiện đại kết hợp với màu xanh của vịnh đảo và màu xanh của biển Hạ Long. Tất cả những gam màu này được phối với nhau một cách hài hòa tạo nên tổng thể khiến ai cũng yêu thích và thoải mái.

    [​IMG]Mọi chi tiết trong phòng đều được bố trí tinh tế và mới lạ

    + Không chỉ bắt mắt về kiến trúc nhà ở, không gian xung quanh cũng được trang trí vô cùng ấn tượng, phục vụ nhu cầu Selfie của bạn. Với cách bài trí gần gũi, những vật dụng tuy quen thuộc đơn giản nhưng cách sắp xếp mới lạ như: thùng rác mỏng màu trắng tinh khôi trong góc nhà, giàn phơi khăn đung đưa giữa nhà, nệm trải thẳng xuống sàn… cho bạn khi đến đây. luôn luôn có một cảm giác tốt.

    + Ngoài ra, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời tại Hạ Long.

    2-Đủ lựa chọn phòng


    [​IMG]Nơi đây cũng có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn

    Otoke Chill Coffe & Homestay đặc biệt thu hút bạn với màu trắng tinh khôi ngay từ khi bước chân vào phải không nào? Chúng chắc chắn khiến bạn cảm thấy muốn lấy máy ảnh ra và đăng ký ngay lập tức. Khiến bạn mồm chữ O, mồm chữ A và trầm trồ.

    Bạn cũng muốn “vứt” túi xách, ba lô, hành lý để lũ lượt vào phòng nghỉ ngơi dù biết nơi đây có đủ loại phòng tùy theo nhu cầu của bạn.

    * Phòng Gia đình Nhìn ra Biển


    1 giường đôi cực lớn & 1 giường

    Giá Giá: 650k / 2 hoặc 3 người

    [​IMG]Phòng Gia đình Nhìn ra Biển có 1 Giường Đôi

    Nơi đây được bao bọc bởi những gam màu sáng, tươi, độc đáo nhưng vẫn có chút huyền bí, ma mị. Đây cũng là địa điểm nghỉ ngơi được nhiều nhóm bạn hoặc gia đình nhỏ lựa chọn để sum vầy bên nhau.

    * Phòng tiêu chuẩn có giường cỡ King


    -1 giường đôi cực lớn

    -Giá Giá: 500k / 2 người

    Đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được không gian nghỉ dưỡng độc đáo, thanh lịch mà còn có thể “căng mắt” khám phá nhiều góc nhìn tuyệt đẹp của thành phố biển xinh đẹp.

    [​IMG]Phòng Tiêu chuẩn có giường cỡ King

    * Phòng Đôi Deluxe Nhìn ra Biển


    -2 giường đôi cực lớn

    -Giá: 800k / 4 người

    Ở loại phòng này có thể phù hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn trẻ.

    * Phòng sang trọng Suit-room


    Phòng rộng 45 m²

    Suite này có ban công, khu vực tiếp khách và hệ thống cách âm.

    Giá Giá: 1200k / người

    [​IMG]Phòng sang trọng Suit-room

    Phòng cao cấp hơn, được trang bị hiện đại và đầy đủ các dịch vụ đặc biệt như: Thức ăn nhanh, máy lạnh, tinh dầu, toilet riêng … Tuy nhiên đến đây vẫn là không gian khá thân thiện. Bạn sẽ cảm thấy như ở nhà.

    [​IMG]Đến Otoke Chill Coffe & Homestay ngay thôi!

    Ngoài những phòng ở trên đến Otoke Chill Coffe & Homestay, bạn còn được tận hưởng không gian sinh hoạt tập thể đẹp mắt với góc cafe thân thiện và quầy bar năng động ở tầng trệt.

    Địa chỉ: Khu biệt thự Monbay – D7-01 Đường Trần Quốc Nghiễn- TP Hạ Long

    Điện thoại: 0121 454 3333

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...