63 Stravel

Ôtô Việt Nam chính thức lần đầu tham dự Paris Motor Show 2018

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 30 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 670 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    Xe hơi mang thương hiệu Việt sẽ chính thức lần đầu tiên xuất hiện ngay trước người mê xe toàn thế giới nằm trong khuôn khổ ở triển lãm Paris Motor Show 2018 diễn ra vào hồi tháng 10 tới đây.
    Đọc thêm:
    · Cập nhật giá xe lexus nx300 bao nhiêu tiền?
    · Tham khảo: giá xe lexus gs300 2018
    Tháng 10/2018, tập đoàn VINFAST sẽ chính thức trình làng đến công chúng 2 chiếc xe “Made in VietNam” đầu tiên ngay tại triển lãm ôtô Paris (Paris Motor Show) – sẽ một trong 5 triển lãm xe hơi lớn nhất của thế giới, bên cạnh các triển lãm tại Detroit (Mỹ), Geneva (Thụy Sĩ), Frankfurt (Đức) và Tokyo (Nhật Bản).
    Dự kiến, VINFAST sẽ chính thức giới thiệu đến với công chúng hai mẫu xe: 1 SUV và 1 Sedan được thiết kế bởi chính Pininfarina - nhà thiết kế rất lừng danh gắn liền với hơn khoảng 70% các sản phẩm của Ferrari trong đó có các mẫu siêu xe đầu bảng F12 Berlinetta.
    Đây chính là hai mẫu xe đánh dấu được khởi đầu của VinFast, khi đưa thương hiệu ra với thị trường được phát triển dựa trên 2 mẫu cũng đã được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất ngay tại cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VinFast” do Công ty tổ chức vào hồi tháng 10/2017.
    Trước đó vào hồi tháng 6/2018, trên mạng xã hội cũng đã có xuất hiện 2 clip được cho là của hai mẫu xe Vinfast bao gồm một chiếc sedan và một chiếc SUV với logo Vinfast rất rõ nét ở mũi xe và tem chữ lớn phía đuôi. Bối cảnh để quay clip thể hiện khá rõ ở nước ngoài với dòng biển chữ Pininfarina ngày càng khẳng định đây chính là 2 sản phẩm mẫu được thực hiện theo bản hợp đồng của Vinfast với Pininfarina nhằm để sản xuất 2 xe mẫu Sedan và SUV có với giá trị 5 triệu USD.
    Ngoài mẫu sedan và SUV, VinFast hiện cũng vẫn đang triển khai nhiều mẫu xe khác dự kiến sẽ phân phối ngay tại thị trường nội địa và có kế hoạch xuất khẩu sang với một số thị trường khác trên toàn cầu. Dây chuyền sản xuất đặt tại nhà máy ở khu kinh tế Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng, nơi đang hoàn thành việc xây dựng dựa trên diện tích 335 hecta sau khi khởi công vào hồi tháng 9/2017.
     

Chia sẻ trang này

Loading...