63 Stravel

Osaka chính là điểm đến hấp dẫn khách du lịch

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 2 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 536 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Osaka là một thành phố đứng thứ 2 ở Nhật bản sau Tokyo. Đây chính là một trong các điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn ở châu Á bởi khu vui chơi và có nền văn hóa ẩm thực vô cùng hấp dẫn.

    Nếu bạn còn phân vân chuyến đi vào mùa hè này, bạn hãy điểm qua các nét đặc trưng của Osaka cũng như tự tặng cho mình chuyến đi du lịch vô cùng đáng nhớ ở đất nước Nhật Bản này.

    Các lý do bạn nên đến du lịch Osaka:

    Văn hóa có sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại

    [​IMG]

    Ở thành phố Osaka đang nổi lên giống trung tâm kinh tế lớn ở Nhật Bản, có thể nói là sáng ngang với Toyko, do sự tăng trưởng nền kinh tế vô cùng mạnh mẽ.

    Do đó, nhu cầu về giải trí tại Osaka tăng mạnh làm cho các trung tâm giải trí nổi tiếng và đẳng cấp trên thế giới cũng xuất hiện. Nhưng không vì thế mà thành phố Osaka lại mất đi nét cổ kính. Có thể nói là Osaka có sự pha trộn giữa nét hiện đại ở Tokyo và nét truyền thống ỏ cố đô Kyoto.

    Osaka có nền ẩm thực đa dạng

    [​IMG]

    Thành phố Osaka được đánh giá là nơi có nền ẩm thực nổi tiếng và lâu đời, được mệnh danh là một thủ đô ăn uống và nhà bếp quốc dân tại Nhật Bản.

    Khác với thành phố Toyko, nơi mà mọi người thường chú tâm tới công việc thì người ở Osaka lại quan tâm cũng như đam mê nền ẩm thực. Đồ ăn tại Osaka vô cùng đa dạng gồm có các nhà hàng hiện đại, sang trọng và có những cửa hàng bán đồ ăn giá rẻ.

    Ở đây có nhiều khu ẩm thực, tuy nhiên nổi bật ở trong thành phố Osaka là quận Dotonbori, ở đây có vô số quán ăn mà ai cũng choáng ngợp do không biết lựa chọn các món ăn nào.

    Osaka thân thiện và là chốn ăn chơi ở Nhật Bản

    [​IMG]

    Tokyo là nơi sành điệu và đắt đỏ, nhưng lại rất bận rộn cũng như tập trung vào công việc, có rất ít thời gian để có thể hưởng thụ, tận hưởng cuộc sống. Còn người Osaka lại tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

    Những người ở Osaka vô cùng thân thiện và cởi mở, bạn dễ dàng có thể kết bạn và bắt chuyện với mọi người. Bên cạnh đó, nét phóng khoáng, ăn chơi cũng để lại dấu ấn trong lòng khách du lịch, dù có nét gần gũi và bình dị mà không sang chảnh.

    Có thể đến Osaka bất cứ vào mùa nào

    [​IMG]

    Đó là điểm hấp dẫn, đáng quan tâm cả các bạn có ý định tới Osaka bởi bạn có thể đến nơi đây bất cứ lúc nào.

    Ví như là mùa xuân tại Osaka chính là thời điểm hoa anh đào nở, mùa đông có tuyết rơi, mùa hè và cả mùa thu thì nhiệt độ ở nơi đây rất dễ chịu, đây chính là dịp tốt để bạn có thể tham quan, vui chơi và ngắm cảnh ở trung tâm giải trí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...