63 Stravel

Opal House – Ngôi nhà gỗ truyền thống giữa thung lũng Mường Hoa Sapa

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. Bạn muốn lắng nghe những âm thanh trong trẻo của đại ngàn, bạn muốn ngắm nhìn sự hùng vĩ của thiên nhiên? Theo chân kenhhomstay.com đến với ngôi nhà gỗ Sa Pa lãng mạn mang tên Opal House.

    Opal nơi yên bình, hạnh phúc đến từng khoảnh khắc

    Opal House là một ngôi nhà gỗ truyền thống, nép mình yên bình, giữa thung lũng Mường Hoa thoáng đãng. Nơi bạn chỉ cần phóng tầm mắt ra một góc nào cũng có thể thấy được thiên nhiên xanh mát. Vì vậy, dù bạn đi nhóm gia đình, cặp đôi hay nhóm đơn lẻ thì nơi đây đều rất yên bình, lý tưởng để “dạo chơi”.

    [​IMG]Opal là nơi lý tưởng để “rủ nhau đi trốn”

    1. Tọa độ Nhà Opal


    Từ trung tâm, bạn di chuyển khoảng 10km, theo đường thung lũng Mường Hoa đến UBND xã Tả Van, sau đó rẽ trái khoảng 500m là thấy nhà Opal. Lưu trú tại đây, bạn có lợi thế cạnh các khu vui chơi giải trí, chợ, siêu thị như: Cách Bamboo Bar 10m, La Dao Spa & Café 300m, chợ dân sinh 350m, bách hóa 10m.

    [​IMG]Opal House có vị trí đẹp gần nhiều điểm du lịch đẹp

    Chưa hết nếu nghỉ dưỡng tại Opal resort, bạn còn có cơ hội khám phá các điểm du lịch hấp dẫn như: thác Cầu Mây, suối Mường Hoa, Lao Chải…

    2- Opal – ý nghĩa của tên


    Bên cạnh vị trí đắc địa, cái tên cũng là điểm nhấn, tạo nên ý nghĩa cho khu homestay này. Theo tiết lộ của chủ nhân, Opal có nghĩa là viên đá màu, biểu tượng của hy vọng, hòa bình và hạnh phúc. Opal còn có nghĩa là tháng 10 – cột mốc đánh dấu sự “ra đời” của ngôi nhà gỗ giữa thung lũng Mường Hoa này.

    [​IMG]Opal – ý nghĩa ngay từ cái tên

    Đến với loại đá đa sắc màu này, sẽ thật tuyệt vời khi bạn thức dậy giữa không gian thiên nhiên hoang sơ và trong lành vào mỗi sớm mai. Buổi tối quây quần bên người thân bên bếp nướng, thưởng thức những món ăn dân tộc độc đáo, rồi tự mình khám phá cuộc sống của người dân bản địa thực sự. Tất cả những trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên, hạnh phúc, giống như ý nghĩa của cái tên Opal mà chủ nhân gửi gắm.

    [​IMG]Đến với Opal bạn sẽ cảm thấy bình yên và hạnh phúc

    3- Opal nơi yên bình, hạnh phúc đến từng khoảnh khắc


    Opal không chỉ là cái tên mang ý nghĩa yên bình mà nó còn bình yên ngay từ khung cảnh xung quanh cho đến cách bài trí trong mỗi căn phòng. Bên trái ngôi nhà là dòng suối hiền hòa chảy, trước mặt là lũy tre vàng êm đềm, khung cảnh bình yên đến lạ lùng, khác xa với sự ồn ào, náo nhiệt của thành thị mà bạn thường thấy.

    [​IMG]Quang cảnh xung quanh Opal yên bình đến lạ

    Bạn vẫn còn ấn tượng với sự bình yên hiện hữu trong chính ngôi nhà, bởi trước nhà là một khu vườn nhỏ xanh mướt, cho bạn ngồi uống trà, cà phê rồi phóng tầm mắt ra xa ngắm mây trôi, ngắm thung lũng. những thửa ruộng bậc thang xanh mướt.

    [​IMG]Mỗi phòng tại Opal đều rất yên tĩnh

    Bước vào bên trong, Opal có 2 tầng không gian mở. Tầng 1 bố trí 3 phòng ngủ nhỏ xinh, 1 phòng khách rộng không gian ăn uống, khu bếp ăn thoáng mát. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, hội trường ngồi nói chuyện cũng rất tuyệt. Từ những căn phòng này bạn sẽ thấy thoáng mát, thoải mái và vô cùng yên tĩnh.

    [​IMG]Đến Opal cả tuần vẫn không thấy chán

    Nhiều người cho rằng đến Opal cả tuần cũng không thấy chán, bởi ngoài cảnh đẹp, bạn còn được tự tay nấu nướng, đi chợ mua sắm những vật dụng cần thiết, cùng nhau nấu những bữa cơm như thể chính mình. nhà ở. Tôi như thế.

    [​IMG]Góc của Opal đầy nghệ thuật

    Đến Opal tuy bình yên đến lạ nhưng không kém phần phóng khoáng, tự do bởi ngôi nhà gỗ này vẫn có nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra hàng trăm bức hình cực “nghệ”. Khi mọi góc cạnh được sắp đặt bằng tài năng và tâm hồn, đẹp đến mức người ta có thể tạo nên một bức hình siêu lung linh.

    [​IMG]Lên đường đến Opal House ngay bây giờ!

    Vì vậy, nếu bạn vẫn đang mang nhiều buồn phiền hay căng thẳng đã đè nặng lên đôi vai bé nhỏ của bạn. Hay đơn giản là bạn đã chán khói bụi, tắc đường, phố thị ngột ngạt, hãy thư giãn, tận hưởng sự yên bình và mộc mạc với Opal House Homestay sapa Xin vui lòng!

    * Thông tin homestay: OPAL HOUSE


    – Địa chỉ: Thôn Tả Van Ngày 1, Tả Van, Sa Pa

    – Số điện thoại đặt vé: 0938044111

    – Giá 2 người: 30 $ (tối đa 3 người)

    – Phòng 4 người: $ 50 (tối đa 6 người)

    – Giá thuê nguyên căn: 150 $ – 15 người (tối đa 20 người)

    – Trẻ em trên 10 tuổi tính phí như khách

    – Trẻ em dưới 10 tuổi không tính phụ thu

    – Phụ thu 10 $ cho người tiếp theo

    Biểu diễn: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...