63 Stravel

Ốp lưng điện thoại màn hình gập sẽ có hình dáng thế nào

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nileemin93, 18 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 418 Đọc
  1. nileemin93

    nileemin93 New Member

    Hiện nay các mẫu điện thoại gập hàng loạt ra đời chính vì thế mà các công ty sản xuất vỏ điện thoại bắt đầu tính toán đến việc thiết kế các vỏ điện thoại dành cho những mẫu điện thoại có thể gập lại được. Spigen là một trong những hãng chuyên thiết kế vỏ điện thoại hàng đầu tiết lộ thiết kế của mình dự định phát hành là dành cho Galaxy Fold dòng điện thoại của Samsung.

    [​IMG]

    Thông qua thiết kế của Spigen, các mẫu thiết kế của Spigen được thiết kế bằng cách làm bản lề bao quanh bên ngoài. Cả ba mẫu thiết kế của Spigen đều có chung thiết kế với phần nhựa bảo vệ mặt trước, các cạnh trên dưới của màn hình ngoài 4.6inch và các đường cắt dành cho hệ thống camera. Cả ba phiên bản được đặt tên Tough Armor, Ultra Hybrid và Thin Fit với các mức độ dày mỏng khác nhau. Các mẫu này sẽ có giá giao động khoảng 20$ và phần lớn được làm từ nhựa và silicone.

    Mặc dùng nhìn vẻ bề ngoài có thể thấy nó giống với những mẫu ốp lưng khác trên thị trường hiện nay nhưng nó lại có một thiết kế đặc biệt hơn hết đó chính là bản lề, thứ mà các nhà sản xuất ốp lưng điện thoại đã không cần quan tâm cho những mẫu điện thoại trước đây.

    Và điểm khó trong việc làm bản lề cho ốp lưng đó chính là các công ty sản xuất điện thoại đang thiết kế ra một chiếc điện thoại có thể gập lại theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ như Mate X của Huawei màn hình gập ra ngoài, Motorola lại thiết kế điện thoại theo phong cách nắp gập kiểu xưa, Samsung lấy ý tưởng gấp một cuốn sách sử dụng bản lề nhiều bánh răng lồng vào nhau để gấp lại.

    Zagg một công ty chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại khác đã tiết lộ họ đã bắt đầu cho thiết kế các loại vỏ dành cho điện thoại có thể gập lại, nhưng trên thực tế vẫn chưa có sản phẩm nào được tung ra thị trường. Tất cả thiết kế chỉ mới là dựng 3D mà thôi.

    Về các hãng điện thoại, hiện tại cũng không có thông tin nào nói về các hãng này có tự làm ốp lưng cho điện thoại của mình hay không. Samsung hoàn toàn không tiết lộ Fold có đi kèm với bộ bảo vệ màn hình được lắp sẵn như ở Galaxy A hay không. Hãng chỉ đưa ra thông tin về độ bền của màn hình đã được thử nghiệm ước tính và có thể sử dụng lên đến 5 năm. Màn hình được thiết kế chống trầy xước, có thể uốn cong mà không bị hỏng và có thể không bị bể khi làm rơi rớt ở một khoảng cách nhất định.

    Hy vọng với những thông tin trên đã giúp ích cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua phụ kiện giá sĩ hãy liên hệ ngay chúng tôi Phụ kiện Lê Hân để được báo giá tốt nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...