63 Stravel

Ốp lát hồ bơi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vtkong, 10 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần tìm
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      174 Nguyễn Tuân Nhân Chính Thanh Xuân Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. vtkong

    vtkong New Member

    Ốp lát hồ bơi là việc làm mà không hồ bơi nào có thể bỏ qua. Sử dụng gạch Mosaic trong ốp lát hồ bơi là điều quá quen thuộc đối với nhiều gia chủ hiện nay. Nhưng lý do lựa chọn loại gạch này thì không phải ai cũng biết. Cùng giải thích rõ về lý do tại sao chọn gạch Mosaic ốp lát hồ bơi.
    Ốp lát hồ bơi là việc làm mà không hồ bơi nào có thể bỏ qua. Sử dụng gạch Mosaic trong ốp lát hồ bơi là điều quá quen thuộc đối với nhiều gia chủ hiện nay. Nhưng lý do lựa chọn loại gạch này thì không phải ai cũng biết. Cùng giải thích rõ về lý do tại sao chọn gạch Mosaic ốp lát hồ bơi.

    Xã hội ngày càng phát triên, yêu cầu của con người cũng ngay một cao hơn. Bên cạnh những ưu đierm về mặt chất lượng thì những mẫu mã đẹp, màu sắc, kiểu dáng cũng là tiêu chí lựa chọn hàng đầu. Và gạch Mosaic đáp ứng được tất cả những tiêu chí đó.

    Cấu tạo của gạch Mosaic
    • Lớp dưới cùng: Để tạo độ kết dính chắc chắn thì ở lớp dưới cùng nhất có các sợ khoáng thủy tinh cùng với giấy kraft. Chính vì vậy mà giúp cho gạch được đình hình thành từng viên nhỏ và kết nối lại với nhau thành 1 viên lớn. Bên cạnh đó lớp này còn có tác dụng để kết dính với tường bằng keo chuyên dụng
    • Lớp trên cùng: Lớp này chính là Mosaic được nung chảy ở nhiệt độ cao, nó có thể là kính hay thủy tình hoặc là đá.
    • Lớp giữa: Chính là thành phần keo gắn kết lớp trên và lớp dưới 1 cách chắc chắn để tạo thành những viến gạch Mosaic hoàn chỉnh

    Tại sao chọn gạch Mosaic ốp lát hồ bơi
    Có rất nhiều lý do để bạn chọn lựa loại gạch ốp lát hồ bơi bởi trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên gạch Mosaic ốp lát hồ bơi vẫn luôn là sựa lựa chọn hàng đầu bởi lẽ:

    – Là loại gạch được cán nhỏ từng viên với kích thước chỉ 2-10cm, do đó rất dễ dàng để người dùng có thể kết hợp các màu sắc khác nhau tạo nên những dụng ý nghệ thuật cho công trình. Một bể bơi bạn có thể dùng gạch Mosaic để tạo những hoa văn sinh động, những chú cá heo dưới đáy bể…đều là những ý tưởng tuyệt vời.

    – Gạch Mosaic có độ bền cao và chắc chắn vì được ghép bằng loại keo đặc biệt từ những viên gạch nhỏ nên nó có độ kết dính cực kỳ cao.

    – Một trong những ưu điểm đặc biệt của loại gạch này là chống axit và không thấm nước, do đó để lát trên bề mặt thành bể bơi sẽ có tác dụng chống trơn trượt, tránh nguy hiểm cho người dùng.

    https://www.jednoslad.pl/forums/users/hoboinhatrang
    Pham Linh's (hoboinhatrang) software portfolio | Devpost

    – Các loại gạch Mosaic đều có màu sắc bắt mắt, tươi sáng, đặc biệt là các loại gạch Mosaic thủy tinh tạo cảm giác lung linh, huyền ảo cho công trình. Màu gạch luôn giữ được sự bền màu như mới , do đó trải qua thời gian công trình của bạn vẫn không bị phai cũ.

    – Sử dụng gạch Mosaic góp phần khẳng định sự sang trọng, đẳng cấp, tạo phong cách riêng biệt của chủ sở hữu.

    FT Vina là đơn vị cung cấp gach Mosaic uy tín, chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi

    Hãy để FT Vina đồng hành cùng bể bơi nhà bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...