63 Stravel

One88 đưa tin Tottenham vs Sporting Lisbon, 2h00 ngày 27/10

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi themxua0392, 30 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 1 - Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. themxua0392

    themxua0392 Member

    Tottenham đang trong giai đoạn có nhiều trụ cột chấn thương, cùng với đó là sự sa sút về phong độ. Trong hoàn cảnh đó, nhiều khả năng Spurs sẽ không thể có chiến thắng trước đối thủ khá mạnh Sporting Lisbon.

    [​IMG]Phong độ không cao và thiếu hụt lực lượng, Tottenham (trái) khó trả được món nợ thua lượt đi trước Sporting

    Xem thêm: cá cược

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG TOTTENHAM VS SPORTING LISBON
    Trận này, Tottenham vẫn vắng hàng loạt cầu thủ quan trọng. Đó là trường hợp của bộ đôi trên hàng công Richarlison và Dejan Kulusevski. Hai ngôi sao này vẫn đang trong thời gian dưỡng thương và không kịp trở lại đêm nay. Một tổn thất lớn nữa là trường hợp của tiền vệ trung tâm Hojbjerg. Cầu thủ người Đan Mạch đã vắng mặt ở trận gặp Newcastle tuần trước và khả năng lớn là sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu. Đây đều là những tổn thất rất lớn về mặt lực lượng cho Tottenham.

    Bên phía Sporting Lisbon, họ cũng có nhiều trường hợp vắng mặt. Đầu tiên là bộ đôi Ricardo Esgaio và Pote. Hai cầu thủ này sẽ bị treo giò ở vòng này. Ngoài ra, Coates, Braganca và Neto cũng không ra sân vì chấn thương. Tóm lại, cả Tottenham và Sporting Lisbon đều không có đội hình mạnh nhất.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TOTTENHAM VS SPORTING LISBON
    Tottenham (3-5-2): Lloris; Sanchez, Romero, Lenglet; Emerson, Skipp, Bentancur, Bissouma, Perisic; Kane, Son.
    Sporting Lisbon (3-4-2-1): Adan; Inacio, Marsa, Reis; Porro, Ugarte, Morita, Santos; Trincao, Edwards; Paulinho.

    PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY TOTTENHAM VS SPORTING LISBON
    Tottenham đang sa sút thấy rõ trong giai đoạn gần đây. Bằng chứng là 2 trận gần nhất, họ đều thất bại. Trận thua trước Newcastle tuần trước còn khiến Spurs lần đầu tiên từ đầu mùa văng khỏi Top 4.

    Các vấn đề của Tottenham đang ngày càng rõ ràng. Đầu tiên là việc họ đang quá phụ thuộc vào Harry Kane. Khi Son Heung-min sa sút, Richarlison và Kulusevski chấn thương thì hàng công của Spurs chỉ còn mỗi Kane là biết ghi bàn. Ngoài ra, khả năng sáng tạo của Tottenham cũng có vấn đề khi vắng cả 2 cầu thủ tấn công là Richarlison và Kulusevski. Chấn thương của một tiền vệ có khả năng làm bóng tốt là Hojbjerg sẽ càng khiến mặt trận tấn công của Spurs yếu hơn nữa bởi họ sẽ thiếu một ngòi nổ ở khu vực giữa sân.

    Thời gian gần đây, Antonio Conte có xu hướng sử dụng Bissouma. Tuy nhiên, chất lượng của tiền vệ này cũng chỉ ở mức trung bình khá. Sự xuất hiện của Bissouma chỉ giúp Tottenham cải thiện phần nào khả năng phòng ngự. Các đội bóng của Conte trước đây thường đá hiệu quả là nhờ sự cơ động của 2 wing-back. Nhưng mùa này, chỉ có Ivan Perisic là đáp ứng được yêu cầu của Conte. Bên cánh đối diện, Emerson khá mờ nhạt. Tóm lại, Tottenham lúc này có rất nhiều vấn đề ở cả khả năng tấn công lẫn phòng ngự.

    Còn Sporting Lisbon đã chơi rất hay trước Spurs trong trận lượt đi, trận đấu mà họ giành chiến thắng 2-0. Đại diện Bồ Đào Nha đủ sức tạo ra khó khăn tương tự ở trận lượt về.
     

Chia sẻ trang này

Loading...