63 Stravel

One88 đưa tin Talleres vs Godoy Cruz, 07h30 ngày 23/3: Chờ khách phá dớp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi themxua0392, 28 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 1 - Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 232 Đọc
  1. themxua0392

    themxua0392 Member

    Trong quá khứ, Godoy Cruz chưa bao giờ thắng trên sân Mario Kempes. Tuy nhiên, họ có nhiều cơ hội phá cái dớp này, khi đang nhỉnh hơn về phong độ cũng như tinh thần thi đấu so với đội chủ nhà Talleres.

    Ở 10 cuộc đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Godoy Cruz chỉ thắng Talleres 2 lần. Nhưng chiến thắng gần nhất cách đây cũng đã 5 năm và trận đó Godoy Cruz được chơi trên sân nhà. Còn ở 6 chuyến làm khách gần đây tại sân Mario Kempes, đội bóng này không thể ca khúc khải hoàn với thành tích rất bết bát: 5 bại và 1 hòa. Hơn nữa, họ cũng chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng vào lưới đối phương. Tuy nhiên, cuộc đối đầu sáng ngày mai có thể cục diện sẽ khác.

    Bởi, Godoy Cruz đang có phong độ tốt hơn đội chủ nhà Talleres. Họ thắng 2, hòa 1 ở 3 vòng đấu gần nhất và trên sân đối phương cũng thắng cả 2 trận gần đây. Ngoài ra, phong độ của bộ ba tấn công Bullaude, Ojeda, Rodriguez cũng đang rất tốt. Họ đóng góp cả 8 bàn thắng ở 3 trận bất bại vừa qua của Godoy Cruz và giúp đội nhà cải thiện đáng kể thứ hạng. Tuy nhiên, có điều thầy trò HLV Diego Flores cần lưu ý: nếu muốn lần đầu tiên thắng trên sân của Talleres, họ cần phải là đội mở tỉ số. Bởi trên thực tế, cả 3 thắng lợi gần nhất của Godoy Cruz đều xảy ra sau khi họ có bàn thắng trước.

    Xem thêm: soi kèo bóng đá

    Trong khi đó, ở cả 7 trận thua vừa qua của mình, Talleres lại đều là đội bị thủng lưới trước. Dù có thành tích đối đầu lấn lướt Godoy Cruz, nhưng phong độ hiện tại của thầy trò Javier Marcelo Gandolfi lại rất tệ. Ngoài chiến thắng 4-0 trước Club Atletico Guemes ở vòng 6, họ không thắng ở 11 trận trước đó trên mọi đấu trường (7 bại, 4 hòa). Thậm chí, có tới 7 trận trong chuỗi trận nói trên họ không ghi nổi bàn thắng nào.

    Xem ra đây là thời điểm không thể tốt hơn để Godoy Cruz lần đầu ca khúc khải hoàn khi rời sân Mario Kempes.

    Herrera; Perez, Diaz, Martino, Benavidez, Mendez, Villagra, Fertoli, Valoyes, Girotti, Esquivel.
    Erponola; Breitenbruch, Ferrari, Ortiz, Negri, Acevedo, Abrego, Pintado, Bullaude, Ojeda, Rodriguez.


    4/5 cuộc đối đầu gần nhất, 7/9 trận gần đây của Talleres và cả 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội tại sân nhà của Talleres đều có không quá 2 bàn/trận. 8/11 trận sân nhà vừa qua của Talleres cũng chỉ có tối đa 2 bàn/trận.
     

Chia sẻ trang này

Loading...