63 Stravel

One88 đưa tin Elche vs Atletico, 2h30 ngày 12/5: Ai cũng có quà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi themxua0392, 15 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 1 - Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 238 Đọc
  1. themxua0392

    themxua0392 Member

    Sau chiến thắng 1-0 trước Real Madrid trong trận derby, Atletico đã tiến rất sát tấm vé dự Champions League mùa tới. Với cách biệt 7 điểm so với vị trí tụt hạng, Elche cũng gần như hoàn thành nhiệm vụ. Trong bối cảnh ấy, một kết quả hòa có lẽ đủ để khiến cả hai đội hài lòng.

    Ở thời điểm khác, rất nhiều người sẽ không do dự tin vào một chiến thắng của Atletico. Vì tinh thần của đội bóng dưới quyền HLV Diego Simeone đang lên, sau thắng lợi quan trọng trước Real Madrid. Ngoài ra, xét về đối đầu thì đội khách cũng vượt trội khi thắng tới 8/9 lần gần nhất hai đội gặp nhau.

    Nhưng hiện tại, không ai còn dám chắc vào kịch bản ấy nữa. Vì chiến thắng trong trận derby đã giúp Atletico tiến rất sát tấm vé dự Champions League mùa sau. Do đang bỏ xa đội xếp thứ 5 là Betis tới 6 điểm và còn hơn đội bóng xứ Andalucia về đối đầu (thắng cả 2 trận), họ chỉ cần giành thêm 3 điểm ở 3 vòng cuối là bảo toàn được vị trí trong Top 4.

    Xem thêm: soi kèo

    Tất nhiên, Atletico có thể giành luôn 3 điểm ấy trong chuyến làm khách tại sân Manuel Martinez Valero, thay vì chờ đến 2 trận đấu khó khăn tiếp theo với Sevilla và Sociedad. Nhưng vấn đề là chưa chắc, Los Rojiblancos có thể hoàn thành mục tiêu ấy. Vì Elche đang chơi tốt, và đội chủ nhà cũng đang cần thêm điểm để chính thức trụ hạng.

    [​IMG]

    Không kể trận thua mới đây trên sân Cadiz vì mất người, Elche đã bất bại 3 vòng đấu trước đó ở La Liga (thắng 2, hòa 1). Mùa này, đội bóng dưới quyền HLV Francisco cũng không ngán ông lớn khi từng cầm hòa Real Madrid, Sevilla, đánh bại Villarreal và chỉ thua Barca với cách biệt tối thiểu tại tổ ấm Manuel Martinez Valero. Và cho trận đấu quyết định suất trụ hạng, Elche cũng đang hô hào các CĐV đến kín sân để cổ vũ cho đội nhà bằng cách giảm một nửa giá vé.
    Tất cả để chuẩn bị cho bữa tiệc mừng việc trụ lại La Liga. Và tuy khó có thể đánh bại Atletico, nhưng khả năng giữ lại 1 điểm của Elche không phải là không có. Vì Los Rojiblancos cũng đang có vấn đề trong những chuyến đi xa, khi đã thua cả 3 trận sân khách gần nhất trước Man City, Mallorca và Bilbao.

    Trên hành trình ấy, Atletico thậm chí đã hòa trên sân Levante và thua tại tổ ấm của Mallorca. Trước một đội bóng từng chật vật như thế trong những chuyến làm khách của hai đối thủ đang có nguy cơ tụt hạng, không có lý do gì Elche không làm được điều tương tự. Vì thế, kịch bản “ai cũng có quà” rất có thể sẽ xảy ra.


    6/9 trận đấu trước đó giữa hai đội chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng. Tương tự, 5/6 trận sân khách gần nhất của Atletico cũng về xỉu cả trận.

    Thống kê đáng chú ý Elche vs Atletico
    • 4 trận làm khách gần nhất của Atletico tại La Liga không có bàn hiệp 1.
    • Elche đã phải nhận thẻ phạt đầu tiên ở 12 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga.
    • Elche chỉ thắng 1/5 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.
    • Atletico đã bất bại ở 9 trận gặp Elche gần nhất tại La Liga.
    • Elche đã lọt lưới ít nhất 1 bàn trước Atletico ở 10 lần đụng độ gần nhất tại La Liga.
    • Elche không thua kèo châu Á ở 6/9 trận vừa qua (thắng 4, hòa 2), và không thua kèo châu Á ở 9/11 trận sân nhà gần đây (thắng 7, hòa 2).
    • Atletico thua kèo châu Á ở 3/5 trận gần nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...