63 Stravel

One88 đưa tin Benfica vs Ajax, 03h00 ngày 24/2: Khách làm chủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi themxua0392, 27 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 1 - Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 255 Đọc
  1. themxua0392

    themxua0392 Member

    Benfica sẽ có gắng giành một kết quả khả quan trước Ajax rạng sáng mai. Còn đại diện Hà Lan muốn chứng minh vì sao họ toàn thắng ở bảng C. Và có rất nhiều lý do để giới mộ điệu đặt niềm tin vào Ajax, dù họ phải thi đấu trên sân Da Luz.

    Đây được xem là cặp đấu của những kẻ ngoại đạo. Bởi cả hai đều không nằm trong số những đối thủ được đánh giá là các ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. Tuy nhiên, cuộc đụng độ giữa họ có những nét hấp dẫn riêng, đặc biệt nếu nhìn từ hành trình vòng loại của cả hai đội bóng. Benfica phải trải qua một chặng đường 10 trận để có mặt ở vòng knock-out. Ở vòng sơ loại và play-off dự vòng bảng, đại diện Bồ Đào Nha vượt qua Spartak Moscow và PSV với thành tích 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Dù rơi vào bảng đấu có cả Bayern lẫn Barca hùng mạnh, nhưng Benfica vẫn có vé với ngôi nhì bảng E. Họ cùng Bayern dắt nhau đi tiếp, đẩy gã khổng lồ xứ Catalunya xuống chơi tại Europa League.


    Xem thêm: soi kèo

    Còn Ajax thì ngọt ngào hơn nhiều. Thầy trò HLV Erik ten Hag toàn thắng ở vòng bảng với 4 trận đấu ghi được từ 3 bàn trở lên. Chỉ có Bayern (22 bàn) ghi được nhiều bàn thắng hơn Ajax (20 bàn) vòng bảng mùa này. Đội hình trẻ trung, đồng đều ở mọi tuyến của Ajax giúp họ giành những chiến thắng như chẻ tre trên mọi đấu trường. Trước khi tới làm khách tại sân Da Luz, Ajax đã thắng 10 trận gần nhất liên tiếp, trong đó có 9 trận giữ sạch lưới nhà. Trên sân đối phương, thầy trò HLV Ten Hag chưa từng thua trận kể từ sau thất bại 0-2 tại sân Anfield của Liverpool ngày 2/12/2020. Tức là Ajax đang sở hữu chuỗi 35 trận bất bại với 27 chiến thắng và 8 trận hòa trên mọi đấu trường. Thậm chí, họ còn toàn thắng cả 8 trận vừa qua trên sân đối phương (5 trận giữ sạch lưới nhà).

    [​IMG]Ajax đang có phong độ hủy diệt kể cả phải thi đấu trên sân đối phương

    Phong độ tuyệt vời của Ajax đến từ sự ổn định, chắc chắn của hàng thủ cũng như sự sắc sảo, hiệu quả trên hàng công. Những Remko Pasveer, Noussair Mazraoui, Perr Schuurs, Lisandro Martinez, Daley Blind, Antony, Steven Berghuis, Dusan Tadic, Sebastien Haller… đang tỏa sáng rực rỡ để Ajax bay cao và sẵn sàng làm nên những bất ngờ lớn nhất tại sân chơi số 1 châu Âu mùa này.

    Đánh nhanh thắng nhanh là phương châm của Ajax hiện tại. Họ đã ghi bàn mở tỷ số trong 10 trận gần nhất (trong đó có 5 trận sân khách). Ngay cả khi ra Champions League, phong cách này của Ajax vẫn giữ nguyên khi 4/6 trận ở vòng bảng, họ đều ghi ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Đặc biệt 100% các trận đấu tại UEFA Champions League của Ajax mùa này đều có tối thiểu 1 lần lưới rung trong hiệp 1.
     

Chia sẻ trang này

Loading...