63 Stravel

One88 đưa tin Ba Lan vs Bỉ, 01h45 ngày 15/6

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi themxua0392, 1 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 1 - Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 212 Đọc
  1. themxua0392

    themxua0392 Member

    Có thể nói, Ba Lan là một trong những điểm đến không mấy yêu thích của Bỉ. Bởi đội tuyển này chưa từng thắng sau 5 lần làm khách tại đây với 2 trận hòa và 3 thất bại. Nhiều khả năng, đây lại là một trận không thắng nữa của Bỉ tại Ba Lan.

    Ở trận lượt đi UEFA Nations League 2022/23, Bỉ đã hủy diệt Ba Lan với tỉ số của một set tennis 6-1. Nhưng sau thất bại nặng nề ấy, đội bóng của HLV Czeslaw Michniewicz đã gượng dậy mạnh mẽ bằng trận hòa 2-2 tại Hà Lan. Thậm chí đây là trận đấu mà Ba Lan đã dẫn trước tới 2-0 ngay trong hiệp 1. Chỉ tiếc rằng họ không thể tập trung thi đấu để giữ được thành quả và để thủng lưới hai bàn liên tiếp ngay đầu hiệp 2. Rõ ràng, từ sau EURO 2020, Ba Lan thi đấu khá ổn định với 7 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 2 trận thua/11 trận đấu chính thức trên mọi đấu trường. Điều quan trọng hơn, đội bóng của Robert Lewandowski biết giành điểm trước những đối thủ khó như Thụy Điển (2-0), Xứ Wales (2-1) hay Hà Lan (2-2).
    upload_2022-7-1_0-39-52.jpeg


    Xem thêm: soi kèo trực tiếp

    Cho cuộc đón tiếp Bỉ đêm nay, Ba Lan quyết tâm có được ít nhất 1 trận hòa để tránh rớt xuống vị trí thứ 4 ở bảng A4. Vì thế, HLV Michniewicz sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Sau khi được nghỉ ngơi hoàn toàn và không phải di chuyển tới Rotterdam đá trận gặp Hà Lan, nhiều khả năng Lewandowski sẽ trở lại đội hình xuất phát. Cũng chính anh là người đã ghi bàn duy nhất vào lưới Quỷ đỏ ở trận lượt đi. Hơn nữa, sân Narodowy là thánh địa vô cùng yêu thích của tiền đạo 33 tuổi này khi 27/76 bàn thắng mà anh đã ghi cho ĐTQG Ba Lan đều diễn ra tại đây.

    “Chúng tôi muốn đòi lại món nợ lượt đi để ngẩng cao đầu bước vào kỳ nghỉ sau một mùa giải căng thẳng và nhiều biến động. Khán giả sân Narodowy xứng đáng được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Chúng tôi muốn cảm ơn, tri ân với người hâm mộ vì luôn đồng hành cùng ĐT trên mọi nẻo đường. Tôi cũng đã sẵn sàng”, Lewandowski phát biểu trước giờ bóng lăn.

    Về phần mình, Bỉ tiếp tục cho thấy họ không thực sự mặn mà với giải đấu mang tính chất giao hữu này. Trận hòa 1-1 tại Xứ Wales là ví dụ tiêu biểu nhất. HLV Roberto Martinez tiếp tục những cuộc thử nghiệm để tích lũy kinh nghiệm trận mạc cho các học trò. Quỷ đỏ từng đứng đầu bảng A2 tại UEFA Nations League 2020/21 để giành vé vào vòng bán kết, nơi họ để thua ngược Pháp 2-3 trước khi chịu thất bại 1-2 trước Italia ở trận tranh hạng Ba. Quỷ đỏ không xem trọng giải đấu năm nay, mà hướng tới World Cup 2022, nơi họ kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích.

    Một loạt trụ cột như Kevin De Bruyne, Yannick Carrasco hay Thomas Meunier đều không tham dự chuyến làm khách trên đất Ba Lan. Trong khi đó, khả năng ra sân của Dedryck Boyata và Axel Witsel cũng bỏ ngỏ. Cả hai đều đang tập nhẹ vì vấn đề thể lực và không chắc chắn thi đấu. Khi không tung ra sân lực lượng tối ưu, không đặt quá nặng kết quả thi đấu, khả năng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục không thể ca khúc khải hoàn khi rời Ba Lan.

    HLV trưởng đội tuyển Bỉ, Roberto Martinez đã quyết định để 3 tuyển thủ Kevin De Bruyne, Yannick Carrasco và Thomas Meunier đi nghỉ Hè sau trận hòa 1-1 với Xứ Wales vào thứ Bảy tuần trước. Do đó, họ sẽ không chơi ở trận gặp Ba Lan vào đêm nay. Giải thích về quyết định của mình, HLV Martinez cho biết, cả De Bruyne và Carrasco đã cống hiến rất nhiều, trong khi Meunier cũng đã chơi 2 trận vào tuần trước, nên việc để họ nghỉ ngơi là điều cần thiết.

    Ba Lan và Bỉ từng đụng độ nhau 11 lần trên mọi đấu trường với thành tích đang tạm nghiêng về đội bóng Trung Âu. Cụ thể, Ba Lan thắng 5, hòa 3 và chỉ thua 3 ở 11 trận đấu nói trên.



    6/7 cuộc đối đầu gần nhất, 9/12 trận sân nhà gần đây của Ba Lan và 17/20 trận vừa qua của Bỉ có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Ngoài ra, 16/19 chuyến làm khách gần đây của Bỉ cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp 1.

    Thống kê đáng chú ý Ba Lan vs Bỉ
    • Ba Lan chỉ thắng 1/5 trận gần nhất tại Nations League.
    • Bỉ chỉ thắng 1/5 trận gần nhất tại Nations League.
    • Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, Ba Lan thắng 2, hòa 1 và thua 2.
    • 4/5 trận gần nhất của Ba Lan tại Nations League có hơn 2,5 bàn được ghi.
    • 4/5 trận gần nhất của Bỉ tại Nations League có hơn 2,5 bàn được ghi.
    • Theo kèo châu Á, Ba Lan thắng 8/12 trận gần đây; còn Bỉ thua 8/10 trận vừa qua.
    • Theo kèo châu Á, Ba Lan thắng 5/7 cuộc đối đầu gần nhất.
    • Theo kèo châu Á, Bỉ thua 7/9 chuyến làm khách vừa qua.
     

Chia sẻ trang này

Loading...