63 Stravel

One88 đưa tin Atletico vs Real Madrid, 02h00 ngày 19/9

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi themxua0392, 24 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 1 - Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 211 Đọc
  1. themxua0392

    themxua0392 Member

    LỰC LƯỢNG
    Atletico đang bị khủng hoảng hàng thủ. Họ mất 3 hậu vệ chủ chốt là Stefan Savic và Jose Gimenez và Sergio Reguilon do chấn thương. Trong khi đó, thủ môn số 1 Jan Oblak cũng không có được thể lực tốt nhất. Bên cạnh sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở hậu tuyến, HLV Diego Simeone cũng không thể tung tiền vệ Thomas Lemar ra sân đêm nay.

    Với hàng thủ thủng lỗ chỗ, HLV Simeone nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục vá víu đội hình. Tiền vệ trung tâm Axel Witsel gần như chắc chắn sẽ bị kéo thấp xuống, sát cánh bên cạnh Reinildo và Mario Hermoso ở hàng hậu vệ 3 người của đội bóng thủ đô Madrid.

    Real Madrid chỉ có 1 sự vắng mặt đáng tiếc trong trận Derby Madrid. Đó là trường hợp chấn thương dài hạn của tiền đạo Karim Benzema. Tuy nhiên, phong độ rất cao của Federico, Rodrygo và đặc biệt là Vinicius - tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Real Madrid ở La Liga mùa này với 4 pha lập công, HLV Carlo Ancelotti có thể phần nào yên tâm.

    Đội hình dự kiến Atletico vs Real Madrid
    [​IMG]


    Xem thêm: soi kèo

    PHONG ĐỘ
    Atletico thi đấu khá thất vọng. Sau 5 vòng đấu, họ đang xếp thứ 7 ở La Liga với 3 thắng 1 thua. Cách đây vài ngày, nửa đỏ trắng thành Madrid tiếp tục cho thấy bộ mặt bạc nhược, khi để thua 0-2 trên sân của Leverkusen. Trong khi đó, Real Madrid đang thăng hoa nhờ mạch toàn thắng trên mọi đấu trường. Họ đang dẫn đầu La Liga với 5 điểm nhiều hơn Atletico. Ở Champions League vài ngày trước, các học trò của ông Ancelotti cũng vừa đánh bại Leipzig 2-0 một cách khá dễ dàng.

    Nhiều khả năng, Real Madrid sẽ tiếp đà thăng tiến bằng một chiến thắng ngay ở Metropolitano đêm nay. Càng có lý do để tin vào điều đó nếu biết trong 5 trận derby Madrid gần đây, đội bóng chủ sân Bernabeu nhỉnh hơn hẳn với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, chỉ để thua 1 trận.

    [​IMG]Atletico sẽ lại gục ngã trước sức mạnh của Real Madrid

    Thành tích gần đây Atletico vs Real Madrid
     

Chia sẻ trang này

Loading...