63 Stravel

OLYMP TRADE LÀ GÌ? HƯỚNG DẪN CÁCH CHƠI VÀ đầu cơ OLYMP TRADE MỚI NHẤT 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 13 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    thời gian vừa mới đây, mạng tiền ảo tốt nhất Olymp Trade ngày một trở nên một trong những cái tên rất đỗi quen thuộc đối với các nhà đầu cơ trên toàn cầu và đã có rất nhiều những nhà đầu cơ “phất lên” nhờ vào Olymp Trade. Vậy cụ thể bạn có biết Olymp Trade là gì phương thức hoạt động ra sao và cách chơi như thế nào hay chưa? Cộng tới với bài viết dưới đây của chúng tôi để đạt được cho mình những thông báo có ích nhất nhé

    Olymp Trade là gì?
    Olymp Trade là sàn giao dịch cung cấp cho người chơi một nền tảng tham dự quyền chọn, Forex. Cụ thể Olymp Trade là một nền móng đầu tư trực tuyến giống như một sàn phân phối dành cho các nhà đầu cơ mà tại đó tỉ giá được thể hiện phê duyệt biểu đồ hình Sin. Công việc của các bạn khi tham dự vào Olymp Trade sẽ là dự đoán xem biểu đồ ấy sẽ biến động như thế nào, đi lên hay đi xuống (trong một khuông thời kì nhất thiết (thường sẽ là 1 phút hoặc 5 phút), nếu như dự đoán đúng thì các bạn sẽ Thắng và sẽ được nhận tiền thưởng tương ứng với số tiền mà mình đã cược, còn giả dụ thua thì bạn sẽ bị mất khoản tiền cược.

    các bạn có thể tham dự vào sàn giao dịch Olymp Trade bằng phổ biến nền móng khác nhau như website, điện thoại di động, máy tính bảng.... Như vậy nên, cho dù ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng có thể tham dự và theo dõi được sự biến động của Olymp Trade.

    Ngoài ra, cũng có những đại lý phân phối lớn thế giới, các bạn có thể xem thêm

    [​IMG]

    Xem thêm: hướng dẫn cách đăng ký sàn Binance

    Hướng dẫn cách chơi và đầu tư Olymp Trade mới nhất 2020
    Điều kiện để được chơi và đầu tư Olymp Trade
    Để có thể tham gia chơi và đầu tư vào Olymp Trade, theo quy định thì bạn cần phải đáp ứng được gần như những điều kiện sau:

    • Phải đủ 18 tuổi trở lên.

    • Thẻ ngân hàng của các bạn phải có chức năng kết nối Internet Banking để có thể dễ dàng tiến hành những giao dịch như nạp và rút tiền.
    những phương thức thanh toán của Olymp Trade
    đại lý phân phối Olymp Trade hỗ trợ thanh toán cho các nhà đầu cơ ưng chuẩn thẻ thanh toán quốc tế (Visa), thẻ nhà băng ACB, ngân hàng Saccombank, nhà băng Vietcombank, ví Bitcoin,…Chính vì như vậy mà khi tham dự vào sàn giao dịch Olymp Trade, các bạn có thể thoải mái tuyển lựa một hình thức trả tiền phù thống nhất cho bản thân mình.

    [​IMG]

    Xem thêm: đầu tư ảo kiếm tiền thật

    các bạn nên sắm sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới Binance để có cách so sánh trực giác hơn về sắm bán tiền điện tử giữa những sàn.

    Cách chơi và đầu cơ Olymp Trade mới nhất 2020
    lúc tham dự đầu cơ vào đại lý phân phối Olymp Trade thì bạn cần phải thuộc lòng các bước sau đây:

    Đăng ký tài khoản Olymp Trade
    Để có thể tham dự vào sàn giao dịch Olymp Trade thì Trước tiên, bạn cấp thiết account của mình tại Olymp Trade. Và để đăng ký account thành công, các bạn cần tiến hành theo những thao tác sau:

    thao tác 1: tầm nã cập vào đường dẫn trang chủ của Olymp Trade là : olymptrade.

    thao tác 2: Bấm vào nút Đăng ký, sau đấy điền phần lớn các thông tin mà hệ thống đề nghị như email, mật khẩu, loại tiền đàm phán... Để đăng ký account.

    [​IMG]

    thao tác 3: Sau khi hoàn thành bước 2, hệ thống sẽ tự động gửi đến cho các bạn thông tin công nhận. Việc của bạn sẽ là tróc nã cập vào địa chỉ email vừa đăng ký để tiến hành công nhận tài khoản.

    hoàn tất xong bước thứ 3 là bạn đã đăng ký thành công tài khoản của mình tại đại lý phân phối Olymp Trade rồi.

    Hướng dẫn sử dụng Olymp Trade
    khi dùng Olymp Trade bạn cần phải tiến hành tuần tự theo các thao tác sau:

    thao tác 1: Đăng nhập vào tài khoản Olymp Trade của mình bằng email và mật khẩu đã đăng ký trong khoảng trước

    bước 2: nhấn vào nút “Bắt đầu giao dịch”, các bạn sẽ thấy trông thấy giao diện như hình bên dưới trên màn hình.

    [​IMG]

    bước 3: lúc này, account mẫu của các bạn sẽ được tặng 10.000.000 VNĐ để bắt đầu chơi thử và làm quen. Khi đã quá tinh thông luật chơi và muốn tham dự thực thụ thì các bạn hãy click vào “Tài khoản hoạt động” để chính thức tham gia đầu cơ vào đại lý phân phối Olymp Trade.

    Như ở hình bên trên, chúng tôi đã khoanh vùng và đánh số trật tự cụ thể. Chúng có ý nghĩa như sau :



    (1) : Là những cặp tỷ giá mà các bạn muốn sử dụng để trade, gồm những những cặp EUR / đô la, GBP / đô la, đô la JPY, … Tùy vào chừng độ dễ dàng lúc chơi mà bạn sẽ chọn cặp tỷ giá thích hợp.

    (2) : Biểu đồ tăng/giảm của cặp tiền tệ mà các bạn đã chọn ở mục (1).

    (3) : thời kì cho một lần dự đoán của những nhà đầu cơ, tùy vào thời gian mà các bạn tuyển lựa, bạn sẽ có một khoảng thời kì phân tách và dự đoán sự biến động của cặp tiền tệ tương ứng. Như đã phân tách ở trên, thời gian có thể sẽ là 1 phút hoặc 5 phút.

    (4) : Số tiền mà các bạn dự kiến sẽ bỏ ra cho một lần dự đoán. Tùy thuộc vào sự phân tách của bản thân mà bạn sẽ đưa ra một mức tiền nhất thiết, nếu đích thực chắc chắn thì bạn nên đặt một vài tiền lớn còn không thì các bạn chỉ nên đặt một mức vừa phải.

    (5) : Nút thực thi lệnh đặt : các bạn sẽ lựa chọn một trong 2 nút tăng cường hoặc Giảm, nếu như bạn dự đoán đúng thì các bạn sẽ thắng số tiền mà mình đã cược, còn nếu như dự đoán sai thì các bạn sẽ mất đi số tiền đã cược.

    đọc thêm tại các bài viết Nhận định sàn để biết được đâu là những đầu tư tiền ảo như thế nào tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...