63 Stravel

Okex - 1 trong top 10 sàn giao dịch bitcoin sẽ tiếp tục hủy niêm yết 49 cặp giao dịch khác

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 27 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      328,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. sàn giao dịch tiền điện tử tại Hồng Kông OKEx thông báo sẽ hủy niêm yết hàng loạt những cặp giao dịch vì “tính thanh khoản yếu” trong bài đăng ngày 27/11.



    [​IMG]



    OKEx - 1 trong top 10 sàn giao dịch bitcoin đã ban bố kế hoạch hủy niêm yết các cặp thương lượng và token cố định trong khoảng tháng mười, hủy đa số đợt một vào ngày 31/10, và hiện sẽ tiếp tục xóa 49 cặp khác khỏi danh sách đặt lệnh.

    Hoạt động này là nhằm mục tiêu “tạo một trường thương lượng tích cực và trải nghiệm trading tốt nhất” cho người chơi.

    1 vài tài sản sẽ mất cặp đàm phán, khi mà ấy, việc rút 26 token khác sẽ không còn được tương trợ kể từ 11h sáng ngày 30/11.

    Bình luận về động thái đằng sau chính sách này, đại diện đại lý phân phối cho biết việc hủy niêm yết là để bảo vệ “lợi ích của người dùng”:

    “Chúng tôi điều hành chặt chẽ hầu hết những Dự án và tiến hành niêm yết hoặc hủy niêm yết đối với những Công trình không đạt buộc phải giả dụ cần yếu.”

    OKEx với biểu đồ khối lượng giao dịch lớn, hiện đang là sàn phân phối to thứ hai trên toàn cầu chỉ sau Binance.

    song song ấy, sàn cũng đã thêm một vài token mới dưới dạng stablecoin, bốn trong số đấy ra mắt đồng thời trong tháng trước.

    tham khảo thêm : cách nạp tiền sàn CoinEx

    phổ biến trader báo lỗ sau khi OKEx thanh lý hiệp đồng mai sau Bitcoin Cash ngay trước hard fork
    đa dạng trader đã gánh lỗ sau lúc sàn phân phối tiền điện tử OKEx có hội sở tại Hồng Kông thanh toán các giao kèo tương lai trước đợt hard fork Bitcoin Cash tuần vừa rồi mà ko báo trước.



    [​IMG]



    Theo Bloomberg, quyết định của OKEx đã làm cho 1 vài nhà đầu cơ phải gánh lỗ đáng nhắc. Trong đấy có Qiao Changhe, nhà sáng lập của đơn vị Consensus Technologies, người mách nhỏ quỹ đầu cơ của công ty ông đã mất đến 700.000 USD vì sàn giao dịch thanh lý giao kèo ở giá bán ko phản ảnh đúng giá thị trường vào thời điểm đấy.

    Bởi thế, Qiao Changhe cho biết đang cân nhắc cắt giảm số tiền quỹ 5 triệu đô dùng trên sàn giao dịch.

    xem thêm tại : defi staking là gì

    “OKEx đang dần mất đi uy tín. Giao kèo mai sau ngày càng trở nên một thứ vô nghĩa, không còn là một dụng cụ có thể dùng để phòng hộ.”

    Bốn nhà đầu cơ khác (không tiết lộ danh tính) cho biết họ cũng sẽ giảm xúc tiếp với sàn OKEx hoặc là hoàn toàn giới hạn làm việc với sàn. Một trong bốn số ấy thậm chí còn nạt đe đệ đơn phàn nàn lên cơ quan điều hành tài chính của Hong Kong là Ủy ban Chứng khoán và hợp đồng ngày mai.

    Vào ngày 14/11, một ngày trước sự kiện hard fork Bitcoin Cash, OKEx đăng một thông báo ngắn cho biết những hợp đồng ngày mai sẽ ngừng thương lượng “vào lúc 9:05 và được giao lúc 10:00 ngày 14/11, 2018 (giờ UTC+1) do đợt fork sắp đến. Chúng tôi sẽ cung cấp giải thích chi tiết sau.”



    Và trong thông báo cùng ngày, sàn cho biết đã chọn mức gia rút cục được thương lượng làm giá thanh lý giao kèo tương lai vì không có cặp thương lượng nào với BCH đủ “độ sau thị phần và lưu lượng mua bán để hình thành chỉ số cho giao kèo ngày mai.”

    Gọi trường hợp trước fork là “trường hợp khôn xiết đặc biệt”, OKEx cho biết:

    “Thông báo trước trong ngày có thể đã giúp cho thao túng thị trường và gây tổn thất cho các bạn. Cho nên, chúng tôi quyết định đưa ra thông báo thứ 2 để giữa vững công bằng và duy trình tính lâu dài.”

    Sàn cũng giải thích lý do chọn thời gian giao cấu đồng là một giờ sau thương lượng là vì nếu như thực hiện cùng lúc sẽ dẫn đến phổ biến lệnh đề xuất gửi tới sàn mà có thể “làm ảnh hưởng thị trường giao ngay Bitecoin Cash và gây ra biến động to.”

    Đây cũng chẳng phải là lần Việc trước tiên OKEx đưa ra một quyết định ở trên. Hồi tháng Tám, OKEx đã đóng băng những tài khoản quý khách và thực hiện thanh lý yêu cầu sau lúc quý khách tiến hành thương lượng 4,168,515 giao kèo tương lai Bitcoin và từ khước đề xuất giảm trong khoảng đại lý phân phối.



    tham khảo thêm các bài viết Tìm hiểu sàn để biết được đâu là sàn tiền ảo nào uy tín tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...