63 Stravel

Oh Hostel khoảng trời Tây yên bình mang đậm màu sắc cổ điển ở Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Bạn có dịp đến Quy Nhơn chơi nhưng chưa biết chọn địa điểm nào cho mình? Bạn đang tìm một nhà nghỉ đẹp, có không gian yên tĩnh và view biển đẹp? Thì câu trả lời của kenhhomestay.com dành cho bạn chính là Nhà nghỉ Ồ Quy Nhơn.

    Oh Hostel đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ

    Chính xác mà nói, hostel này được mệnh danh là trời Tây xinh đẹp, nằm tách biệt hẳn với nhịp sống hối hả của phố xá nhộn nhịp ngoài kia mà bất cứ du khách nào cũng muốn tìm đến một thiên đường nghỉ dưỡng xinh đẹp. đi lạc không thể bỏ qua.

    1-Oh Hostel nằm trong một con hẻm nhỏ nép mình bên trong thành phố


    Có lẽ, điều đầu tiên khiến nhiều du khách ấn tượng với hostel này chính là Ồ nằm ở vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, số 29/1 đường Ngô Mây. Ngay trung tâm Quy Nhơn nhưng lại thuộc một con hẻm nhỏ nép mình bên trong thành phố nên mọi muộn phiền dường như khép chặt sau cánh cửa Oh Hostel.

    [​IMG]Oh Hostel chỉ để lại những mảnh ghép bình yên và ấm áp cho du khách phương xa.

    Sở hữu vị trí thuận lợi như vậy nên nơi đây cũng dễ dàng đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác trong thành phố. Tuy nhiên, giá cả của nhà nghỉ này vô cùng phải chăng, chỉ từ 80.000đ cho phòng dorm và từ 100.000đ đến 250.000đ cho phòng Twins hoặc Double.

    [​IMG]Vừa gần trung tâm, vừa sát biển, giá cả lại phải chăng, Oh Hostel là một sự lựa chọn hoàn hảo

    2- Oh Hostel nơi khác biệt có 1-0-2


    Oh Hostel ghi dấu ấn với du khách đầu tiên với tông màu xanh chủ đạo. Màu xanh ở đây không quá rực rỡ, không quá trầm lắng mà là tông xanh chỉ thuộc về nước Anh, một chút trầm lắng, một chút u buồn nhưng cũng không kém phần rạng rỡ.

    [​IMG]Tông màu xanh đậm cổ điển ở bên ngoài nhà trọ

    Vì vậy, chỉ cần nhìn Oh Hostel từ xa, chúng ta đã có cảm giác như đang lạc vào một không gian lãng mạn khiến bạn như quay ngược thời gian về nước Anh của nhiều thế kỷ trước.

    Bước chân vào không gian nhà chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục và vô cùng ấn tượng với phong cách bài trí và trang trí nội thất. Mọi thứ dường như được sắp xếp một cách kỳ lạ, từ bóng đèn nhỏ, giỏ đựng báo, ấm trà cổ điển bên cạnh quầy bar lấy cảm hứng từ Anh. cũ.

    [​IMG]Tất cả tạo nên một cảm giác hoài cổ vô cùng.

    Dù được trang trí bằng những họa tiết rực rỡ nhưng những món đồ này vẫn không thể lấn át được sự hài hòa và ấm áp đến từ ánh đèn vàng được trung hòa với tông màu trầm, khiến ngôi nhà trông chân thực. thêm sức sống và đẹp hơn trong mắt nhiều du khách.

    [​IMG]Không gian đẹp đến mê hồn của Oh Hostel

    Tiếp theo, bạn chỉ cần vào phòng ngủ của Oh Hostel, chắc chắn các tín đồ “sống ảo” cũng sẽ cảm thấy mê mẩn ngay lập tức. Mọi thứ trong phòng đều được bài trí khá đẹp, gọn gàng và chu đáo với tông màu ấm.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày khám phá thành phố biển Quy Nhơn mệt mỏi, được trở về căn phòng ấm áp này, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào ngoài kia, thả mình trên chiếc giường êm ái để thấy lòng mình bình yên đến lạ.

    [​IMG]Căn phòng gây “thương nhớ” ở Oh Hostel đẹp ở mọi góc cạnh

    Chắc chắn bất cứ ai cũng muốn một lần được trải qua những cảm giác này, để cảm thấy như được trở về tuổi thơ, khi những gánh nặng còn chưa đặt lên vai.

    Oh Hostel xứng đáng là thiên đường cho những ai muốn lưu lại những bức ảnh đẹp cho mình. Chọn bất kỳ góc nào trong hostel này, bạn cũng có thể tìm cho mình một bộ ảnh đẹp lung linh khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ.

    [​IMG]Nào, bạn còn chần chừ gì nữa mà không làm một chuyến đến Oh Hostel ngay thôi!

    Đồng thời, đây cũng là nơi được nhiều cặp đôi chọn làm nơi ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời người, là nơi cho ra đời những bộ ảnh cưới “chất lừ” khiến bao người ghen tị.

    Nào, bạn còn chần chừ gì nữa mà không làm một chuyến đến Oh Hostel ngay thôi!

    Thông tin Oh Homestay Quy Nhơn


    Địa chỉ: 29/1 Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định, Quy Nhơn, Việt Nam

    Giá phòng tập thể từ 80.000 VND đến 250.000 VND cho phòng đôi hoặc phòng đôi

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...