63 Stravel

Ở Sài Gòn, khi một mình thì nên đi đâu, làm gì?

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi ngocthuy141233, 17 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      15 bạch mai, hai bà trưng, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 1,059 Đọc
  1. ngocthuy141233

    ngocthuy141233 New Member

    Khi Hà Nội đón cơn gió Mùa đầu tiên, thì đâu đó Sài Gòn, lại đón những nỗi buồn thật đẹp. Sài Gòn ngoài chứa thanh xuân tuổi trẻ, còn “đựng” những mối tình nắng mưa của chúng mình. Thất tình, đi đâu giữa Sài Gòn rộng lớn? Cùng Halotravel đi khắp Sài Gòn, để xoa dịu đi những nỗi đau thất tình này nhé!

    1. Ken’s House Coffee
    Chia tay một người cũng giống như quyết tâm từ bỏ một thói quen. Nhưng không vì thế mà ta giam mình trong phòng, hãy kéo ngay con bạn thân đi cafe thú cưng “giải khuây” nào. Halotravel xin mách bạn Ken’s House Coffee – một trong những quán cafe thú cưng dễ thương ở Sài Gòn.

    [​IMG]

    Ảnh ST

    Nhìn thấy các bé trắng mập, ú nu, lông mướt mịn này cũng thấy vui lên nhiều lắm đó.

    [​IMG]

    @nghienlam

    • Địa chỉ: 231 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình
    2. Nhà thờ Tân Định
    Với những mối tình đầu, khi chia tay sẽ mang lại cảm giác như “cả thế giới đang sụp đổ” vậy. Ai trong cuộc đời cũng phải trải qua cảm giác đó. Nhưng thay vì suy sụp, buồn phiền, hãy tìm lấy cho mình “gam màu hồng” tươi sáng nhé. Nghe Halotravel gợi ý chắc bạn sẽ nghĩ đến nhà thờ Tân Định rồi phải không? Đến đây bạn sẽ bị “hút hồn” bởi nền tường màu hồng nổi bật nhất con đường. Đây là một trong những nhà thờ có kiến trúc đẹp nhất thành phố. Khi kết hợp giữa phong cách kiến trúc Gothic và Roman, pha chút Baroque ở những nét trang trí.

    [​IMG]

    @eeeeeesun

    [​IMG]

    @eatzzz7

    Mặt tiền của nhà thờ gồm 1 tháp chính và 2 tháp phụ. Nhà thờ không chỉ mang giá trị kiến trúc mà còn góp phần vào sự đa dạng của nền văn hóa, lịch sử và du lịch của thành phố Hồ Chí Minh.

    • Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chủ nhật: 5:00 – 6:15 – 7:30 – 9:00 – 16:00 – 17:30 – 19:00
    • Ngày thường: 5:00 – 6:15 – 17:30 – 19:00
    3. Gigamall
    Nếu bạn đang không biết đi đâu giữa Sài Gòn khi thất tình. Thì đây là địa điểm lý tưởng cho bạn đấy. Nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Gigamall đã trở thành TTTM đầu tiên tiên phong ứng dụng công nghệ vào các hoạt động dịch vụ và giải trí.
    Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Gigamall chính là khu tổ hợp giải trí tương tác công nghệ hiện đại mang tên “JP World”. Được biết, đây cũng chính là khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Với thông điệp “Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui”, hy vọng khu vui chơi này có thể xua tan hết nỗi buồn của bạn.

    [​IMG]

    @i._.tied

    [​IMG]

    Ảnh ST

    • Địa chỉ: Gigamall 240-242 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP. HCM
    4. Farmers’ Garden
    Với phong cách sống hữu cơ – “organic living”. Farmers’ Garden gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi không gian tràn ngập cây xanh và nắng vàng. Thế nhưng, bạn sẽ bất ngờ vì quán được xây dựng hoàn toàn trong nhà và luôn mát lạnh nhờ máy điều hòa không khí.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bước vào quán, bạn ngỡ mình như lạc vào một không gian thần tiên. Không gian ngợp cây xanh sẽ đem lại cảm giác cực chill. Tựa như một “nàng tiên” sống giữa thiên nhiên trong lành, dịu mát.

    [​IMG]

    FB Farmers’ Garden

    Nếu ghé vào cuối tuần, bạn sẽ được thưởng thức đêm nhạc Acoustic đầy thư thái. Tại đây, bạn sẽ không còn vương nỗi buồn. Tâm hồn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng hơn.

    • Địa chỉ:
    – CS1: Farmers’ Garden, Lầu 2, 486 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7
    – CS 2: Farmers’ Garden, Lầu 3, 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3

    • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h30
    • Giá: 30,000 – 80,000 VNĐ
    Khi đi đó đây một mình, bạn có thể tìm được thêm cho mình những trải nghiệm mới. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Thất tình đi đâu tại Sài Gòn?”. Halotravel mong bạn luôn tìm được niềm vui trong cuộc sống. Hãy quên hết mọi buồn đau và khám phá muôn vàn điểm đến tuyệt vời tại Sài Gòn. Ngoài ra Halo đề xuất cho bạn những ngôi chùa cầu duyên ở sài gòn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...