63 Stravel

Ở Chicago có những lễ hội đặc sắc nào?

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hoahuynh2502, 13 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2018, 1 Trả lời, 708 Đọc
  1. hoahuynh2502

    hoahuynh2502 New Member

    Chicago được đông đảo bạn quốc tế biết đến khi sở hữu nhiều điểm chuyến du lịch hấp dẫn gắn liền với văn hóa bản địa, các trung tâm mua sắm sầm uất và nhiều điều thú vị khác. Ở Chicago cũng có nhiều lễ hội sôi động diễn ra hầu như quanh năm rất hấp dẫn khách du lịch. Ở Chicago có lễ hội đặc sắc nào?

    Mua vé máy bay đi Chicago để tìm hiểu những lễ hội đặc sắc ở đô thị này, hành khách sẽ có thêm hiểu biết về văn hóa bản địa của vùng đất hiện đại Chicago. Các lễ hội ở Chicago diễn ra hầu như quanh năm và được tổ chức ở khắp mọi nơi trên toàn thành phố. Chính do đó mà cuộc sống ở Chicago lúc nào cũng sôi nổi và đầy sức sống. các bạn còn chờ gì mà không khám phá những lễ hội đặc sắc ở Chicago ngay?

    Lễ hội Grant Park Music

    Một trong những lễ hội được người dân Chicago mong đợi nhất trong năm là lễ hội Grant Park Music. Lễ hội này là một sự kiện âm nhạc cực kì lớn, được trang trí trong một không gian rộng lớn và cực kì sống động. Hệ thống âm thanh sử dụng trong lễ hội được đầu tư kĩ lưỡng mang đến cho người nghe những giai điệu trong trẻo, lôi cuốn và rất ngọt ngào. Hơn nữa, lễ hội này còn có sự góp mặt của các ngôi sao âm nhạc hàng đầu thế giới. Vừa tận hưởng được âm nhạc tuyệt vời, vừa có cơ hội giao lưu với những ngôi sao biết đến nhiều nhất, quá tuyệt vời đúng không?

    [​IMG]

    Không khí sôi động ở lễ hội Grant Park Music

    Lễ hội Chicago Jazz

    Ngoài lễ hội Grant Park Music còn có một lễ hội quan trọng không thể bỏ qua khác ở Chicago là lễ hội Chicago Jazz. Sự kiện diễn ra ở công viên Millennium Park hoặc ở trung tâm văn hóa Chicago. Đây là một sự kiện trọng đại được tổ chức nhằm kỉ niệm lại lịch sử hào hùng của thành phố này nên mọi thứ được diễn ra với không khí có phần trang nghiêm hơn bất kì lễ hội sôi động nào khác.

    [​IMG]

    Nếu các bạn là người yêu nhạc thì hãy đến Chicago và tham gia lễ hội Chicago Jazz

    Ở lễ hội này cũng có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nức tiếng ở Chicago lẫn toàn thế giới. Nếu các bạn là người thích thú âm nhạc thì hãy đến Chicago vào dịp diễn ra lễ hội này và thưởng thức các buổi trình diễn nhạc jazz tuyệt vời nhé!

    Đại lý EVA Air Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn bất cứ lúc nào để khách tham quan có được cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Chicago và tham gia vào nhiều lễ hội sôi động ở thành phố này. Ngoài ra, đồng hành cùng EVA Air bạn còn trải nghiệm được chuyến bay hoàn hảo, tìm tòi được nhiều điều thú vị hơn ở “thành phố lộng gió” Chicago này.

    Ngọc Trinh
     
  2. Bài viết hay lắm
     

Chia sẻ trang này

Loading...