63 Stravel

Nvidia lại hạn chế khai thác tiền điện tử tại card đồ họa chơi game RTX-3060

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 3 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Sau lúc vô tình mở khóa ngừng tốc độ băm của riêng mình trong bản cập nhật báo điều khiển, Nvidia đã thông báo rằng họ sẽ khóa những thẻ mới một lần nữa bằng cách giảm 50% công suất khai thác các dự án ico tiềm năng 2021.

    [​IMG]

    Gã khổng lồ về card đồ họa Nvidia đang lặng lẽ giới thiệu lại một bộ dừng tốc độ băm trên những card đồ họa dòng RTX 3060 của mình trong một cố gắng nhằm ko khuyến khích những người khai thác tiền điện tử.

    Vào ngày 29 tháng 4, công ty đã phát hành trình điều khiển GeForce 466.27 giới thiệu lại bộ ngừng khai thác tiền mã hóa trên RTX 3060.


    [​IMG]

    chú giải phát hành trình điều khiển GeForce 466.27. Nguồn: Nvidia

    Theo nguồn tin từ trang tin tức máy tính Videocardz, Nvidia sẽ phát hành những mô hình “Lite Hash Rate” mới vào giữa tháng 5, đông đảo giống với các phiên bản trước của cùng một Card.

    Gã khổng lồ chơi game Đầu tiên đã dừng hàm băm trên những mô hình trước đấy, giảm 50% hiệu suất khai thác. Matt Wuebbling, người đứng đầu phòng ban tiếp thị GeForce thế giới tại Nvidia, cho biết trong một bài đăng trên blog vào tháng 2:

    Chúng tôi đã kiểu dáng GPU GeForce cho các game thủ và các game thủ đang yêu cầu nhiều hơn thế.

    các hacker lần Ban đầu đưa ra một biện pháp, và sau đấy vào tháng 3, một bản cập nhật báo điều khiển đã vô tình mở khóa “giới hạn” này, giải phóng tiềm năng đích thực của thẻ là 118 Mh/giây, cho phép khai thác Ethereum và các loại tiền điện tử khác.

    những Card mới được cho là y hệt nhau về mọi mặt ngoại trừ việc chúng sẽ có ID mới là 2504. Dù rằng trình điều khiển mở dừng hiện đã nằm trong tay công chúng, nhưng ID mới được ngoại hình để khiến chúng trở nên vô ích nếu như được sử dụng với trình điều khiển 470.05. Tuy nhiên, hầu như vững chắc 1 vài miner sẽ phấn đấu phá tan vỡ điều này.

    [​IMG]

    ID trang bị PCI mới trên GeForce RTX 3060. Nguồn: VideoCardz

    Tin tức đã nhận được giận dữ trái chiều trong cộng đồng game thủ. Các bạn diễn đàn Videocardz “Eric W”, tuyên bố rằng động thái này chừng như chỉ để tránh xa các miner nhỏ, các người thường là game thủ:

    Chà, đây là một túi hỗn hợp. Tôi muốn tậu một gpu mới để chơi game, nhưng tôi cũng khai thác khi tôi ko chơi trò chơi… Tôi chẳng thể mua một gpu khai thác vì Nvidia chừng như chỉ bán chúng với số lượng vài ngàn và tôi ko có lãi trong việc có 100 giàn khai thác.

    quý khách “Mark” đã buộc phải rằng giới hạn sẽ ko làm mất khả năng khai thác của những người khai thác, kể thêm rằng “nó cần phải giới hạn hơn 90%” để “trở thành một giải pháp ngăn chặn đích thực đối với các người khai thác” khi mà “Mashed Potato” tin rằng ấy chỉ là một trò lấy tiền:

    Họ vẫn muốn miner tìm card của họ… nhưng phổ quát gấp đôi.

    Xem thêm: nên đầu tư vào tiền ảo nào

    Theo VideoCardz, những ngừng dự kiến sẽ được đặt trên gần như những Card dòng RTX 30, dù rằng một số mẫu cố định, như RTX 3090, có thể ko có ngừng do giá thành cao 1.500 đô la Mỹ của nó.
     

Chia sẻ trang này

Loading...