63 Stravel

nuôi hy vọng tiếp tục vươn lên đỉnh cao lịch sử, Ethereum hướng đến 5.000 USD

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 14 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Ethereum (ETH) đang lớn mạnh thần tốc trong hai tuần cách đây không lâu tại các sàn tiền ảo ở việt nam, liên tiếp thiết lập những mức ATH mới rồi phá vỡ một cách chóng vánh sau đấy. Tuy nhiên, nếu so về cặp BTC, ETH vẫn còn chặng con đường khá dài phía trước.

    [​IMG]

    Vào ngày 12 tháng 5, ETH đã vươn đến giá thành cao kỷ lục chưa từng có trong lịch sử tại 4.360 đô la, đồng thời lần Đầu tiên đạt cột mốc trên 500 tỷ đô la tổng vốn hóa thị trường. Hiện tỷ giá coin bữa nay chỉ còn dưới 15% so với mức 5.000 đô la Mỹ, đây chính là điểm đến Tiếp theo đầy lưu ý theo dự báo của rộng rãi phân tích.

    hôm nay, chúng ta vừa sắp có một tin không mấy khả quan, Tesla ngừng ưng ý thanh toán Bitcoin – Giá BTC “lao dốc” đột ngột, số đông thị trường đỏ lửa. Nhưng hãy nhìn về ETH, vẫn hơi bản lĩnh duy trì tiếp giáp với vùng 3.900 đô la, điều này chứng tỏ động lực phía sau đồng coin số hai vốn hóa thị trường là hết sức mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Biểu đồ giá ETH/USDT. Nguồn: TradingView

    Một phần khả năng phục hồi của Ethereum can dự tới số lượng ETH trên những đại lý phân phối giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2019 cũng như số liên hệ ví Ethereum hoạt động vượt đỉnh năm 2018 khi ETH bùng nổ trở lại.

    Điều này thúc đẩy các người dùng Bitcoin (BTC) để mua ETH trên cặp ETH/BTC tăng cường hơi mạnh vào khoảng thời gian này. Tuy nhiên vẫn còn rất xa để ETH có thể đem lại đỉnh cũ trên Bitcoin từng thiết lập vào năm 2017.

    [​IMG]

    Song, Ethereum ưu việt hơn Bitcoin lúc xét về sự lớn mạnh của cả hai trong suốt năm qua. Mục tiêu 5.000 USD sẽ ko là điều quá khó đối với ETH. Cơn sóng altcoin vẫn đang tiếp tục đi lại, hard fork London vào tháng 7 và Eth2.0 sẽ là mũi nhọn chủ đạo để ETH có thể nuôi Hy vọng một lần nữa chinh phục Bitcoin.
     

Chia sẻ trang này

Loading...