63 Stravel

NUÔI CÁ SẤU DU LỊCH

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi lala89, 4 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      120 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      120 Xa Lộ Hà Nội, Quận 0, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 460 Đọc
  1. lala89

    lala89 New Member

    Nuôi cá sấu hiện nay còn là một nghề khá mới mẻ đối với các tỉnh khu vực miền Nam, vì vậy những hiểu biết về cá sấu vẫn còn hạn chế. Việc chăn nuôi chủ yếu là do tự phát và việc quản lý, bảo vệ, phát triển vẫn còn nhiều khó khăn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu có dịp đến thăm Vương Quốc Cá Sấu tại Du lịch Văn hóa Suối Tiên chắc hẳn rất nhiều du khách và các hộ chăn nuôi phải ngạc nhiên vì quy cách nuôi dưỡng, chăm sóc và kết hợp du lịch độc đáo. Điều đó đã được chứng minh từ những thành công của Suối Tiên trong suốt 25 năm hình thành và phát triển.

    [​IMG]

    Hệ thống trang trại vệ sinh, không gian xanh mát là môi trường thích hợp để cá sấu sinh trưởng khỏe mạnh

    [​IMG]

    Hiện tại, Vương Quốc Cá Sấu đang nuôi dưỡng và bảo tồn hơn 25.000 “cư dân” cá sấu với đủ loại kích thước, cân nặng lớn nhất ghi nhận hơn 500kg.

    Trang bị hệ thống chuồng trại hiện đại, khép kín, vệ sinh, tuyệt đối an toàn cùng nhân viên chăm sóc có chuyên môn cao, Vương Quốc Cá Sấu không chỉ là một địa điểm tham quan thú vị cho du khách gần xa đến với Suối Tiên mà đây còn là một điểm hướng dẫn cách chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ và gây giống dành cho những ai đang mong muốn “làm quen” với nghề chăn nuôi cá sấu.

    Kể từ những ngày đầu hình thành và đưa vào hoạt động, Vương Quốc Cá Sấu luôn tạo ấn tượng mạnh mẽ đến du khách trong và ngoài nước bởi sự chuyên nghiệp, quy mô kết hợp với cách làm du lịch độc đáo.

    [​IMG]

    Mang một loài vật tưởng chừng hoang dã, bản năng đến gần hơn với du khách, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên có dịp đến tham quan tại Suối Tiên là một sứ mệnh mà Du lịch Văn hóa Suối Tiên luôn định hướng và phát triển tạo nên bản sắc riêng độc đáo của miền đất Tứ linh.

    (Nguồn bài viết: https://www.suoitien.com/tin-tuc/nghe-nuoi-ca-sau-va-huong-di-doc-dao-cho-nganh-du-lich)
     

Chia sẻ trang này

Loading...