63 Stravel

Nước khoáng thiên nhiên là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tai le, 2 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      to 1 ap 2 xa hieu liem huyen vinh cuu tinh dong nai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. tai le

    tai le Member

    Nước khoáng thiên nhiên là nước được lấy trực tiếp từ các hồ chứa và suối tự nhiên dưới lòng đất . Thành phần của nước có thể chứa nhiều khoáng chất thiết yếu, bao gồm canxi, magiê, natri và các nguyên tố vi lượng khác.


    Theo các nghiên cứu của các Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm cho thấy nước khoáng chứa không ít hơn 250 phần triệu (ppm) tổng chất rắn hòa tan hoặc khoáng chất và nguyên tố vi lượng. Do vậy, các sản phẩm nước khoáng này không được phép thêm khoáng chất trong quá trình đóng chai, và quy trình lấy nước phải hoàn toàn an toàn và nghiêm ngặt.


    [​IMG]

    (Nướng khoáng thiên nhiên được lấy trực tiếp từ hồ chứa)


    Không giống như các loại nước có gas, nước khoáng vẫn cho phép thêm hoặc bớt khí carbon dioxide (CO2) trong quá trình đóng chai. Ngoài ra, nước khoáng cũng có thể được xử lý để loại bỏ các chất độc hại tiềm ẩn như asen có chứa trong tự nhiên.


    Giống như tên gọi, lợi ích của nước khoáng thiên nhiên là chứa một hàm lượng lớn khoáng chất và các hợp chất tự nhiên khác, bao gồm magie, canxi, bicarbonate, natri, sunfat, clorua và florua. Các chủng loại và hàm lượng khoáng chất phụ thuộc vào nguồn nước đến từ đâu. Kết quả là mỗi loại nước khoáng sẽ mang lại lợi ích sức khỏe và hương vị rất khác nhau.


    Trong khi nước máy có thể cung cấp một số khoáng chất, nước khoáng đóng chai nói chung có hàm lượng các hợp chất này cao hơn nhiều lần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...