63 Stravel

Nước giải rượu condition bán chạy hàng đầu

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich (do, 27 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 732 Đọc
  1. dulich (do

    dulich (do Guest

    Nước giải rượu hàn quốc-quà biếu tặng lễ tết. Nước giải rượu condition của tập đoàn CJ Helthcare Hàn Quốc sự lựa chọn tuyệt vời cho chăm sóc sức khỏe. Bạn đang tìm kiếm quà tặng cho đối tác khách hàng, biếu tặng người thân hay dùng giải rượu mát gan cho chính bạn. Xin giới thiệu một lựa chọn tốt cho mọi người, hộp quà tặng nước giải rượu condition nhập khẩu từ Hàn Quốc sang trọng ý nghĩa: Giải rượu nhanh, bảo vệ cơ thể, tốt cho sức khỏe. (Giá bán lẻ 500.000đ/hộp 10 chai, giao hàng tận nơi):

    [​IMG]
    Nước giải rượu condition bán chạy hàng đầu hàn quốc. Nước giải rượu bổ mát gan condition hàn quốc. Đồ uống giải rượu hàng đầu tại Hàn Quốc trong những năm qua (sau 25 năm từ 1992 bán ra 500 triệu chai). Nước giải rượu condition được vinh dự đạt Huy chương Vàng “giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội TPCN Việt Nam trao tặng.

    Về thành phần giải rượu bổ gan Condition được chiết xuất tự nhiên từ hạt Chỉ Cụ (Hovenia Dulcis), Gulmate, tinh chất Cili, tinh chất hạt sen, Kohki, Glutathione, Taurine, Vitamin B3,... Quy cách: 75ml/chai x 10 Chai/Hộp (Thùng 5 hộp). Xuất xứ: Hàn Quốc, CJ Helthcare

    [​IMG]
    Đồ uống giải rượu hàng đầu tại Hàn Quốc trong những năm qua (sau 25 năm từ 1992 bán ra 500 triệu chai). Nước giải rượu condition được vinh dự đạt Huy chương Vàng “giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội TPCN Việt Nam trao tặng.
    [​IMG]
    Hạt cây khủng khéng-chỉ cụ (Hovenia Dulcis) là một loại thảo dược quí chủ yếu mọc ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Đông trung quốc có tác dụng rất tích cực trong việc tăng cường các chức năng gan chống oxy hóa chống viêm, giúp thải trừ các độc tố có hại, hỗ trợ làm cho gan khoẻ mạnh và có khả năng phục hồi tốt cho các trường hợp nhiễm bệnh gan. Hovenia cũng là một vị thuốc bổ giúp thanh nhiệt giải độc, giải từ các độc tố có hại trong rượu làm mất các triệu chứng sau khi uống rượu và các đồ uống có cồn như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng.

    [​IMG]
    Đối tượng nên dùng nước giải rượu condition: Nước giải rượu condition là món quà quý cho sức khỏe được không chỉ nam giới mà cả chị em phụ nữ tin dùng.
    - Người uống rượu bia nhiều.
    - Người dùng thuốc tây thời gian dài.
    - Người cần thanh nhiệt giải độc cơ thể, gầy yếu, cơ thể suy kiệt.
    - Người suy gan, có bệnh về gan.
    Cách dùng: Uống 1 chai sau khi uống rượu, bia hoặc trước khi uống rượu.
    Bảo quản : Để nơi thoáng mát
    Thời hạn sử dụng :Xem trên bao bì sản phẩm Xuất xứ: Hàn Quốc , CJ PHARMA.
    Liên hệ ngay với chúng tôi Ruouhan.com.vn call 0901 363 288 để được tư vấn về công dụng, thành phần, cách sử dụng nước uống giải rượu bia Condition. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...