63 Stravel

Nốt ruồi son ở tay Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt hay Xấu?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 30 Tháng mười hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2023, 0 Trả lời, 220 Đọc
  1. Nốt ruồi son ở tay với nhiều người đó là điều binh thường nhưng với những bạn tin tưởng đến phong thủy thì chắc hẳn sẽ quan tâm đến ý nghĩa của nó là gì? Trong bài viết này, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết vấn đề ngay dưới đây để tham khảo nhé!

    1. Ý nghĩa nốt ruồi son ở tay theo từng vị trí khác nhau
    Tùy theo từng vị trí nốt ruồi son ở tay sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, hãy tìm hiểu ngay dưới đây để biết rõ nốt ruồi son của mình thuộc tốt hay xấu nhé!

    1.1. Nốt ruồi son vị trí trong lòng bàn tay
    Theo các chuyên gia nhân tướng học, nốt ruồi son trong lòng bàn tay thuộc nốt ruồi quý tướng, mang ý nghĩa may mắn, vận số tốt gặp nhiều quý nhân giúp đỡ nên dễ gặt hái được thành công. Những người sỏ hữu nốt ruồi này có cuộc sống viên mãn cả về sự nghiệp lẫn hôn nhân.


    1.2. Nốt ruồi son ở trên các ngón tay
    Để hiểu được ý nghĩa của nốt ruồi son trên ngón tay, chúng ta cần xem xét ở từng vị trí cụ thể. Chẳng hạn:

    • Nốt ruồi son ở ngón tay cái là biểu tượng của sự may mắn và thành công. Con cái sau này cũng sẽ được hưởng sự may mắn từ cha mẹ và có cuộc sống sung túc.
    • Nốt ruồi ở ngón trỏ: Người có nốt ruồi này thường là người thích thử thách bản thân và luôn muốn đạt được điều mình muốn thông qua cạnh tranh. Nhưng trong gia đình, họ là người hiền lành, đoàn kết, yêu thương nhau.
    • Ý nghĩa nốt ruồi son đỏ ở ngón giữa: vị trí của nốt ruồi này cho thấy chủ nhân là người có số đào hoa, lăng nhăng, thích thể hiện và hay lừa gạt tình cảm người khác.
    • Nốt ruồi son ở ngón áp út: Người có nốt ruồi này đa số là người lãng mạn, rất quan tâm đến yếu tố tình cảm, nhưng đường tình duyên lại có chút hỗn loạn, khác hẳn với tưởng tượng.
    • Nốt ruồi đỏ ở ngón út: Người có nốt ruồi này thường giỏi ăn nói, biết cách giao tiếp với người khác. Họ có khả năng lãnh đạo và gặt hái được nhiều thành công trong công việc nhờ tài năng lập kế hoạch, định hướng rõ ràng của mình.

    [​IMG]
    Nốt ruồi son ở ngón tay mang vận số tốt
    1.3. Nốt ruồi son ở tay
    Nốt ruồi son ở tay nhìn chung tượng trưng cho sự may mắn nhưng đôi khi cũng có một số vị trí sẽ mang đến tai họa cho chủ nhân. Cụ thể, tùy theo nam và nữ sẽ có ý nghĩa như:

    • Nốt ruồi son ở tay phụ nữ phần lớn cho thấy bạn là người phụ nữ thông minh và thành đạt, đặc biệt là trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vẫn có một số vị trí nốt ruồi khiến đường tình duyên của bạn lận đận, gặp nhiều trắc trở.
    • Nốt ruồi son ở tay người đàn ông thường cho thấy bạn là người thông minh, biết tính toán trước sau nên luôn đưa ra được quyết định đúng đắn. Những người này cũng có xu hướng sống rất tình cảm và có tài quảng giao nên luôn được mọi người yêu quý, tôn trọng.

    1.4. Nốt ruồi son ở bàn tay phải
    Xét vị trí của nốt ruồi son ở tay phải là tương đối tốt, gặp nhiều điều may mắn. Cụ thể:
    • Nếu nốt ruồi đỏ mọc ở rìa ngoài của cánh tay phải thì cho thấy bạn là người hòa đồng, luôn được những người xung quanh quý mến.
    • Nốt ruồi đỏ trên cánh tay phải cho thấy bạn là người có phúc khí, hưởng giàu sang từ nhỏ, cuộc sống may mắn không gặp điều gì quá trắc trở.
    • Trên bả vai cánh tay phải có nốt ruồi son, cuộc sống gia đình thường hạnh phúc. Nhưng nếu nốt ruồi mọc ở mặt ngoài bắp tay thường là người đa tình.

    [​IMG]
    Ý nghĩa tướng số nốt ruồi tay phải
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Nốt ruồi son ở tay Nam, Nữ nói lên điều gì? Tốt hay Xấu?
     

Chia sẻ trang này

Loading...