63 Stravel

Nóng vòng 1/8 Euro: Anh, Đức, Bỉ, Bồ Đào Nha chia tay ai?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 25 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Vòng 1/8 Euro chứng kiến 2 cặp đấu nổi cộm đó chính là Anh vs Đức, Bỉ vs Bồ Đào Nha. Chia tay ai trong số 4 cái tên trên đang là vấn đề nóng được báo giới thể thao bình luận sôi nổi mấy ngày qua.. Hãy đăng ký thành viên miễn phí để theo dõi tỉ lệ lên xuống mà nhà cái đánh giá cho từng đội, cũng như xem trực tiếp miễn phí toàn bộ giải đấu.

    Cặp Anh vs Đức: Chia tay Đức

    Sau 11 năm kể từ World Cup 2010, Anh mới lại tái ngộ Đức ở một giải đấu lớn. Ở EURO 2020, Đức có trận đấu rất hay khi đánh bại ĐKVĐ Bồ Đào Nha nhưng theo đánh giá, 3 điểm mà đội bóng của Loew giành được hôm đó, phần lớn là từ lỗi của đối thủ. Điều này hoàn toàn đúng nếu nhìn ở trận tiếp theo Đức hòa 2-2 với Hungary hay trước đó là thua Pháp 0-1 ở ngày ra quân.

    Đức rõ ràng không còn mạnh như trước. Sự trở lại của Hummels hay Mueller chưa thể giúp ích quá nhiều cho đội bóng này. Còn với Anh, họ chơi thực dụng và tính toán hơn so với kỳ World Cup 2018. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ trẻ đầy khát khao, Anh quyết tâm vượt qua đối thủ nhiều duyên nợ này. Giới chuyên môn đánh giá, Anh sẽ vượt qua Đức với cách biệt 1 bàn.

    [​IMG]

    Cặp Bỉ vs Bồ Đào Nha: Chia tay Bỉ

    Bỉ là một trong số ứng viên được đánh giá rất cao cho chức vô địch lần này và là một trong 3 đội toàn thắng ở vòng bảng. Tuy vậy, trên thực tế thì màn diễn của họ trước những đối thủ chỉ là Đan Mạch, Phần Lan và Nga chưa mang lại cảm giác an tâm cho CĐV. Dễ nhận thấy lối chơi của Bỉ bây giờ phụ thuộc quá nhiều vào De Bruyne trong bối cảnh Eden Hazard phong độ kém còn hàng thủ quá dễ bị tổn thương.

    Trong khi đó, Bồ Đào Nha cũng có những điểm yếu nhất định sau những trận đấu với Đức và Pháp. Tuy vậy, so với Bỉ thì Bồ Đào Nha đang khắc phục các điểm yếu sau từng trận đấu. Chắc chắn, HLV Fernando Santos hiểu rõ phải làm thế nào để phong tỏa De Bruyne. Thống kê chỉ ra, Bồ Đào Nha bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Bỉ trên mọi đấu trường. Theo đánh giá, cặp đấu này sẽ là mang tới "bữa tiệc" bàn thắng cho CĐV và Bồ Đào Nha sẽ đi tiếp với cách biệt không quá lớn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...