63 Stravel

Nóng trong giải độc gan kém vì hậu covid điều trị hướng mát gan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bicniden, 12 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. bicniden

    bicniden Member

    Tiến hành điều trị giải độc gan sau đợt kiểm dịch đặc hữu với lo ngại về sự lây lan của dịch bệnh cũng như tăng số bệnh nhân suy gan thải độc kèm và bị nóng trong người.

    [​IMG]
    Ảnh: binhdong.vn​

    Chính phủ "thảo luận về việc nới lỏng khoảng cách" để tạo điều kiện tham khám bệnh nhân về gan và thận. Các chuyên gia về giải độc gan chẩn đoán rằng hiệu quả của các dòng thuốc mát gan đã có tín hiệu tích cực.

    Chương Sơn, giáo sư y tế dự phòng tại Đại học Y khoa Tp Hồ Chí Minh, cho biết "Lý thuyết về việc sử dụng thuốc giải độc gan dạng nước như Long Đởm Giải Độc Gan chai 280ml cho các cơ sở đa dụng đã có từ lâu. Xem xét những thay đổi về đặc điểm dược liệu Đông Y mát gan giải độc và đặc điểm dịch tễ học với các chủng virus tấn công lá gan, đã có lời bàn về việc loại bỏ viêm gan siêu vi B nhanh chóng."

    Nhiên Sinh, giáo sư về bệnh nội khoa tại Bệnh viện Đại học Y Dược cho biết, "Giấy xét nghiệm chức năng gan có ý nghĩa khi ca mang dấu hiệu suy gan có thể dùng được một số dòng thuốc mát gan ngăn nóng trong và kiểm soát ở một mức độ nào đó. Dịch bệnh hiện nay lây lan bất kể địa điểm, thời gian hoặc tình huống cụ thể , vì vậy số ca gan bị suy giảm chức năng giải độc đã tăng nhanh mà lượng thuốc mát gan thanh nhiệt đang giảm đi rất nhiều."

    Mặc dù chính phủ nhấn mạnh rằng các biện pháp được thực hiện dựa trên các đặc điểm của Omicron, dư luận xã hội và tình trạng quá tải của các trung tâm y tế công cộng, nhưng những lời chỉ trích về việc uống thuốc mát gan không theo liệu trình điều trị và sự thiếu nhất quán trong thông điệp phòng chống bệnh viêm gan của Sở y Tế dường như không thể tránh khỏi.

    Trong khi nới lỏng các biện pháp rà soát các ca gan giải độc kém khác, Sở Y Tế đã tuyên bố rằng cần tiếp tục duy trì lượng thuốc mát gan trị nóng trong vì những lý do như bảo vệ những người có nguy cơ nóng người bốc hỏa do gan suy yếu.

    Tại một cuộc họp giao ban vào ngày 8, khi hội chẩn về các ca bệnh gan và tình trạng nóng trong bốc hỏa cơ thể, thậm chí nổi mẫn ngứa do gan suy yếu. Trưởng khoa còn nói rằng trong trường hợp kiểm tra thấy gan thải độc kém và còn đang cách ly, họ sẽ thúc đẩy các điều chỉnh cho liệu trình điều trị nóng trong người cho các bệnh nhân đã và đang bị covid-19 sau khi cao điểm của dịch Omicron. Dự kiến vào giữa tháng tới sẽ hoàn tất và áp dụng liệu trình mới.

    Một số quan điểm về nguyên nhân gây ra tình trạng nóng trong người chỉ ra rằng nếu căn bệnh gan được báo hiệu sớm bằng cách xét nghiệm trước khi có biểu hiện nóng trong bốc hỏa, tình trạng này có thể không xảy ra. Đặc biệt, khi dùng sớm một số loại thuốc thanh nhiệt mát gan của Đông Y, dừng thông qua kiểm dịch trước khi nó đạt đến đỉnh của dịch, khả năng chữa bệnh thành công có thể trở nên lớn hơn.

    Theo Dược Bình Đông
     

Chia sẻ trang này

Loading...