63 Stravel

NÓNG: Ngô Diệc Phàm chính thức bị phong sát, Uỷ ban Công tác Thanh niên đã ra văn bản!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 21 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Hôm nay (20/7), Uỷ ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã ra văn bản quyết định yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm sau bê bối tình dục chấn động châu Á.

    Văn bản này hiện đang được lan truyền trên MXH một cách chóng mặt, khiến cả xứ Trung dậy sóng. Đây được coi là văn bản phong sát hoàn toàn (cấm sóng, cấm hợp tác) đối với Ngô Diệc Phàm, chặn đứng sự nghiệp nghệ thuật của mỹ nam sinh năm 1990 này.


    [​IMG]
    [​IMG]


    Ngô Diệc Phàm và văn bản phong sát của Uỷ ban Công tác Thanh niên

    Văn bản của Uỷ ban Công tác Thanh niên viết:


    Ủy ban Công tác Thanh niên rất quan tâm đến vụ việc của nam diễn viên Ngô Diệc Phàm. Trong những năm qua, một bộ phận rất nhỏ diễn viên không tu dưỡng đạo đức cá nhân, có hành vi sai trái gây thiệt hại lớn về kinh tế và ảnh hưởng tiêu cực đến ngành. Để tránh những tổn thất không đáng có, giảm thiểu rủi ro, Ủy ban Công tác Thanh niên đưa ra các yêu cầu sau cho các thành viên:

    1. Các thành viên đang hợp tác với nghệ sĩ này phải kịp thời ngăn chặn tổn thất, tạm dừng đàm phán.

    2. Thực hiện nghiêm túc các yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước về phát thanh, điện ảnh và truyền hình, không tiếp tay cho những diễn viên thất đức nổi lên, không khoan nhượng với các nghệ sĩ có vết nhơ, không để cho các xu hướng thiếu lành mạnh bị lợi dụng.

    3. Trong tương lai, trước khi thuê diễn viên, đa số thành viên ủy ban phải làm tốt công tác dự phòng, tránh rủi ro.

    4. Các thành viên của ủy ban phải học hỏi lẫn nhau, rút ra kinh nghiệm, nâng cao nhận thức về rủi ro và cảnh giác với các tác nhân và nhân viên có đạo đức xấu, phải có bằng chứng cụ thể để báo cáo kịp thời cho uỷ ban để cải thiện cơ chế cảnh báo sớm rủi ro, duy trì cơ chế chung, thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành.

    - NHỮNG NGÔI SAO CHÂU Á BỊ TỐ ĂN CHƠI THÁC LOẠN
     

Chia sẻ trang này

Loading...