63 Stravel

Nội thất gỗ óc chó - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi songthang, 18 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 249 Đọc
  1. songthang

    songthang Member

    Nội thất gỗ óc chó không còn xa lạ đối với những gia chủ yêu thích gỗ tự nhiên. Không gian nhà ở sử dụng các sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó. Sẽ khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Đồ nội thất từ gỗ óc chó là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn thì quý khách hàng hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé.

    Nội thất gỗ óc chó có phải sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian ?
    Thể hiện sự tinh tế
    Nội thất gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều gia chủ lựa chọn vật liệu này để sử dụng cho gia đình. Đặc biệt gỗ óc chó là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Bởi vẻ đẹp và độ bền của vật liệu này. Không những thế màu sắc của gỗ cũng là tác nhân gợi lên cảm giác ấm cúng, bình yên, thoải mái cho không gian sống của bạn. Nét tinh tế trong sắc màu của gỗ cũng là điểm nhấn cho căn nhà. Bởi vậy, gỗ óc chó thường được lựa chọn cho những thiết kế căn hộ cao cấp, căn biệt thự có diện tích lớn sao cho xứng tầm đẳng cấp.

    [​IMG]

    Khả năng chống mối mọt, thấm nước, chịu lực hiệu quả
    Gỗ óc chó là vật liệu có khả năng chống thấm, chống nước và chịu lực rất tốt. Trong gia đình sử dụng nội thất gỗ óc chó sẽ khiến cho căn nhà trở nên sang trọng hiện đại và ấm cúng hơn. Chính vì có khả năng chống thấm tốt chống nước tốt nên dù có bị đổ nước cũng không ảnh hưởng gì. Bên cạnh đó còn có khả năng chống cong vênh co ngót rất hiệu quả. Những sản phẩm nội thất này sử dụng càng lâu thì càng bền và màu sắc càng đẹp.

    Ưu điểm của gỗ óc chó
    Tính bền bỉ và ổn định
    Xét về việc thi công, nội thất gỗ óc chó chịu đinh vít và bám dính tuyệt vời, vì vậy nên đồ nội thất thường có độ bền tuyệt đối, khó có chuyện hỏng hóc. Về tính ổn định, do vấn đề thời tiết ở Việt Nam, khí hậu khắc nghiệt 4 mùa nên các loại gỗ tự nhiên rất khó trong việc giữ được sự ổn định mà không bị cong vênh hay nứt gãy, những dòng gỗ quý như xưa, lim, sồi cũng rất khó mà vượt qua được quy luật khắc nghiệt này nhưng với óc chó, độ bền của nó là thứ thách thức mọi quy luật.
    Mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian
    Đồ nội thất từ gỗ óc chó với tone màu trầm ấm. vân gỗ đẹp, uốn lượn hài hòa, màu sắc gỗ tự nhiên mộc mạc, gần gũi với tự nhiên và khẳng định sự đẳng cấp, sang trọng khác biệt không riêng lẫn với các dòng gỗ nội thất khác. Có rất nhiều cách để giới nhà giàu thể hiện vị thế của mình, nhưng có lẽ, đồ nội thất gỗ óc chó vẫn là thứ đồ xa xỉ, cao cấp giúp tôn lên đẳng cấp và nâng tầm giá trị, không gian sống của giới thượng lưu.
    [​IMG]
    Nội thất hợp phong thủy, mang tới may mắn và tài lộc
    Theo âm dương ngũ hành, gỗ tượng trưng cho hành Mộc, mộc tượng trưng cho mùa xuân, sinh sôi và nảy nở. Đồ nội thất gỗ óc chó sẽ là yếu tố phong thủy tuyệt vời giúp cho không gian sống của bạn được điều hòa, đông ấm hạ mát, tạo nên cảm hứng và giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình. Hơn nữa, hành Mộc cũng tiêu trừ khí xấu, tác động cùng hành Kim và Thổ tạo nên không gian gần gũi, kết nối mọi thành viên trong gia đình, thu hút vượng khí, may mắn và tài lộc.

    Song Thắng - Đơn vị sản xuất và thi công nội thất gỗ óc chó đẹp chất lượng
    Tại khu vực miền Trung hiện nay Song Thắng được biết đến là đơn vị sản xuất và thi công nội thất gỗ óc chó đẹp chất lượng. Chúng tôi đã có 20 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế phân phối nội thất. Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đội ngũ công nhân lâu năm giàu kinh nghiệm , có kiến thức chuyên sâu về nội thất sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn theo hiện trạng công trình. Hệ thống nhà xưởng rộng, showroom khang trang luôn đáp ứng mọi yêu cầu cũng như đơn đặt hàng của khách hàng. Cho dù là những khách hàng khó tính nhất.

    Đặc biệt Song Thắng cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ trọn gói từ tư vấn, thiết kế cho đến sản xuất thi công. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm khi lựa chọn các sản phẩm nội thất đồ gỗ của công ty chúng tôi.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Song Thắng qua địa chỉ sau :

    CÔNG TY TNHH SONG THẮNG
    • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Nghi Phú, xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
    • Showroom 2: Số 2, ngõ 5 đường Chang Hai, Nghi phú, TP.Vinh, Nghệ An
    • Hotline: 0989 130 140 hoặc 097 977 7677
    • Email: hoangthivinhsf@yahoo.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...