63 Stravel

Nơi sản xuất túi nâng ngực chảy xệ với chỉ thẩm mỹ Hàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 10 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 242 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Giá thành túi nâng ngực hay chỉ treo ngực bị chảy xệ từ Hàn về Việt Nam có thể sẽ rẻ hơn vì họ chuyển xưởng vì đây

    [​IMG]
    Ảnh: medika.vn

    Klean Nara chuyên thiết bị nâng ngực bị chảy xệ ở Hàn đã thành lập chi nhánh tại Việt Nam và "Đóng vai trò là cơ sở xuất khẩu vật liệu nâng cao ngực cho vòng 1 bị chảy xệ ở khu vực Đông Nam Á"

    Kclean Nara ngày 2 thông báo sẽ thành lập chi nhánh và nhà xưởng chuyên sản phẩm nâng ngực chảy xệ cải thiện vòng 1 thuộc địa phận nước Việt Nam ở khu vực gần Thành phố Hồ Chí Minh để tăng cường lực lượng bán hàng địa phương tại Việt Nam và chuẩn bị đầu cầu xuất khẩu sang Đông Nam Á .

    Năm ngoái, xuất khẩu của Klean nara sang Việt Nam chiếm 38% doanh thu của công ty ở Đông Nam Á, chiếm tỷ trọng lớn nhất.Tại Việt Nam, các sản phẩm của họ được nhiều bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu mua về sử dụng, chủ yếu được dùng làm vật liệu nâng ngực hoặc treo vòng 1 bị sa trễ. Hầu hết chúng được đóng gói chung với các sản phẩm là thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ.

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA:
    Giấy phép hoạt động do Bộ Y Tế cấp: số 179/BYT - GPHĐ
    Địa chỉ: 262 Đường 3/2, P.12, Q.10, Tp.HCM
    Điện thoại: 0948.885.354 - 028 7303 6566
    Tổng đài: 1900 6566
    Website: medika.vn


    Người Việt Nam thường tặng những vòng hoa hoặc cái gì đó đắt tiền để làm quà tặng cho người khác vào những ngày kỷ niệm khác nhau. Chẳng hạn như dịp 8 tháng 3, các anh chồng có thể tặng tiền cho vợ để đến các cơ sở làm đẹp lớn và uy tín như Bệnh viện thẩm mỹ Medika ở Sài Gòn để nâng ngực làm đẹp vòng 1 đang bị chảy xệ. Đây được coi là phần quà ý nghĩa và đáng tiền dành cho phái đẹp.

    Đặc biệt, vào ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 trong dịp lễ Tết, phong tục khích lệ đàn ông đi tặng hoa cho cấp dưới nữ tại nơi làm việc được phổ biến rộng rãi. Dĩ nhiên, nếu tặng quà bằng hiện kim thì các chị em có thể dễ dàng tự đi làm đẹp như nâng ngực đang bị chảy xệ. Hoặc đơn giản được nhận bao nhiêu vừa đủ giá nâng ngực chảy xệ là có thể tiến hành.

    Klein nara giải thích, "Với việc thành lập chi nhánh và nhà xưởng chế tác đồ nâng ngực này là một cơ hội cho ai có ngực bị chảy xệ và cũng là cơ hội của chúng tôi. Ban giám đốc có kế hoạch nâng cao hơn nữa lợi nhuận hoạt động của mình không chỉ dựa vào việc nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu mà bằng cách tăng cường lực lượng bán hàng, chẳng hạn như hồi sinh các khu vực kinh doanh dịch vụ làm đẹp chuyên về nâng ngực hiện có của Việt Nam và khám phá các khu vực mới còn nhiều phụ nữ muốn cải thiện tình trạng ngực bị sa trễ, và tiếp tục mở rộng xuất khẩu sang Việt Nam trong tương lai."

    Ngoài ra còn có một sự kiện bán bộ dụng cụ chăm sóc vòng 1 sau khi nâng ngực tránh tái chảy xệ với giá bao nhiêu thì chỉ bằng một nửa nếu bạn thanh toán bằng thẻ liên kết cho 5 loại trong bộ chăm sóc ngực, chẳng hạn như áo định hình ngực, được chọn là 'Phụ kiện hỗ trợ thời kỳ hậu phẫu thuật nâng ngực' cùng với bộ hướng dẫn các bài tập giúp nâng ngực xong sẽ đẹp tự nhiên và tiếp tục cải thiện.

    Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
     

Chia sẻ trang này

Loading...