63 Stravel

Nổi mẩn hậu COVIT-19 khắc phục cách nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamdongphuong, 22 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      150,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      497 quang trung hà đông hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. “Nổi mẩn hậu Covit-19 sau 2 tuần test âm tính khắc phục bằng cách nào? Trong thời gian bị Covit-19 tôi bị khó thở, đau họng và đau toàn thân. Sau 6 ngày test lại đã âm tính, nhưng 2 tuần sau đó thì cứ nổi mẩn li ti khắp người. Đặc biệt là càng ngứa nhiều về đêm. Vậy tình trạng này do đâu? Tôi có nên khám hậu Covit không?” (Lê My – 29 tuổi – Hà Nội).

    Chào bạn My! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Phòng khám Da Liễu Đông Phương. Đây có lẽ cũng là thắc mắc và là nỗi lo lắng của rất nhiều người đã từng bị COVIT -19. Sau đây, bác sĩ Hải – Trưởng khoa Da Liễu của phòng khám sẽ có đôi lời chia sẻ về vấn đề này.

    Nguyên nhân gây nổi mẩn hậu Covit-19
    Nguyên nhân chính gây ngứa và nổi mẩn hậu Covit-19 chủ yếu do các yếu tố sau:

    • Hệ miễn dịch suy yếu, đề kháng kém. Đây có lẽ là tiền đề cho các loại vi khuẩn xâm nhập, tạm trú và phát triển
    • Rối loạn hệ miễn dịch, gây ra tình trạng ngứa ngáy phát ban
    • Trong quá trình điều trị Covit-19 phải uống thuốc điều trị, thuốc chống đông máu cũng có thể gây ngứa, nổi mụn trứng cá
    Một số di chứng hậu Covit-19 thường gặp:

    • Cơ thể mệt mỏi
    • Hụt hơi khi leo cầu thang, đi bộ
    • Đau cơ, đau toàn thân kéo dài
    • Mất ngủ, ngủ không sâu giấc
    • Rụng tóc cũng là dấu hiệu khá phổ biến
    • Chán ăn, ăn không ngon miệng
    • Giảm cân đột ngột
    Theo bác Hải cho biết: Khi xuất hiện tình trạng nổi mẩn khắp người kèm những biểu hiện trên nên chủ động trong việc thăm khám. Đặc biệt, sau khi cơ thể đã mắc Covit-19, người bệnh có nhiều nguy cơ mắc các bệnh về da liễu, phổi và hệ tiêu hóa.

    Hiện nay, do tình hình dịch bệnh căng thẳng. Việc thăm khám bệnh cũng vô cùng khó khăn, nhiều người lo ngại bị tái Covit hoặc lây chéo nên tự ý điều trị bệnh tại nhà. Việc tự ý điều trị tại nhà khi chưa có thăm khám cụ thể và chỉ định của bác sĩ sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Do đó, mọi người có thể tham khảo địa chỉ chữa bệnh da liễu uy tín để khám và điều trị bệnh ngay khi cơ thể có những dấu hiệu khác lạ.

    [​IMG]
    Nguyên nhân gây nổi mẩn hậu Covit-19

    Khám nổi mẩn hậu Covit ở đâu an toàn và hiệu quả?
    Thành phố Hà Nội đang trong thời kỳ đỉnh điểm của dịch Covit-19. Do đó, dịch vụ khám chữa bệnh của người dân cũng vô cùng lớn. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả và uy tín cho người bệnh.

    Phòng khám Đông Phương 497 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội được biết đến là cơ sở khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa và da liễu uy tín số 1 tại Hà Nội. Vậy đâu là yếu tố để phòng khám đa khoa Đông Phương được đánh giá là cơ sở uy tín như vậy?

    • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp
    • Bác sĩ có trình độ chuyên môn, đa số là bác sĩ đầu ngành của các bệnh viện lớn trong nước
    • Phương pháp điều trị bệnh hiện đại, phù hợp với tình trạng bệnh
    • Chi phí điều trị hợp lý
    • Nhân viên y tế vui vẻ, nhiệt tình, hòa đồng
    Đặc biệt, trước khi thăm khám bệnh, phòng khám sẽ thực hiện test nhanh Covit-19 cho người bệnh. Đây là điều kiện giữ an toàn sức khỏe cho cả bệnh nhân và bác sĩ. Chính vì vậy, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành khám chữa bệnh.

    [​IMG]
    Nổi mẩn hậu Covit-19 có nên đi khám không?

    Nhận xét của người bệnh về Phòng khám Đông Phương
    [​IMG]
    Chữa nổi mẩn hậu Covit-19 tại Phòng khám Đông Phương

    Bạn Thùy Linh, 26 tuổi sống tại Hà Đông có chia sẻ: “Thực ra trước giờ tôi không tin tưởng vào phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, vì dịch bệnh nên tôi ngại tới bệnh viện công vì ở đó khá đông người. Cũng đã tự mua thuốc trị mề đay ở nhà nhưng cứ dừng thuốc lại mẩn ngứa, sưng phù. Nên tôi có nên mạng tham khảo và quyết định khám tại Phòng khám Da Liễu Đông Phương. Nói chung về chất lượng cơ sở không chê vào đâu được, tôi sẽ review thêm khi sử dụng hết liệu trình thuốc nhé.”

    Bạn Đức Chiến, 30 tuổi sống tại Thanh Oai – Hà Nội có chia sẻ: “Bé nhà mình được 2 tuổi, cháu bị viêm da cơ địa từ lúc mới sinh. Gần đây, cháu có bị tái lại mặc dù gia đình vẫn cho cháu dùng liều thuốc cũ nhưng không đỡ. Con đã từng bị Covit-19 nên gia đình rất lo lắng liệu có phải đây là hậu covit không ạ?”

    Nguyễn Thùy Tiên, 36 tuổi sống tại Thanh Xuân: “Tôi cũng bị Covit-19 và đã khỏi được 3 tuần. Dạo gần đây tự dưng tôi bị sốt lại mất 1 ngày, nhiệt độ giao động từ 38,5 đến 39 độ kèm nổi mụn nhiều trên mặc. Liệu đây có phải hậu covit-19 không?”

    Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sức khỏe và các bệnh da liễu. Các bạn vui lòng liên hệ hotline 0972.666.497 hoặc CHAT với bác sĩ tư vấn da liễu để được hỗ trợ miễn phí.

    Facebook: Phòng khám Da Liễu Đông Phương

    Chúc các bạn sức khỏe dồi dào!
     

Chia sẻ trang này

Loading...