63 Stravel

Nơi lưu trú tiện lợi chinh phục Universal Studios Singapore ở Singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 31 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 511 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nơi lưu trú tiện lợi chinh phục Universal Studios Singapore ở Singapore
    resort M Social Singapore với vị trí nằm tại trọng tâm bến cảng Robertson Quay sôi động dọc sông Singapore, đang ký tạm trú ở đây bạn sẽ tiện dụng khám phá những khu vực lân cận như khu ăn uống Tiong Bahru Market, trung tâm mua sắm ION Orchard, Universal Studios Singapore hoặc các địa điểm nổi tiếng mà không mất quá phổ biến thời kì di chuyển.

    resort M Social Singapore cung ứng 293 phòng mang nét kiến trúc nội thất pha trộn văn hóa cổ điển mới lạ, Singapore zoo vườn thú mở niềm tự hào của người dân bản địa được kiểu dáng bởi các kiến trúc sư người Pháp nức tiếng – Philippe Starck sẽ mang đến cho khách du lịch các góc xem đẹp ngỡ ngàng qua từng ngách ngách của resort.

    Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được thứ bằng thảm dày và sở hữu TV màn hình phẳng mang những kênh truyền hình vệ tinh. Trong phòng cũng với điện thoại sáng ý sở hữu hướng dẫn phươt thành phố được chuyển vận sẵn, dữ liệu di động ko giới hạn và cho phép khách du lịch thực hành những cuộc gọi điện thoại miễn phí tổn, cả trong nước lẫn quốc tế. 1 số phòng có khu vực tiếp khách nhằm mang đến thuận lợi cho du khách. một số phòng cũng có sân hiên để thư giãn sau một ngày dài.

    [​IMG]

    Khách sạn còn sở hữu hồ bơi ko kể trời và trung tâm thể dục để khách du lịch mang những giây phút thư giãn vô tư nhất. một trong các luôn tiện ích ở resort M Social Singapore ấy là ki-ốt nhận phòng tự chuyên dụng cho giúp du khách chụp ảnh nhận phòng mà không mất quá nhiều thời gian.

    khách sạn M Social Singapore sẽ thỏa mãn các giáo đồ shopping lúc đến đây chỉ cách trọng điểm mua sắm Robertson Walk 800 m và trung tâm shopping UE Square 900 m. Hơn hết, resort còn có shuffte bus sẵn sàng đưa bạn đi các điểm nức tiếng và trạm MRT hoàn toàn miễn chi phí luôn nhé. Giờ đây bạn còn lần khần gì nữa mà không đặt ngay resort M Social Singapore để thỏa sức cho chuyến tour du lịch Singapore gần đến thôi nào.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...