63 Stravel

Nỗi lo thị trường gấu Bitcoin khi dòng tiền ra từ các tổ chức và cá voi tăng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 22 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Với việc Bitcoin thất bại trong việc khôi phục trong khoảng mức giảm 50% trong khoảng mức cao nhất mọi thời đại của tháng 4, câu chuyện về thị phần gấu cho BTC và thị phần tiền điện tử tiếp diễn phát triển tại bảng giá tiền ảo trực tuyến. Theo Cryptopotato

    [​IMG]

    Giờ đây, các Báo cáo và phân tách on-chain từ các nhà quản lý quỹ đang cho thấy dòng chảy Bitcoin đáng đề cập trong bối cảnh những tránh được liên tiếp về tiền điện tử ở Trung Quốc.


    phổ thông dấu hiệu thị trường gấu bitcoin
    Trong Thống kê hàng tuần của mình cho giai đoạn kết thúc vào ngày 21 tháng 6 năm 2021, được ban bố vào thứ 2, CoinShares đã mách nhỏ 79 triệu đô la Mỹ trong dòng chảy ra từ các quỹ đầu cơ tiền điện tử doanh nghiệp.

    Con số này đánh dấu khoảng thời gian bảy ngày thứ ba liên tiếp chứng kiến sự cân xứng âm về dòng chảy của các quỹ tiền điện tử công ty được đơn vị giám sát lần Việc ban đầu bắt đầu từ thị trường gấu năm 2018.

    Con số hôm thứ 2 có thể đưa ra một dấu hiệu khác về tâm lý giảm giá trong ko gian tiền điện tử, ít nhất là trong ngắn hạn. Tính từ lúc tháng 2 năm 2018, CoinShares đã ghi nhận bảy tuần liên tiếp có dòng chảy ra trong khoảng các quỹ tiền điện tử doanh nghiệp.

    Bitcoin chiếm đông đảo những dòng ra được ghi nhận vào tuần trước ở mức 89 triệu đô la Mỹ, với tổng dòng tiền BTC hiện là hơn 487 triệu đô la kể từ đầu năm. Theo CoinShares, Thống kê này chiếm khoảng 1,6% tổng tài sản được quản lý của các quỹ thu được trong phân tích.

    Mặt khác, Ether (ETH) chỉ chứng kiến dòng chảy tối thiểu, tổng cùng 1,9 triệu đô la để đưa dòng chảy ETH năm 2021 lên khoảng 14,6 triệu USD hoặc 0,14% tổng AUM của các quỹ này. Mặc dù chỉ thấy sự chuyển di nhỏ ra bên ngoài, khối lượng mua bán hàng tuần của ETH trong khoảng các nhà đầu cơ doanh nghiệp đã giảm khoảng 80% nói diễn ra từ đạt mức cao nhất vào tháng 5.

    Ngoài Thống kê CoinShares, dữ liệu on-chain từ CryptoQuant cũng cho thấy những điều kiện thị trường gấu mới. Tweet vào thứ hai, CEO Ki Young Ju của CryptoQuant nhấn mạnh chỉ báo Whale Capitulation Index cho thấy thị trường gấu đã tới. Ki nói:

    Tôi ghét phải nhắc điều này, nhưng có vẻ như thị phần gấu BTC đã công nhận.

    Quá phổ thông cá voi đang gửi BTC đến các sàn phân phối.

    [​IMG]

    Nguồn: CryptoQuant

    Sự cai trị trên đà cải thiện nhưng btc cần mức cao hơn
    trong khi Bitcoin giảm hơn 50% kể bắt đầu từ đạt mức cao nhất mọi thời đại trên 64.000 đô la Mỹ vào tháng 4, sự sụt giảm giá của nó ko quá to như một số altcoin to khác. Sau khi sự thống trị giảm xuống mức thấp nhất trong 2 năm dưới 40% trong bối cảnh mùa altcoin trở lại vào đầu tháng 5, sự thống trị của Bitcoin đã tăng cường nhẹ và hiện ở mức 45% tính tới thời khắc viết bài.

    Xem thêm: lệnh stop limit là gì

    tuy vậy, với khả năng dẫn đầu khôi phục thị phần bán buôn của Bitcoin, sự thống trị tăng cường nhẹ là ko đủ để khởi đầu một khuynh hướng tăng khác của thị trường tiền điện tử vì nó cần có được mức cao hơn về mặt hành động giá trong ngắn hạn.

    Bitcoin đã giảm mạnh xuống dưới 32.000 USD trong bối cảnh có tin tức tiêu cực trong khoảng Trung Quốc. Tại thời khắc viết bài, bitcoin đang giao dịch ở mức 31.500 đô la Mỹ, giảm gần 12% trong ngày.
     

Chia sẻ trang này

Loading...