63 Stravel

Nơi khám bệnh nam khoa tại Thành Phố Đà Nẵng hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Đa Khoa Hoàn Cầu, 9 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. phòng khám bệnh nam khoa ở Đà Nẵng phát triển ngày càng rộng rãi để đáp ứng cho nhu cầu thăm khám & chữa bệnh gia tăng cao của dân số. Theo đó, việc thăm khám sức khỏe theo chu kỳ nhất định không chỉ được giành riêng cho chị em con gái mà còn cả phái mạnh. trường hợp vẫn còn đó đang do dự trong việc tìm và đào bới một Địa Chỉ uy tín thì chúng ta có thể xem thêm ngay bài viết dưới đây của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

    [​IMG]

    trung tâm khám bệnh Đa khoa Hữu Thọ
    phòng khám bệnh Đa khoa Hữu Thọ là một trong những lựa chọn hàng đầu của đa số phái mạnh trong việc thăm khám và khám chữa các vấn đề tình trạng sức khỏe tâm sinh lý nam. đây là địa chỉ khám bệnh tư nhân không chỉ những dịch vụ dành cho phái mạnh mà còn thăm khám & khắc phục những tình trạng bệnh phụ khoa, đau trĩ và những bệnh xã hội phổ biến khác.

    đc kiến tạo chú trọng đến việc chi tiêu thiết kế và phát triển mang những tiêu chí của một địa chỉ khám bệnh chuẩn chỉnh quốc tế để các người bệnh mà thậm chí trọn vẹn hài lòng lúc thăm khám và chữa bệnh. mang tiêu chí chuyển động là “Niềm tin và tình hình sức khỏe của người bị bệnh là động lực cho hầu hết cố gắng” đơn vị đã liên tục nỗ lực để tạo được uy tín.

    hiện nay, phòng khám bệnh Đa khoa Hữu Thọ còn tạo lấy được lòng tin với những người bệnh bởi hoạt động bên dưới sự thống kê giám sát của Bộ y tế và đc trao giấy phép đầy đủ. đồng thời, có mô hình phòng ốc tương đối to nơi phía trên khẳng định mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho các người mắc bệnh của chính bản thân mình. tất cả địa chỉ khám bệnh chuyên dụng đều bảo vệ tính dọn dẹp vệ sinh & vô trùng tuyệt vời.

    thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng
    • Số điện thoại: 0236.7307.888
    [​IMG]

    địa chỉ khám bệnh Đa khoa Pasteur Đà Nẵng
    phòng khám bệnh Đa khoa Pasteur Đà Nẵng được xây cất bên trên gốc rễ đội ngũ y Bác Sỹ có tay nghề cao. tất cả điều được huấn luyện và giảng dạy chuyên nghiệp từ các trường ĐH to và mang thời gian tu nghiệp tại quốc tế. không chỉ là vậy, bọn họ còn cực kỳ thân mật & tận tình mang các người mắc bệnh của chính bản thân mình, đây cũng chính là một lợi thế của nơi khám bệnh.

    bây chừ, phòng khám Đa khoa Pasteur TP. Đà Nẵng là một lựa chọn bậc nhất của những bệnh nhân khi mong muốn chăm sóc sức khỏe, nhất là thăm khám & khám chữa những tình trạng bệnh nam khoa. Tọa lạc ở chỗ địa lý dễ dãi tại phường Hòa Minh, Liên chiểu giúp bạn cũng có thể tiện lợi hơn trong việc tìm.

    Nơi đây hiện đang chiếm hữu trung tâm vật chất tiến bộ nhất tại TP Đà Nẵng & được xem là chọn lựa của tương đối nhiều người mắc bệnh ở các tỉnh bên cạnh. chiếm dụng mô hình mô 6 tầng và tổng diện tích lên đến mức 1.000m2 nơi phía trên mang sức chứa hơn 500 người từng ngày. mặt khác, đội ngũ chuyên gia tư vấn còn được huấn luyện bài bản, chuẩn bị đáp ứng bạn một cách tận tình nhất.

    thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 19 Nguyễn Tường Phổ, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0236 3811 868
    [​IMG]

    nơi khám bệnh đa khoa Thiện Phước – Đà Nẵng
    nơi khám bệnh đa khoa Thiện Phước – TP. Đà Nẵng là nơi tập hợp các BS với nhiều chuyên khoa khác biệt chịu trách nhiệm chuyên môn trong thăm khám và khám chữa các bệnh lý không giống nhau. Ngay từ lúc mới Thành lập, phòng khám đã gây tuyệt hảo mang đông đảo người bệnh bởi sở hữu được đội ngũ bác sĩ sở hữu tay nghề cao và đc đào tạo chuyên nghiệp hóa.


    trải qua không ít năm hoạt động trên thị trường, nơi đây đã có chỗ đứng xứng đáng và trở thành trong những lựa chọn bậc nhất của dân số Khu Vực. trung tâm khám bệnh còn chiếm dụng đa dạng chuyên khoa khác biệt như: khoa nội, nhi khoa, ung thư, khoa ngoại, sản – phụ khoa, chẩn đoán Ảnh, tai mũi họng, răng hàm mặt, … trong những số đó, các dịch vụ nam khoa còn là điểm cộng của đơn vị.

    • Địa chỉ: 82 Quang Trung, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    • điện thoại liên hệ: 0236 3866 577 – Hotline: 0906 452 393
    [​IMG]

    trung tâm khám bệnh Nam Khoa ở TP. Đà Nẵng Tại trung tâm y tế Hoàn Mỹ
    bệnh viện Hoàn Mỹ là 1 gợi nhắc hoàn hảo nếu bạn đang trong quá trình search một Showroom nam khoa ở TP Đà Nẵng an toàn & uy tín. có khoảng thời gian vận động hơn 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc tình hình sức khỏe, bây giờ đây chính là 1 trong những chọn lọc số 1 & ngày càng nhận đc sự tín nhiệm của dân số.

    vì vậy, nếu đang có nhu cầu khám nam khoa thì đó chính là 1 trong những nhắc nhở mà bạn không thể bỏ lỡ. đồng thời cùng lúc, bạn có thể trọn vẹn an tâm về tốt nhất thăm khám & khám chữa tại đây bởi hệ thống máy móc và trang dòng thiết bị máy móc y tế luôn luôn được chú trọng chi tiêu để mang về các công dụng chẩn đoán đúng chuẩn nhất, từ đó giúp phác đồ điều trị đem đến lợi nhuận cao.

    thông báo liên hệ:

    • Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0236 3650 676
    phía trên là Top bệnh viện nam khoa ở Đà Nẵng bằng hữu nên tới, hy vọng phái mạnh sẽ có được sự chủ động hơn trong những công việc chăm sóc sức khỏe bạn dạng thân, từ đó làm cho “trụ cột” cho gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...