63 Stravel

Nơi khám bệnh Nam Khoa Gia Lai uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Đa Khoa Hoàn Cầu, 13 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 194 Đọc
  1. Thăm khám nam khoa là một trong những việc khiến cần thiết, cũng chính là yêu cầu cần thiết của dân số, đặc biệt là phái mạnh ở giới hạn tuổi trưởng thành nhằm mục tiêu khám bệnh sinh sản, tâm sinh lý, các luận điểm về vùng kín đáo, bộ phận sinh dục. Có rất nhiều Showroom thăm khám tình trạng sức khỏe tại Gia Lai, nếu bạn muốn tìm một Phòng khám bệnh Nam Khoa Gia Lai an toàn, hiệu quả, được nhiều bạn đánh giá cao thì thậm chí tìm hiểu thêm một số lưu ý tiếp sau đây.

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai
    bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai là 1 trong Địa chỉ phòng khám thăm khám tình hình sức khỏe được nổi tiếng và chọn lọc ở Gia Lai. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện này được Thành lập và hoạt động vào năm 1975, tới năm 2001 thì bắt đầu vận động cơ sở mới tại đường Tôn Thất Tùng mang quy mô hơn 500 giường bệnh. Trung tâm y tế có tương đối nhiều chuyên khoa như khoa khám bệnh, khoa xét nghiệm, khoa thị giác, ngoại y khoa thần kinh – sọ não, khoa lão, khoa cấp cứu, y khoa ngoại tổng hợp, khoa dinh dưỡng, khoa bệnh nhiệt đới, khoa kiểm soát nhiễm khuẩn…

    [​IMG]

    trung tâm bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai là Showroom thăm khám tình hình sức khỏe được nổi tiếng

    Tùy vào tình hình sức khỏe, luận điểm mà bạn chạm chán phải mà bạn sẽ đc chỉ dẫn thăm khám và chữa bệnh ở chuyên khoa thích ứng. Thông thường, lúc thăm khám nam khoa ở đây, các bạn sẽ được khám ở khoa kiểm tra sức khỏe hoặc ngoại y khoa tổng hợp. Trong các số đó, ngoại y khoa tổng hợp là chuyên nghành chuyên mừng đón và điều trị các căn bệnh về tiết niệu, tiêu hóa – gan mật tụy & lồng ngực mạch máu.

    trung tâm bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai là trung tâm y tế có khá nhiều chuyên nghành, mang đón nhận khám & chữa bệnh những tình trạng bệnh nam khoa, do đấy, bạn hoàn toàn có thể thăm khám ở trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện này. Tuy nhiên, vì là trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện tuyến tỉnh bắt buộc con số người bị bệnh đến thăm khám hàng ngày rất đông, các bạn sẽ không thể giảm thiểu khỏi tình trạng nên mong chờ trong khoảng time dài. Hơn nữa, trung tâm bệnh viện cũng nhận được nhiều đánh giá không cao từ người bị bệnh do thái độ thao tác & cách cư xử của những chuyên viên y tế có người bị bệnh chưa tốt.

    thông báo liên hệ:

    • Địa chỉ: 132 Tôn Thất Tùng, Phù Đổng, Tp. Pleiku
    • Điện thoại: 0269 3874 113
    • khoảng thời gian làm việc: 7:00 – 11:30 và 13:30 – 16:30 thứ 2 – thứ 7
    Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai
    trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đại học thuốc đông y – Hoàng Anh Gia Lai cũng chính là một Địa chỉ phòng khám trung tâm y tế, trung tâm khám bệnh nam khoa Gia Lai uy tín, tốt nhất mà chúng ta cũng có thể tham khảo. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện này được thành lập dựa trên sự hợp tác của tập đoàn lớn Hoàng Anh Gia Lai & trung tâm bệnh viện đại học thuốc đông y TP.HCM. Đc biết, bây chừ, bệnh viện vận động sở hữu 11 nội y khoa trú, 6 phòng chức năm, 20 phòng khám bệnh chuyên khoa. Trung tâm y tế với trung tâm hạ tầng khang trang, rộng thoải mái, đc đầu tư chi tiêu tương đối đầy đủ những trang thiết bị tân tiến như khối hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI tiên tiến nhất, hệ thống CT Scanner…

    [​IMG]

    trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện ĐH đông y – Hoàng Anh Gia Lai sở hữu chuyên khoa Ngoại tiêu hóa – tổng hợp chuyên khám và khám chữa những bệnh lý nam khoa

    bệnh viện hoạt động sở hữu quy mô hơn 500 giường bệnh, làm việc và công tác khám, khám chữa được thực hiện bởi đội ngũ Giáo sư, Bác Sỹ của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đại học y dược TP.Hồ Chí Minh và các BS đc huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp, chuyên sâu của bệnh viện. Bạn có thể khám và chữa bệnh các bệnh lý nam khoa ở trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện này. Trong số chuyên nghành của bệnh viện, khoa ngoại hệ tiêu hóa – tổng hợp là nơi đón nhận và khám chữa những căn bệnh y khoa ngoại thận niệu, nam khoa, bệnh lý khoa ngoại ống dẫn tiêu hóa, gan mật, tụy lách, bệnh lý ngoại y khoa lồng ngực…

    hiện tại, khoa có 37 giường điều trị, sở hữu khám và điều trị những bệnh lý nam khoa như giãn TM thừng tinh, viêm tuyến tiền liệt, són tuyến tiền liệt, sỏi hệ niệu, bệnh hẹp khúc nối bể thận – nệu quản, bệnh ung thư, các căn bệnh nam khoa và các rối loạn chức năng tâm sinh lý khác ở phái mạnh. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện nhận được không ít bình chọn, comment tích cực như bác sĩ tận tình, kỹ lưỡng, trình độ chuyên môn cao, không gian thật sạch, thoáng đãng, dịch vụ tốt, an toàn tốt. Mặc dù thế, vì là trung tâm y tế tư nhân cần Chi tiêu khám khám chữa ở đây được xem là tương đối cao hơn so với các trung tâm y tế khác.

    thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 238 Lê Duẩn, Phù Đổng, TP. Pleiku
    • Điện thoại: 0269 2222 517
    • thời gian làm việc: 7:00 – 16:30 thứ 2 – thứ 7

    Bệnh viện Quân Y 15
    trung tâm y tế Quân Y 15 – binh đoàn 15 cũng là một trong địa điểm thăm khám sức khỏe, bao hàm tình hình sức khỏe tâm sinh lý phái mạnh, khám nam khoa ở Gia Lai xuất sắc mà chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm. Ở Gia Lai, phần nhiều không tồn tại địa chỉ khám bệnh nam khoa Gia Lai cho nam giới chuyên biệt. Chính vì như thế, người bị bệnh chỉ thậm chí thăm khám ở những nơi khám bệnh, bệnh viện đa khoa để khi muốn khám bệnh tâm sinh lý, sinh sản và những bệnh lý nam khoa ở phái mạnh.

    [​IMG]

    xem thêm bệnh viện Quân y 15 nếu bạn muốn thăm khám nam khoa ở Gia Lai

    bệnh viện này đc Thành lập và đi vào vận động từ thời điểm năm 1988. Từ lúc hoạt động đến nay, trung tâm y tế không ngừng mở rộng cơ sở hạ tầng, mô hình & đầu hành lý thiết bị y tế, cải thiện trình độ chuyên môn, y đức của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y học để đáp ứng yêu cầu thăm khám chữa bệnh cho nhân dân trong khoanh vùng tỉnh. Hiện giờ, trung tâm y tế có mô hình 140 giường bệnh nội trú có 8 chuyên nghành các chức năng chuyên biệt.

    giả dụ bạn có nhu cầu khám nam khoa mà chưa chắc chắn bệnh viện, địa chỉ khám bệnh nam khoa Gia Lai nào tốt, hiệu quả thì thậm chí xem thêm trung tâm bệnh viện lữ đoàn 15. Trung tâm y tế được đánh giá cao mang hiệu quả dịch vụ giỏi, BS nhiệt tình, tận tâm, tác phong nhanh chóng nhẹn, trung tâm bệnh viện thật sạch kỹ lưỡng.

    thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Yên Thế, Biển Hồ, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
    • Điện thoại: 0269 865 303
    phía trên là một số trung tâm y tế, địa chỉ khám bệnh nam khoa tại Gia Lai tốt, được nổi tiếng và bình chọn cao mà chúng ta có thể xem thêm. Hi vọng những thông báo mà Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hỗ trợ sẽ giúp cho bạn chọn được Địa Chỉ thăm khám an toàn và đáng tin cậy, phù hợp với mục đích, nhu cầu thăm khám của chính bản thân mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...