63 Stravel

Nơi bán dây tiếp địa chính hãng, giao hàng toàn quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thu96qb, 22 Tháng ba 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 2 ngõ 22 thôn Thượng , xã Cự Khê , H. Thanh Oai, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2024, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. Thu96qb

    Thu96qb New Member

    Dây tiếp địa hay còn được gọi là dây tiếp đất, dây nối đất, dây chống sét… là tên gọi chung của tất cả những loại dây nối từ bộ phận thu sét (trong hệ thống chống sét trực tiếp) hoặc bộ phận cắt lọc sét (trong hệ thống chống sét lan truyền) xuống hệ thống tiếp địa. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tác dụng cũng như địa chỉ mua dây tiếp địa uy tín hiện nay nhé.
    [​IMG]
    Tác dụng của dây tiếp địa
    Hệ thống chống sét được lắp đặt tại các công trình với chức năng đảm bảo an toàn cho con người và tài sản khi xuất hiện mưa giông, sấm sét. Trong đó, dây tiếp địa là bộ phận trung gian có nhiệm vụ dẫn sét từ thiết bị thu sét xuống cọc tiếp địa. Dây thoát sét được sử dụng trong cả hệ thống chống sét trực tiếp và hệ thống chống sét lan truyền.
    Ngoài ra, dây tiếp địa cũng được sử dụng trong hệ thống điện công nghiệp và điện dân dụng. Dây tiếp đất sẽ nối các bộ phận dẫn điện của thiết bị như ốc vít, vỏ kim loại,… xuống đất và “giải phóng” năng lượng điện bị rò rỉ từ các thiết bị điện trong quá trình sử dụng. Từ đó bảo vệ con người khỏi nguy cơ bị điện giật, đồng thời ngăn chặn các hiện tượng như quá áp, phóng điện gây cháy nổ, hư hại các thiết bị trong hệ thống.
    Dây thoát sét thường được làm bằng đồng lá hoặc dây kẽm đồng, tiết diện của dây dẫn được quy định theo tiêu chuẩn quốc tế từ 50mm2 đến 70mm2.
    Xem thêm:
    Dây tiếp địa m70
    Mua dây tiếp địa ở đâu giá rẻ và chất lượng?
    Với năm kinh nghiệm trong nghề, SÉT TOÀN CẦU đang là đối tác của nhiều nhà sản xuất dây tiếp địa lớn của Việt Nam (LS-Vina, Cadisun, Cadivi, Goldcup…) và thế giới (LPI, Erico…). Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo đúng chuẩn và mới 100%. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN 9385 và tiêu chuẩn IEC.
    Đặc biệt, khi mua hàng tại Sét Toàn Cầu, quý khách sẽ nhận được báo giá dây tiếp địa tốt nhất thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn đưa ra chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho đơn hàng có số lượng lớn. Đội ngũ tư vấn viên tại Sét Toàn Cầu luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong và sau khi mua hàng.
    Các bạn quan tâm đến hoặc có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ Sét Toàn Cầu ngay hôm nay để nhận báo giá dây tiếp địa tốt nhất.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP SÉT TOÀN CẦU
    Địa chỉ: Số 29, ngõ 292 đường Kim Giang, phường Đại Kim, TP. Hà Nội
    Hotline: 0972299666
    Email: settoancau@gmail.com
    Website: chongsettoancau.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...