63 Stravel

Nơi bán bàn thờ treo tường hiện đại giá rẻ tại Quận 12

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 8 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. Bán bàn thờ treo tường giá tận xưởng giúp không gian thờ cúng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích phù hợp với xu hướng trong những căn hộ chung cư. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại TPHCM, bao giá thị trường, sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng với khả năng chịu lực cao.

    [​IMG][​IMG]


    Những mẫu trang thờ treo tường hiện đại HOT nhất

    Bàn thờ treo tường hiện đại với 4 kích thước chuẩn lỗ ban phong thủy ( 61x41, 69x48, 81x48 và 89x48). Việc lựa chọn kích thước phù hợp sẽ giúp ngôi nhà trở nên hòa hợp và trang nghiêm thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong nội thất.


    [​IMG][​IMG]


    Mẫu hiện đại với bề mặt được bo cong 2 góc hoặc làm thanh chắn có gờ trước đỡ bình bông và những món đồ phong thủy được đặt phía trên. Không chiếm không gian như dạng bàn đứng, trang treo tường với thiết kế có phần nhỏ gọn hơn thích hợp để thờ Phật trên cao hoặc thờ gia tiên đều được.

    [​IMG][​IMG]


    Địa điểm bán bàn thờ treo tường giá rẻ tại tphcm

    BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG là đơn vị chuyên cung cấp- sản xuất bàn thờ treo tường với mức giá tốt nhất trên thị trường. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng hiện đại đáp ứng được thị hiếu cửa người sử dụng.

    [​IMG][​IMG]

    Làm từ gỗ tự nhiên 100% đảm bảo chất lượng, sự chắc chắn với độ dày dặn cùng những đường chạm khắc tinh tế, sắc sảo là địa chỉ mà khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi mua hàng.

    [​IMG][​IMG]


    Xưởng sản xuất nên mẫu mã được cập nhật liên tục, khách hàng có thể ghé xưởng để xem và mua hàng tại 100 Phan Văn Hớn Phường Tân Thới Nhất Quận 12. Hoặc có bán online chỉ cần bạn nhấc máy và gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0938.797.625 gặp NHIÊN để được tư vấn
     

Chia sẻ trang này

Loading...